เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ !! HoN 3.2 Patch Changelog แปลไทย (ปรับการดราฟเหมือน Dota2)

ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ !! HoN 3.2 Patch Changelog แปลไทย (ปรับการดราฟเหมือน Dota2)  (อ่าน 3710 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

           แพทช์นี้เรายังคงเน้นในเรื่องความหลากหลายของฮีโร่ (Hero pool), เพื่อให้ฮีโร่แต่ละตัวมีความน่าตื่นเต้น และเพิ่มความแตกต่างในการเล่น อีกทั้ง เรายังให้ความสำคัญกับการที่ "จะทำให้ Heroes of Newerth เป็นเกมส์ MOBA ที่สมดุลที่สุด"



== ทั่วไป ==

Mid Wars
+ การเกิดของ Rune ตรงกลางจะช่วยให้เกิดการต่อสู้ และความสนุกไปอีกแบบในโหมดนี้! การเปลี่ยนแปลงของจำนวนเงินใน ที่จะกระจายไปให้ทุกคนในทีมอย่างเท่าเทียมกันมากขึ้น
- ช่วง Picking phase ถูกเปลี่ยนให้ผู้เล่นทุกคนได้เลือก 1 Blind Ban แทนที่จะให้ผู้เล่น สีน้ำเงิน และ สีชมพู เลือก 3 Blind Ban
- เงินค่าหัวที่ได้จากการฆ่าฮีโร่ ได้เงินลดลงจาก 400 เหลือ 300
- เงินที่ได้จากการ Assist (มีส่วนร่วมในการฆ่า) เพิ่มขึ้นจาก 50% เป็น 100%
- ค่าหัวของฮีโร่ต่อเลเวล ปรับลดลงจาก 10 เหลือ 7
- ค่าหัวของฮีโร่ต่อการฆ่าได้ต่อเนื่อง ลดลงจาก 100 เหลือ 75
- Rune ถูกย้ายตำแหน่งไปใกล้จุดตรงกลางมากขึ้น

โหมดเลือกฮีโร่ใหม่: Captain’s Pick
+ สำหรับ HoNTour ในปีนี้ เราจะใช้season we will be using a more classic style but with an increase in speed to decrease much of the downtime. Increased Extra Time will allow Captains to not feel too cramped for time.
- จะใช้ในการแข่งขันทั้งหมด รวมทั้ง Tournament Rules, แทนที่ Lock Pick ของเดิม
- ขึ้นอยู่กับหัวหน้าทีมแต่ละทีมที่จะเป็นผู้เลือก และแบน
* หัวหน้าทีม แบน หรือ เลือก ฮีโร่ ได้ครั้งละตัว
* เลือกตามลำดับต่อไปนี้: 2 bans, 3 picks, 3 bans, 2 picks


- เพิ่มแท็บ “Tournament Stats” ใหม่ ในหน้า “View Statistics”
* แท็บนี้จะแสดงสถิติของผู้เล่น ที่ได้มีส่วนร่วมในการใช้ระบบ HoNTour automated tournament system

== ฮีโร่ ==

ฮีโร่ต่อไปนี้ถูกเพิ่มเข้าสู่โหมด Tournament Rules:
- Prisoner 945
- Sir Benzington


ฮีโร่ต่อไปนี้ถูกถอดออกจากโหมด Tournament Rules:
- Artillery

Accursed
+ ทำให้ Sear ส่งผลได้จากการใช้สกิล ทำให้ไม่จำเป็นต้องให้ Accursed พยายามโจมตี เพื่อจะได้ประโยชน์จากสกิล passive นี้
- Cauterize: จะใส่ Sear debuff ให้กับศัตรู และ Sear Buff ให้กับฝ่ายเดียวกัน
- Fire Shield: เมื่อระเบิด, จะใส่ Sear debuff ให้กับศัตรู และ Sear Buff ให้กับฝ่ายเดียวกัน ในรัศมี
- Flame Consumption: เมื่อใช้ จะได้ Sear buff ให้กับตัวเอง

