หล่อเป็นเรื่อง!"ยามก๊อต" งานเข้า แฟนสาวร้องไห้ หึงคนแห่ถ่ายรูป ต้นสังกัดย้ายไปรปภ.โรงพยาบาลแล้ว

ผู้เขียน หัวข้อ: หล่อเป็นเรื่อง!"ยามก๊อต" งานเข้า แฟนสาวร้องไห้ หึงคนแห่ถ่ายรูป ต้นสังกัดย้ายไปรปภ.โรงพยาบาลแล้ว  (อ่าน 1410 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด




จากกรณีที่ "หนุ่มก๊อต" พนักงานรักษาความปลอดภัย (รปภ.) ประจำประตูคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่(มช.)  ที่มีหน้าตาหล่อเหลา  ทำให้แฟนคลับทั้งชายหญิงพากันไปขอถ่ายรูป และกดไลค์ผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ค "CMU Cute ยาม" จำนวนหลักหลายหมื่นผู้ชื่นชอบ เป็นกระแสฮือฮาในสังคมออนไลน์ ตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมานั้น


ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม ว่า    ล่าสุด   หนุ่มก๊อต จาก อ.เชียงดาว ถูกย้ายไปรักษาความปลอดภัยประจำคณะแพทยศาสตร์  รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ ตั้งแต่คืนวันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมาแล้ว   เนื่องจากบริษัท ไลออนการ์ด จำกัด นายจ้างยามต้นสังกัดเกรงจะส่งผลกระทบต่องาน เนื่องจากมีคนแห่ไปขอถ่ายรูปจำนวนมาก
 
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่รปภ. เพื่อนร่วมงานหนุ่มก็อต กล่าวว่า มีคนมาขอถ่ายภาพแล้วนำไปโพสต์ทางอินเตอร์เน็ตสร้างผลกระทบต่อนายก็อตพอสมควร ด้านหนึ่งเป็นเรื่องดีมีคนมาชื่นชอบ แต่ในอีกด้าน กระทบความสัมพันธ์ส่วนตัวของนายก๊อต เนื่องจากอายุเพียง 17 ปี ทำให้แฟนสาวของนายก๊อตที่คบหากันเกิดอาการหวงและวิตกกังวลร้องไห้หลายครั้งเกรงจะมีคนมาแย่งแฟน

ด้านนายจิรวงค์ แสนขันแก้ว นักศึกษาคณะอุตสาหกรรมเกษตร ปี 4 ในฐานะรองนายกสโมสรนักศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ให้ความเห็นว่า เป็นเรื่องน่ารักดี ที่นักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัย ให้ความสำคัญและสนใจติดตามถือเป็นความเท่าเทียมกัน ไม่ว่าจะทำงานหน้าที่ตำแหน่งใดก็ตาม แต่ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ของมหาวิทยาลัย เคยมีนักศึกษาตั้งแฟนเพจ "CMU Cute Girl" "CMU Cute Boy" และ "CMU Cute Dog" มาแล้ว เป็นกระแสฮิตแต่ละช่วง พอกระแสตกหรือไม่เป็นที่นิยม ไม่นานก็เลิกราไปเอง
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. มีคนเข้ามากดไลค์ แฟนเพจ "CMU Cute ยาม"  48,855 ครั้ง และแฟนเพจดังกล่าวระบุด้วยว่า ขณะนี้มีการชื่อแฟนเพจในทำนองเดียวกันแล้ว โดยโพสต์ว่า  "อีกเพจ!(ปลอม) แอตมินไม่เข้าใจว่าเขามีจุดประสงค์ใด ยังไงฝากแฟนเพจช่วยสอดส่องด้วยนะคะ สร้างเหมือนทุกกระเบียดนิ้ว ดูที่ยอด Like นะ"