ปราบจารเต่า !! s2y สอยแชมป์ G-League April By Gview ไปครองอย่างหล่อ

ผู้เขียน หัวข้อ: ปราบจารเต่า !! s2y สอยแชมป์ G-League April By Gview ไปครองอย่างหล่อ  (อ่าน 2062 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

     จบไปแล้วกับการแข่งขันลีคอาชีพอีสปอร์ตของไทยในเกม Heroes of Newerth ในรายการ G-League April By Gview โดย 4 ทีมที่เข้ารอบสุดท้ายได้แก่ทีม [TURM] Turtle Master , [s2y] Sorry Sorry , [NeoEs.MRR] Mai Aow Ar Rai Roey และ [KaiD] Thailand Kai Gor Dai

ตารางแข่งขัน G-League April By Gview

    โดยรอบแรกทีม [NeoEs.MRR] Mai Aow Ar Rai Roey โชว์เข้มสามารถเอาชนะทีม [KaiD] Thailand Kai Gor Dai ไปแบบหืดจับด้วยสกอร์ 2-1 เกม ในรอบรองชนะเลิศ เป็นการเจอคู่รักคู่แค้นอย่าง [NeoEs.MRR] Mai Aow Ar Rai Roey และ [s2y] Sorry Sorry ที่ทั้งคู่โชว์ผลงานกันได้อย่างดีใน GSL 2013 ที่ผ่านมา และยังคงเป็นทีม [s2y] Sorry Sorry ที่ย้ำแค้นทีม  [NeoEs.MRR] Mai Aow Ar Rai Roey ไปได้อีกครั้ง สามารถเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 เกม ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับจารเต่า [TURM] Turtle Master ที่ไฟว์กันว่าใครจะคว้าเงิน 50,000 บาทไปครอง !! 

คู่ชิงชนะเลิศ G-League April By Gview
[s2y] Sorry Sorry vs. [TURM] Turtle Master


     รอบชิงชนะเลิศเป็นการแข่งขันครั้งแรกของทีม [TURM] Turtle Master ทำให้อาจจะดูเกรงๆและเล่นผิดฟอร์มบ้าง ส่วนทีม [s2y] Sorry Sorry ตั้งแต่ชนะทีม [NeoEs.MRR] Mai Aow Ar Rai Roey มาได้ก็คึกและมั่นใจมากๆ โดยเกมแรกทีม [s2y] Sorry Sorry เอาชนะไปได้อย่างไม่ยากเย็นนัก นำไปก่อน 1-0 เกม พอเกมที่ 2 ทีม [TURM] Turtle Master เริ่มตั้งตัวได้ สามารถตีคืนมาได้ เสมอกัน 1-1 เกม และทีม [s2y] Sorry Sorry ยังโชว์การ fight ทีมบุกได้อย่างดุดัน สามารถเอาชนะไปได้ 2 เกมรวด ทำให้ทีม [s2y] Sorry Sorry เอาชนะทีม [TURM] Turtle Master ไปด้วยสกอร์ 3-1 เกม สอยแชมป์ G-League April By Gview ไปนอนก่อนแบบสบายตัว (รวมเงินตอน GSL 2013 ทีมนี้สอยเงินไปเกือบครึ่งล้านแล้ว *0*) ก็ขอแสดงความดีใจกับทีม [s2y] Sorry Sorry ด้วยนะครับ และทีม [TURM] Turtle Master ทำผลงานได้ดีตลอด อาจจะยังไม่ชินสนาม ยังไงเดือนหน้าก็สู้ๆครับผม