Artillery ปรับใหม่หมด
- ลดระยะการโจมตีลงจาก 550 เหลือ 450
- LRM: ลดระยะสกิลจาก 1500 เหลือ 1200
- LRM: ปรับ Damage จาก 15 + 7/14/21/28% ของ Attack Damage เป็น 12 + 7/14/21/28% ของ Attack Damage
- LRM: เพิ่มจำนวนมิสไซล์ต่อวินาทีจาก 4 เป็น 6 ลูก มิสไซล์จะทำ AOE damage เมื่อตกกระทบ
- Fragmentation Shells: ปรับใหม่ทั้งหมด เรียกว่า Mortar Shot
* Mortar Shot: ยิงปืน Mortar ไปยังพื้นที่เป้าหมายทำ 100/140/180/220 Magic damage และทำให้ศัตรูเคลื่อนที่ช้าลง สกิลนี้สามารถใช้ได้ขณะที่ Channel สกิล LRM อยู่ก็ได้
- Bunker Down[/color]: ปรับใหม่ทั้งหมด เรียกว่า Special Ammunition
* Special Ammunition: เพิ่มระยะการร่ายเวทย์ของทุกสกิลอีก 200/400/600/800 หน่วย และเพิ่ม debuff การเคลื่อนที่ช้าลงใส่ศัตรูอีก 15% ให้กับทุกสกิล
- Artillery Barrage: ปรับใหม่ทั้งหมด เรียกว่า Homing Missile
* Homing Missile: สกิลยิงมิสไซล์ใส่เป้าหมายตัวเดียว แต่จะติดตามเป้าหมายไม่ว่าอย่างไรก็ตาม เมื่อโดนเป้าหมายจะทำ 200/250/300 Magic damage และ Stun ศัตรูนาน ขึ้นอยู่กับระยะการเคลื่อนที่ของมิสไซล์ (ยิ่งไกลยิ่งนาน), นานสุด 4 วินาที

Berzerker
+ เน้นการโจมตีทางกายภาพ และลดความเงอะงะลงเมื่อต้องเจอผู้เล่นที่มีกันเวทย์
- Chain Spike: ไม่ถูกลบล้างจาก Magic Immunity (ป้องกันทางเวยท์) แล้ว, แต่จะถูกลบได้จาก Physical Immunity (ป้องกันทางกายภาพ)

Blitz
+ เร็วกว่าแสง? Blitz สามารถวิ่งเร็วขนาดที่ไม่มีฮีโร่ไหนในเกมส์จะแซงได้ เมื่อใช้สกิล Quicken!
- เพิ่ม ความเร็วในการเคลื่อนที่ เริ่มต้น จาก 315 เป็น 330
- Quicken: เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่สูงสุด ขึ้นโดย 20/40/60/80 หน่วย
- Pilfering: ลดระยะเวลาการร่ายเวทย์ลงจาก 1 วินาที เหลือ 0.6 วินาที

Corrupted Disciple
- เพิ่ม Damage เริ่มต้น ขึ้น 3 หน่วย
- Corrupted Conduit: เปลี่ยนชนิดสกิลจาก Magic เป็น Physical
- Corrupted Conduit: ลดระยะเวลาการร่ายเวทย์จาก 500 เหลือ 400
- Corrupted Conduit: สกิลจะหยุดก็ต่อเมื่อ อยู่ไกลเกินระยะ 700 หน่วย
* Shrunken Head, ไม่มีผล, จะไม่หยุดผลของสกิลนี้อีกต่อไป

Cthulhuphant
- Hook’em: ลด Mana Cost จาก 80 เหลือ 75
- Hook’em: ลด Cooldown ลงจาก 60/50/40/30 เหลือ 40/35/30/25

Dampeer
+ Essences สามารถเพิ่มความสามารถให้กับ Dampeer’s Bloodthirst
- Bloodthirst: Essence แต่ละชาร์ตจะเพิ่มโบนัส 10 Attack Speed

Deadwood
- Willowmaker: เพิ่ม cooldown จาก 85/75/65 เป็น 100/85/70

 Doctor Repulsor
+ เปลี่ยนแปลงเพื่อแก้ไขความลำบากในช่วงต้นเกมส์ เนื่องจากเปราะเกินไป
- เพิ่ม Strength เริ่มต้น จาก 17 เป็น 19
- เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่จาก 295 เป็น 305
- Magnetic Contraption: เพิ่มระยะเวลาจาก 12 เป็น 16 วินาที

Gravekeeper
+ ทำให้ Corpse Explosion มีผลบ้าง ถึงแม้ว่าจะไม่มีปริมาณศพสะสมไว้
- Corpse Explosion: เพิ่ม damage จาก 30/50/70/90 (ต่อหนึ่งศพ) Magic Damage เป็น 60 + 20/40/60/80 (ต่อหนึ่งศพ) Magic Damage

