NINJAS IN PYJAMAS ยอดทีม LoL เสริมทีมเปลี่ยนตัวผู้เล่นใหม่ 3 คน เสริมแกร่งลุยศึก EU LCS SUMMER

ผู้เขียน หัวข้อ: NINJAS IN PYJAMAS ยอดทีม LoL เสริมทีมเปลี่ยนตัวผู้เล่นใหม่ 3 คน เสริมแกร่งลุยศึก EU LCS SUMMER  (อ่าน 1393 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก Ninjas in Pyjamas , rapturegaming

        ทีม Ninjas in pyjamas หนึ่งในยอดทีม League of Legends ชั้นนำที่ลงแข่งในรายการ EU LCS Summer หลังจากที่เปิดฤดูกาลมาได้ 3 สัปดาห์แล้วผลงานที่ออกมาต้องบอกว่าย่ำแย่พอสมควรเพราะว่าตอนนี้พวกเขามีสถิติที่อยู่อนดับท้ายร่วมกับ SK Gaming ที่สถิติ 2-6 หรือ ชนะ 2 แพ้ 6 เกมนั้นเอง และอาจจะเป็นสาเหตุนี้ทำให้พวกเขาตัดสินใจเปลี่ยนตัวผู้เล่นใหม่เกือบยกชุด


ซึ่งประกาศออกมาทาง Facebook ของ Ninjas in pyjamas เมื่อเช้านี้ โดยมีการปรับเปลี่ยนเอา NeeGodbro, TheTess และ Svenskeren 3 ผู้เล่นตัวจริงเดิมให้ไปเป็นผู้เล่นสำรองแทน แล้วปรับเอา 2 ผู้เล่นสำรองอย่าง Vytautas "extinkt" Melinauskas, และ Tobias "Malunoo" Magnusson เข้ามาแทน และนอกจากนี้ก็ได้เปิดตัวผู้เล่นใหม่ Aleš "Freeze" Kněžínek,ผู้เล่น AD Carry อดีตทีม Heimerdingers Colossi และ Samurais in Jeans เข้ามาเล่นในทีมแทน เราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับว่าผลงานของ Ninjas in pyjamas นี้จะดีขึ้นกว่าเดิมในรายการ EU LCS Summer อย่างไร ติดตามชมกันต่อไป

The new NiP.LoL - Lineup:
Søren "Bjergsen" Bjerg - Mid Lane
Martin "Deficio" Lynge - Support
Vytautas "extinkt" Melinauskas - Top Lane
Aleš "Freeze" Kněžínek - AD Carry
Tobias "Malunoo" Magnusson - Jungler

Dan Van "NeeGodbro" Vo - Sub
Kasper "TheTess" Poulsen - Sub
Dennis "Svenskeren" Johnsen - Sub



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 มิถุนายน, 2013, 12:18:38 pm โดย joliez »