ดาราสาว Ellen Page ไม่ปลื้ม The Last of Us ทำหน้า Ellie เหมือนตัวเธอ

ผู้เขียน หัวข้อ: ดาราสาว Ellen Page ไม่ปลื้ม The Last of Us ทำหน้า Ellie เหมือนตัวเธอ  (อ่าน 1616 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก otacom

Ellen Page นักแสดงสาวชาวแคนาดาออกมาโวย หลังตัวละคร Ellie ใน The Last of Us ของทาง Naughty Dog นั้นแอบทำหน้าคล้ายตัวเธอ

            หากยังจำกันได้ว่าเมื่อครั้งที่ตัวเกมเปิดตัวเป็นครั้งแรกในงาน E3 2011 นั้นตัวละคร Ellie นั้นมีความคล้ายกับใบหน้าของนักแสดงสาว Ellen Page มากซึ่งมากกว่าที่ออกมาในตัวเกมจริงๆและเทรลเลอร์ที่ปล่อยออกมาในช่วงหลังๆ จนถึงขั้นมีหลานคนเข้าใจผิดว่าตัวเธอนั้นได้มารับบทในการทำ Motion Capture ให้กับตัวเกมเลยทีเดียว ก่อนที่จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการว่าตัวเธอนั้นจะไปรับบทเป็นตัวละครในเกมใหม่ของ Quantic Dream อย่าง Beyond:Two Souls เมื่องาน E3 ของปีที่แล้ว ทาง Naughty Dog จึงได้มีการปรับเปลี่ยนหน้าตาของ Ellie เสียใหม่แต่มิวายมันก็ยังคงคล้ายกับ Ellen Page อยู่ดี

ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา Ellen Page นั้นได้เข้าไปพูดคุยกับบบรรดาแฟนคลับของเธอใน Reddit AMA โดยได้มีแฟนคลับคนหนึ่งที่ใช้นามแฝง MozeoSLT และได้ถามเธอว่ารู้สึกยังไงที่ตัวละคร Ellie ใน The Last of Us หน้าเหมือนเธอ ซึ่ง Page ได้ตอบกลับไปว่า

“ฉันคิดว่าฉันน่าจะดีใจนะที่พวกเขาลอกเอกลักษณ์ของฉันไป แต่ตอนนี้ฉันกำลังแสดงให้กับวีดีโอเกมที่ชื่อ Beyond:Two Souls ซึ่งนั่นทำให้ฉันไม่ปลื้มเลย”

โดยหลังจากที่ Page ได้เขียนข้อความของเธอใน Reddit ทาง Neil Druckmann ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ของ Naughty Dog ก็ได้ออกมาตอยโต้ทันทีผ่านทาง Twitter ของเขาว่า Ellie ใน The Last of Us นั้น ถูกแสดงอย่างสมบูรณ์โดย Ashley Johnson ซึ่งเป็นผุ้ที่ให้เสียงพากย์และทำ Motion Capture ในเกมจริงๆ