Gunblade
- Demonic Shield: ผลของสกิลไม่สามารถลบล้าง หรือถูกขโมยได้
- Lethal Range: โบนัส Base Damage เมื่ออยู่ในระยะ 200 หน่วยใกล้เป้าหมาย ถูกเพิ่มขึ้นจาก +20/30/40/50% เป็น +30/45/60/75%
- Grappling Shot: ได้รับการมองเห็นและ Restrains เป้าหมายนาน 3 วินาที
* Restrained หมายถึง เป้าหมายไม่สามารถ blink หรือใช้สกิลช่วยเกี่ยวกับการเคลื่อนที่ได้
- Grappling Shot: จะยึด Gunblade ติดกับเป้าหมายนาน 3 วินาที
* ใช้ Grappling Shot อีกครั้ง จะทำให้หลุดออกจากศัตรู

Kinesis
+ ทำให้ Stasis Smash ส่งผลเต็มจำนวนกับเป้าหมายหลัก ถึงแม้ว่าจะวางลงก่อน
- Stasis Smash: จะทำ Magic Damage เต็มจำนวนใส่เป้าหมายหลัก เมื่อใช้อีกครั้งเพื่อวางสกิลลงก่อนเวลา
- Mass Control: เมื่อใช้, จะยกวัตถุจำนวน 3,5,7 ชิ้นในรัศมี 1,000 หน่วย รอบๆพื้นที่เป้าหมาย
- Mass Control: ระยะการร่ายเวทย์ครั้งที่สองถูกปรับเพิ่มขึ้นจาก 600 เป็น 750

Lord Salforis
+ เน้นให้ Lord Salforis เป็นตัว สกิล healer และสกิล Mors Certissima จะไม่ถูกป้องกันโดย Magic Armor และจะลดอัตราการ heal ของเป้าหมายลง Dark Lord’s Presence จะขโมยอัตรา regeneration จากเป้าหมาย แทนที่จะเพิ่มในปริมาณเท่าๆกัน
- Mors Certissima: Health ที่ได้จากเป้าหมาย ปรับลดลงจาก 20/40/60/80 Health ตลอด 5 วินาที เป็น 20% ของ damage ที่ทำไป ตลอด 5 วินาที
- Mors Certissima: ลดอัตราการ Heal ของศัตรูลง 50% ตลอด 5 วินาที
* ส่งผลต่อการ Heal ไม่ใช่ Health Regeneration
- Dark Lord’s Presence: จะไม่ให้ Health Regeneration โดยนับจากจำนวนศัตรูโดยรอบ แต่จะขโมย 50% Regeneration จากศัตรูรอบๆ แต่ได้มากสุดไม่เกิน 127 health/วินาที
- The Undying: เปลี่ยนชนิดของสกิลจาก Magic เป็น Superior Magic
- The Undying: เพิ่มระยะเวลาจาก 10 เป็น 12 วินาที
- The Undying: ลด animation เวลาการร่ายเวทลงจาก 400ms เหลือ 350ms
- The Undying: จะไม่เพิ่มวิญญาณสะสมให้เมื่อเป้าหมายตาย แต่สามารถเพิ่มได้จากการใส่ไอเทม Staff of the Master
- The Undying(SotM): สะสมชาร์ตวิญญาณศัตรู หากตายด้วยสกิล The Undying จะได้รับ 1 ชาร์ตสำหรับทุกๆ 100 Max Health ของฮีโร่ที่ตาย ซึ่งแต่ละชาร์ตจะเพิ่ม 5 damage และ 2 Attack Speed ให้ Salforis การใช้สกิลนี้อีกครั้ง จะเป็นการใช้ชาร์ตทั้งหมด แต่ละชาร์ตสามารถ Heal ได้ 50 หน่วย

Lodestone
- Rocket Drill: เพิ่ม Mana Cost จาก 100 เป็น 120

Martyr
+ Martyr จะเป็นสาย support ที่ถูกฆ่าได้ยากขึ้นนิดหน่อย
- Strength เริ่มต้น เพิ่มขึ้นจาก 20 เป็น 21
- Strength ต่อเลเวล เพิ่มขึ้นจาก 2.1 เป็น 2.4
- Intelligence ต่อเลเวล ลดลงจาก 2.6 เหลือ 2.4

