EA ถอด !! "อารอน เฮอร์นาเดซ" ออกจากเกมอเมริกันฟุตบอลหลังมีคดีฆ่าคนตาย

ผู้เขียน หัวข้อ: EA ถอด !! "อารอน เฮอร์นาเดซ" ออกจากเกมอเมริกันฟุตบอลหลังมีคดีฆ่าคนตาย  (อ่าน 1715 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก  gamespot

"อีเอสปอร์ต" ตัดสินใจถอด "อารอน เฮอร์นานเดซ" อดีตนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลของยูนิเวอร์ซิติ้ออฟฟลอริด้า และทีมนิวอิงแลนด์แพทริออต ออกจากเกมอเมริกันฟุตบอล NCAA Football 14 และ Madden NFL 25 หลังจากที่เขาตกเป็นผู้ต้องหาฆ่าคนตาย
       
       เกมอเมริกันฟุตบอล NCAA Football 14 เปิดวางจำหน่ายแล้วในวันนี้ และมีผู้เล่นที่สามารถปลดล็อคได้การ์ดรูป อารอน เฮอร์นานเดซ ได้ซึ่งทางโฆษกของอีเอสปอร์ตยืนยันว่าปลดล็อคการ์ดอารอน เฮอร์นานเดซข้างต้นจะถูกถอดออกไปในเร็วๆนี้
       

      "เราตัดสินใจถอด อารอน เฮอร์นานเดซ ออกจากเกม Madden NFL 25 และ NCAA Football 14 ส่วนการปรากฏการ์ดของอารอนในเกมนั้นเป็นเพราะเกม NCAA Football 14 ออกวางจำหน่ายก่อนการตัดสินใจครั้งนี้ รูปของอารอนจะยังคงปรากฏใน Nike Skills Trainer อย่างไรก็ตามเขาจะไม่ปรากฏในเกม และผู้ที่ปลดล็อค Nike Skills Trainer จะได้รับไอเท็ม Alex Smith Ultimate Team player แทน จากนั้นรูปของอารอน เฮอร์นานเดซทั้งหมดจะถูกเอาออกผ่านการอัพเดตเกมในอนาคตกันใกล้"
       
       อารอน เฮอร์นานเดซ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ที่บ้านของเขาในนอร์ธแอทเทอโบโร แมซซาชูเซส โดยจับในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาจากการที่เขาไปเกี่ยวพันการฆ่า โอดิน ลอยด์ นักกีฬาอเมริกันฟุตบอลของทีม Boston Bandits
       

       
เกม NCAA Football 14 ออกวางจำหน่ายแล้วในวันนี้ ส่วนเกม Madden NFL 25 จะวางจำหน่ายในวันที่ 27 สิงหาคม