ฝังกลบลงดิน !! Epic Games ประกาศปิดตำนาน "Infinity Blade: Dungeons"

ผู้เขียน หัวข้อ: ฝังกลบลงดิน !! Epic Games ประกาศปิดตำนาน "Infinity Blade: Dungeons"  (อ่าน 1668 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก gamespot , infinityblade , manager

เกมแอ็คชั่นอาร์พีจีลุยดันเจี้ยนตัวแรกในจักรวาลอินฟินิตี้เบลด ถูกบริษัทแม่เจ้าของลิขสิทธิ์ยกเลิกแผนพัฒนา ฝังกลบลงดินตายตามไปพร้อมกับทีมผู้สร้าง

       หลังจากเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทางค่าย Epic Games ได้เคยประกาศปิดกิจการ Impossible Studios ลง หลังก่อตั้งมาได้เพียงแค่ 6 เดือน เนื่องจากทำผลงานไม่เข้าตา ส่งผลให้ตัวโปรเจกต์เกม "Infinity Blade: Dungeons" ที่ทีมงานนี้กำลังพัฒนาอยู่หยุดชะงักกลางคัน และได้เลื่อนวางจำหน่ายตัวเกมออกไปอย่างไม่รู้อนาคตที่แน่นอน
       
          ล่าสุดทาง "โดนัลด์ มัสตาร์ด" (Donald Mustard) ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์และผู้ร่วมก่อตั้ง Chair Entertainment ได้ออกมาแถลงการณ์ผ่านช่องทาง Epic Games Podcast พร้อมกับประกาศยืนยันระบุปัจจุบันตัวเกม "Infinity Blade: Dungeons" ได้ถูกยกเลิกอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


       
          "Infinity Blade: Dungeons จริงๆแล้วมันเป็นคอนเซปต์ที่ทางเอปิกคิดกันขึ้นมา และถือเป็นไอเดียใหม่ที่ทางเราเต็มใจจะสนับสนุนกันเต็มที่ แต่เมื่อสตูดิโอผู้สร้างได้ถูกปิดตัวลงไป จึงส่งผลให้ตัวเกมต้องถูกยกเลิกไปโดยปริยาย และถึงตัวเกมภาคดังกล่าวจะหายไป แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าแฟรนไชส์อินฟินิตี้เบลดจะสิ้นสุดลง เพราะตอนนี้ทางทีมงาน Chair กำลังเตรียมแผนสำหรับซีรีส์นั้ไว้มากมายทั้งเกม หนังสือ หรือแม้กระทั่งสินค้าตัวอื่นๆ ซึ่งทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นกับมันเป็นอย่างมาก" มัสตาร์ด กล่าว


       สำหรับ "Infinity Blade Dungeons" นั้นถูกเปิดตัวครั้งแรกที่งาน GDC เมื่อเดือนมีนาคมปี 2012 ในฐานะเกมอินฟินิตี้เบลดภาคใหม่บน iOS ที่มาในแนวแอ็คชั่นอาร์พีจีมุมมองบุคคลที่สามลุยดันเจี้ยนที่มีรูปแบบการเล่นแตกต่างไปจากสองภาคที่ผ่านมา ซึ่งตัวเกมจะเป็นภาคปฐมบทก่อนกำเนิดแฟรนไชส์ ให้ผู้เล่นสวมบทช่างตีดาบฝึกหัดที่ถูกส่งตัวไปทำเควสต์เพื่อเก็บวัตถุดิบมาสร้างดาบ "อินฟินิตี้เบลด"