Pandamonium
- Flurry: เพิ่มระยะเวลา Push time จาก 250 ms เป็น 300 ms

Pestilence
+ Gore ทำ Physical Damage เพื่อให้เข้ากับ Swarm และ Flight ก็มีประโยชน์มากขึ้นด้วย
- Flight: เพิ่มระยะเวลาขึ้นอีก 5 วินาที
- Flight: ทำให้ Pestilence เคลื่อนที่ผ่านยูนิตได้
- Gore: เพิ่มโอกาสจาก 10/15/20/25% เป็น 25% เท่ากันทุกเลเวล
- Gore: ปรับ Damage จาก 40/50/60/70 เป็น 20/40/60/80
- Gore: เปลี่ยนชนิด Damage จาก Magical เป็น Physical
- Gore: ลดระยะเวลา Stun จาก 1 วินาที เป็น 0.55/0.7/0.85/1 วินาที
- Swarm: เพิ่ม อัตราการลด Armor จาก 5/10/15 เป็น 6/12/18

Rally
- Battle Experience: Armor ของศัตรูไม่มีผล เพิ่มขึ้นจาก 20/30/40/50% เป็น 15/30/45/60%
- Battle Experience: ถอด passive Attack Damage ออก

Rampage
- The Chains that Bind: เพิ่มระยะห่างที่จะทำให้สกิลหลุด จาก 500 เป็น 575 หน่วย

Ravenor
- Power Overwhelming: ทำให้การโจมตีทำ 100% Superior Magic damage
- Power Overwhelming: ชาร์ตสูงสุดเพิ่มจาก 60/90/120 เป็น 120 ชาร์ตเพิ่มขึ้นเมื่อโจมตีฮีโร่ ลดลงจาก 4/6/8 เป็น 4
- Power Overwhelming: Bonus Damage สูงสุด เพิ่มขึ้นจาก 60/90/120 เป็น 120/180/240 Bonus Movement Speed สูงสุดเพิ่มขึ้นจาก 60/90/120 เป็น 90/120/150
- Power Overwhelming: ชาร์ตลดลงต่อวินาที จาก 5 เป็น 8 ชาร์ต

Revenant
+ ใช้ Manifestation สองครั้งที่ level 11 ท่าทางจะนานไป, แต่ใช้ได้ที่ level 6 ก็รู้สึกว่าจะเร็วไปหน่อย ถ้างันที่ level 8 ล่ะ
- Manifestation: ลดความต้องการของเลเวลลงจาก 6/11/16 เป็น 4/8/12

