เวิร์ลออฟแท็งค์ เปิดโอกาสให้ย้ายID เข้าเซิร์ฟเวอร์ SEA รับประกันความมันส์ทวีคูณ!

ผู้เขียน หัวข้อ: เวิร์ลออฟแท็งค์ เปิดโอกาสให้ย้ายID เข้าเซิร์ฟเวอร์ SEA รับประกันความมันส์ทวีคูณ!  (อ่าน 5429 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด




เวิร์ลออฟแท็งค์ เปิดโอกาสให้ย้ายID เข้าเซิร์ฟเวอร์ SEA รับประกันความมันส์ทวีคูณ!


    เวิลด์ออฟแท็งค์ (World of Tanks) เกมรถถังออนไลน์ยอดนิยมเปิดโอกาสให้ผู้เล่นย้าย ID  ไปที่ เซิร์ฟเวอร์ SEA แล้วโดยจะมีการแข่งขันรายการต่างๆรองรับไม่ว่าจะเป็นการตัวเข้าสู่การแข่งขันชิงแชมป์ประเทศไทยเพื่อเฟ้นหาตัวแทนของเซิร์ฟเวอร์ SEA สู่การแข่งขันระดับโลกซึ่งได้แก่การแข่งขันในรายการ Ural Steel และการแข่งขัน World Cyber Games 2013 หรือ WCG 2013 พร้อมเงินรางวัลมากมายที่กำลังจะมีขึ้นในปีนี้!

     โดยการย้ายข้อมูลมายัง เซิร์ฟเวอร์SEA นั้นผู้เล่นสามารถสร้าง ID ใหม่แล้วทดลองเล่นที่ เซิร์ฟเวอร์ SEA ก่อนจากนั้นจึงย้าย ID ไปที่เซิร์ฟเวอร์SEAซึ่งในการย้ายID สู่ เซิร์ฟเวอร์ SEA ครั้งนี้ผู้เล่นจะได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆดังนี้

  1.   ได้รับการดูและและช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ในพื้นที่อาทิเช่นการใช้ภาษาไทยในการตอบปัญหาของ เจ้าหน้าที่จากเกมWorld of Tanksซึ่งจะทำให้ผู้เล่นได้รับความสะดวกรวดเร็วและเข้าใจได้ง่ายขึ้น
  2.   ในการเข้าร่วมกิจกรรมไม่ว่าจะเป็นการประกวดและการแข่งขันหรือกิจกรรมต่างๆสามารถทำได้ที่ เซิร์ฟเวอร์SEAโดยเฉพาะตามเวลาในพื้นที่ที่มีการจัดกิจกรรม
  3.   สงครามแคลนที่เหมาะสำหรับคนในเซิร์ฟเวอร์SEA
  4.   ความเสถียรของเกมจะดีขึ้นและลดการแลคหรือกระตุกเวลาเล่นเกม

สำหรับผู้เล่นที่ต้องการทำการย้ายข้อมูลID จากเซิร์ฟเวอร์อื่นๆมายังเซิร์ฟเวอร์SEAให้ทำการลงทะเบียนID ของเซิร์ฟเวอร์SEAเพื่อทำการจองชื่อตัวละครเสียก่อนโดยผู้เล่นสามารถทำการเรื่องการย้ายข้อมูลID ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปและจะสิ้นสุดการย้ายข้อมูลID ในวันที่2 เมษายน2556 ทั้งนี้การย้ายข้อมูลจะเริ่มขึ้นในวันเดียวกันและใช้เวลาดำเนินการทั้งหมด48 ชั่วโมงโดยประมาณ

***เมื่อการย้ายIDแล้วเสร็จผู้เล่นจะไม่สามารถกลับไปเล่นยังเซิร์ฟเวอร์เดิมได้อีกและข้อมูลของID ดังกล่าวจะถูกย้ายมายังID ใหม่ในเซิร์ฟเวอร์ SEA***

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: http://worldoftanks-sea.com/news/1531-account-transfer-sea-round-3-th/