Salomon ปรับใหม่หมด
- Djinn Blast: ปรับใหม่ทั้งหมด เรียกว่า Cosmic Cleave
* Cosmic Cleave: สกิลแบบคู่ สามารถใช้ได้ทั้งแบบ ใกล้ (Q) และ ไกล (W) เมื่อใช้จะทำ (50% ของ Attack Damage ที่คุณมี + 30/60/90/120) Magic Damage ออกไปข้างหน้าและทำให้ศัตรูเคลื่อนที่ช้าลง 15% ถ้าคุณสามารถใช้ใส่ศัตรูตัวเดิมได้ทันด้วยสกิลนี้อีกครั้ง ศัตรูจะเคลื่อนที่ช้าลง 25%
- Sacred grounds: ปรับใหม่ทั้งหมด เรียกว่า Winds of the Djinn
* Winds of the Djinn: เพิ่มความเร็วในการโจมตีให้ฝ่ายเดียวกันที่อยู่รอบๆอีก 10/15/20/25 หน่วย กดใช้เพื่อเพิ่มให้เป็น 20/30/40/50 Attack Speed นาน 10 วินาที
- Guardian Spirit: ปรับใหม่ทั้งหมด เรียกว่า Wish for Wealth
* Wish for Wealth: เพิ่มจำนวนเงินได้จากการฆ่าครีปอีก 3/4/5/6 bonus gold ฆ่าครีปจะได้ชาร์ตสะสม ซึ่งจะได้เงินเพิ่มอีก 1/2/3/4 gold ต่อชาร์ต ชาร์ตสะสมได้นาน 30 วินาที และได้เงินโบนัสสูงสุดไม่เกิน 30 bonus gold
- Last Wish: ปรับใหม่ทั้งหมด เรียกว่า Wish for Revenge
* Wish for Revenge: เมื่อใช้, จะเปลี่ยนร่างเป็น Avatar of Revenge ซึ่ง Avatar จะมี 1100/1700/2300 Health และสกิลให้ทั้งหมด Health ลดลง 30/50/70 Health ต่อวินาที เมื่อใช้งาน และถ้าหากเมื่อ Avatar’s health เหลือ 0, Salomon จะกลับคืนร่างเดิม
- Avatar of Revenge
* Flaming Cleave: เมื่อใช้ จะโจมตีแบบกระจายทำ (50% ของ Attack Damage ที่คุณมี + 150/250/350) Physical Damage
* Golden Sword: เพิ่มความเร็วในการโจมตีให้ฝ่ายเดียวกันที่อยู่รอบๆอีก 10/15/20/25 และเมื่อโจมตีจะทำให้ศัตรูเคลื่อนที่ช้าลง 20%
* Avenging Leap: พุ่งเข้าหาศัตรูเป้าหมาย ทำ 50/100/150 Magic Damage และ Stun ศัตรูนาน 1.25 วินาที
* Phenomenal Cosmic Powers!: สามารถใช้ได้ต่อเมื่อ Avatar of Revenge มี Health เหลือน้อยกว่า 30% กดใช้เพื่อปลดปล่อยทรงกลมทั้ง 8 ของ Phenomenal Cosmic Power นาน 3 วินาที ซึ่งจะกระจายหมุนออกจากฮีโร่ และทำ Magic Damage ใส่ศัตรู และระเบิดออก หลังจากใช้แล้วจะทำให้ Salomon กลับคืนร่างเดิม

Solstice
+ นำความสามารถในการฟาร์มป่ากลับมาเล็กน้อย
- Graceful Strikes: โบนัสเพิ่ม Attack Damage ช่วงเวลากลางวัน ปรับเพิ่มขึ้นจาก 25/40/55/70 เป็น 35/45/55/65

Tempest
- Elemental: สกิลเลเวล  1 ไม่สามารถใช้กับยูนิตฝ่ายเดียวกันได้

Thunderbringer
- Lightning Storm: ลด Cooldown ลงจาก 120 เหลือ 120/110/100

Tremble
- Terror Mounds: ลดจำนวนลงจาก 3/5/7/9 เหลือ 2/4/6/8
- Terror Mounds: ไม่สามารถมองเห็นได้อย่างถาวร
- Terror Mounds: ไม่ป้องกันการเกิดของครีปป่า
- Terror Mounds: เพิ่มจำนวนเงินที่ได้ จาก 25/30/35/40 เป็น 35/40/45/50 Gold
- Terror Mounds: สามารถทำลายได้โดยการโจมตี 4/4/5/6 ครั้ง

Valkyrie
- Valkyrie’s Prism: เพิ่มระยะเวลาจาก 7/9/11 เป็น 10/13/16 วินาที

Vindicator
+ ทำให้ Vindicator’s Glyph of Silence มีประโยชน์มากขึ้น
- Glyph of Silence: รัศมี Aura เพิ่มขึ้นจาก 800 เป็น 1000
- Glyph of Silence: The Glyph สามารถเคลื่อนที่ได้ด้วยความเร็ว 100 Movement Speed

 Voodoo Jester
- Spirit Ward: เพิ่มอัตราการหมุน (Turn Rate) จาก 360 เป็น 900
- Spirit Ward (หากมี Staff of The Master): เพิ่มจำนวนครั้งที่ชิ่งจาก 0/1/0 เป็น 0/1/2 แต่สกิลจะไม่แยกออก

อ่านต่อด้านล่าง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 กรกฎาคม, 2013, 05:48:44 am โดย joliez »



joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด
== ไอเทม ==

Barrier Idol
- ลดราคา Recipe ลงจาก 1000 เหลือ 900

Mystic Vestments
- เพิ่มราคาจาก 400 เป็น 500

Shrunken Head
+ เพื่อลดความง่ายในการขายทิ้ง และซื้อใหม่เพื่อให้ได้ cooldown (แต่ก็ยังคงทำได้อยู่ เพียงแต่ใช้เงินมากขึ้นเท่านั้น)
- ลดเงินที่ได้จากการขายคืนร้านค้าลง 100 Gold ทุกๆครั้งที่มีการใช้งาน ลดสูงสุดไม่เกิน -500 Gold

== มาใหม่ ==

- เพิ่ม Predator Ultimate Alt Avatar ใหม่: Nightmare Predator
* สงครามระหว่าง Legion และ Hellbourne ได้แผ่ขยายไปยังมุมลึกที่สุดของ Caldavar, และได้ผ่านพ้นเขตของ Tikbalang the Nightmare Predator! ซื้อไอเทมต่อไปนี้ เพื่อได้เอฟเฟคเพิ่มเติม:
Behemoth‘s Heart: หนามบนบ่า
* Elder Parasite: ขน
* Brutalizer/Shieldbreaker/Insanitarius: เอฟเฟครอยเท้าเลือด และสกิล 1 ทำให้ เลือดกระจาย
* Boots: เส้นเลือดที่ขา
* Bulwark/Breastplate: เขาที่หัว
* Ice/Fire/Dawn: เขี้ยวใหญ่ขึ้น และหนามที่แขน

* เปิดขายวันที่ 7/26/2013

- เพิ่ม Salomon Alt Avatar ใหม่: Djinn Salomon

* เปิดขายวันที่ 7/26/2013

- เพิ่ม Pestilence Alt Avatar ใหม่: Swarm Pestilence

* เปิดขายวันที่ 7/31/2013

- เพิ่ม Gold Edition Chronos Alt Avatar ใหม่: Ghatotkacha

* เปิดขายวันที่ 8/2/2013

- เพิ่ม Lord Salforis Alt Avatar ใหม่: Baron of Blackwal

* เปิดขายวันที่ 8/5/2013

- เพิ่ม Ravenor Alt Avatar ใหม่: Rift Ravenor

* เปิดขายวันที่ 8/7/2013

- เพิ่ม Artillery Alt Avatar ใหม่: Gorilla Warfare Artillery

* เปิดขายวันที่ 8/9/2013

- เพิ่ม Blitz Alt Avatar ใหม่: Flash Blitz

* เปิดขายวันที่ 8/12/2013

== บอท ==

- เพิ่ม AttackMinions, พัฒนาโดย Anakonda!

- เพิ่มไอเทมทั่วไป, พัฒนาโดย DarkFire!
* แก้ไขบั๊กบอทเดินกลับฐาน ขณะที่กำลังวาร์ป
* เพิ่ม logic เพื่อคำนวนระยะเวลาการวาร์ปด้วย posthaste
* เพิ่มการใช้ Logger’s Hatchet
* เพิ่มการใช้ Bottle, Mana Battery, Power Supply, และ Mana Potion

- Rhapsody Bot อัพเดตใหม่
* ลบลูป for ที่ไม่จำเป็นออก
* เพิ่มการเช็คค่าตัวแปรภายในโค้ด
* แก้ปัญหา RhapsodyBot ไม่สามารถใช้ Shrunken Head

- API ปรับปรุงใหม่
* เพิ่มฟังก์ชั่น 3 functions สำหรับ creep score:
* unit:GetCreepKills()
* unit:GetNeutralKills()
* unit:GetCreepDenies()
* แก้ไข GetSlot() คืนค่า inventory slot (0-60) แทนที่จะเป็น backpack slot (1-12)
* core. ValidateItems ถูกเรียกใช้โดย FindItems code

== แก้บั๊กและปรับปรุงประสิทธิภาพ ==

Grimms Crossing
- เพิ่ม Gotars และ Ebulas ในที่ซึ่งจำเป็น

- Artesia ถูกแก้ไข ใน Duplicate Mode
- ปรับปรุงระยะเวลาก่อนเริ่มเกมส์ (ลดระยะเวลาลงได้ถึง 50%+ จากการทดสอบ)
- แก้ไขปุ่ม forward และ back ในส่วนควบคุมการดู replay
- แก้ไขกล่อง input แสดงเวลา ในส่วนควบคุมการดู replay
- Gemini จะไม่สามารถผ่านหน้าผา หรือต้นไม้ ได้นานกว่าที่ควรจะเป็น เมื่อมีการรวมร่าง
- Creep และ Kongor จะไม่สวมชุดปาร์ตี้อีกต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก heroesofnewerth
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 กรกฎาคม, 2013, 04:56:14 am โดย joliez »