แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - Ferrel

หน้า: [1]
1
ก่อนที่เริ่มการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึง 13 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ วันนี้เราก็มีข่าวเกี่ยวกับรายชื่อนักเตะเบื้องต้นของแต่ละทีม ที่จะลงสนามสำหรับลุยศึกฟุตบอลโลกครั้งนี้ มาฝากกันเล็กน้อย ก่อนที่จะตัดออกให้เหลือ 23 คนสุดท้าย ภายในวันที่ 2 มิถุนายนนี้

บิ๊กฟิลเปิดโผ23ขุนพลทัพแซมบ้าชุดลุยศึกบอลโลก



ทัพ “แซมบ้า” ทีมชาติบราซิล เปิดโผ 23 ขุนพลชุดสำหรับลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ช่วงกลางนี้ปี ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนนักเตะตัวสำรองอีก 7 คน จะประกาศในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

โดยเมื่อวันพุธที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา ณ นคร ริโอ เดอ จาเนโร “หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่” ผู้จัดการทีมชาติบราซิล ได้ออกมาประกาศรายชื่อ 23 นักเตะ ชุดที่จะใช้สำหรับลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ในบ้านเกิดของตัวเอง ช่วงระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน – 13 กรกฎาคมนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทัวร์นาเมนต์ครั้งนี้ จะนำทัพโดย เนย์มาร์ ดาวยิงตัวเก่งจาก บาร์เซโลน่า และ 4 ดาวดังจาก ทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” สโมสรเชลซี

สำหรับรายชื่อ 23 นักเตะของ ทีมชาติบราซิล มีดังต่อไปนี้

ผู้รักษาประตู : ชูลิโอ เซซาร์ (โตรอนโต้ เอฟซี), เจฟเฟอร์สัน (โบตาโฟโก้), บิคตอร์ (แอตเลติโก มิเนโร่)

กองหลัง : มาร์เซโล่ (เรอัล มาดริด), ดาเนียล อัลเวส (บาร์เซโลน่า), ไมค่อน (อาแอส โรม่า), แม็กซ์เวลล์ (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง), ติอาโก้ ซิลวา (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง), ดาวิด ลุยซ์ (เชลซี), ดันเต้ (บาเยิร์น มิวนิค), เอ็นริเก้ (นาโปลี)

กองกลาง : เปาลินโญ่ (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์), รามิเรส (เชลซี), ออสการ์ (เชลซี), วิลเลี่ยน (เชลซี), แอร์นาเนส (อินเตอร์ มิลาน), หลุยซ์ กุสตาโว่ (โวล์ฟสบวร์ก), แฟร์นานดินโญ่ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)

กองหน้า : แบร์นาร์ด (ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค), เนย์มาร์ (บาร์เซโลน่า), เฟร็ด (ฟลูมิเนนเซ่), โช (แอตเลติโก มิเนโร่), ฮัลค์ (เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก)

ทั้งนี้ เจ้าภาพอย่าง ทีมชาติบราซิล ยังคงพอที่จะมีเวลาในการตัดสินใจเปลี่ยนแปลงรายชื่อผู้เล่นชุดล่าแชมป์โลกสมัยที่ 6 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ก่อนจะถึงวันจันทร์ที่ 2 มิถุนายนนี้

2
Esports Talk / ฟุตบอลโลก 2014
« เมื่อ: 30 เมษายน, 2014, 03:18:49 pm »
ก่อนที่เริ่มการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึง 13 กรกฎาคม 2014 ที่จะถึงนี้ วันนี้เราก็มีข่าวสารเกี่ยวกับฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย มาฝากกันเล็กน้อย

มิรานด้าเชื่อตนดีพอติดทัพแซมบ้าลุยบอลโลก

 “ชูเอา มิรานด้า” กองหลังของ ทีมแอตเลติโก้ มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เชื่อว่าตนมีดีพอที่จะมีชื่อติดในทัพ “แซมบ้า” ทีมชาติบราซิล ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ช่วงกลางปีนี้

โดย “ชูเอา มิรานด้า” เซนเตอร์แบ็กวัย 29 ปี กล่าวว่า “ตอนนี้ ทีมแอตเลติโก้ มาดริด กำลังทำผลงานได้ดี ซึ่งมันเป็นเรื่องที่น่ายินดีจริงๆ และนี่เป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากๆ สำหรับการเข้าไปมีชื่ออยู่ในทีมบ้านเกิด ซึ่งผมมั่นใจว่า ผมมีดีพอที่จะถูก “หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่” กุนซือทีมชาติบราซิล เรียกตัวไปติดทีมชาติ ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ช่วงกลางปีนี้ แน่นอน เพราะผมได้แสดงให้เห็นเขาถึงฟอร์มการเล่นที่สุดยอดของผมแล้วว่าผมคู่ควรสำหรับการติดทีมชาติบราซิล”

สำหรับ “ชูเอา มิรานด้า” ปราการหลังจอมแกร่งชาวบราซิเลียนจาก ทีมแอตเลติโก้ มาดริด เคยลงเล่นให้กับทัพ “แซมบ้า” ทีมชาติบราซิล ในศึกฟุตบอลโลก มาแล้วทั้งสิ้น 7 นัด แต่หลังจากเดือนกุมภาพันธ์ 2013 มิรานด้า ก็ไม่ได้มีส่วนร่วมกับ ทีมชาติบราซิล อีกเลย

3
ก่อนที่เริ่มการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ในวันที่ 12 มิถุนายน ถึง 13 กรกฎาคม 2014 ที่จะถึงนี้ วันนี้เราก็มีข่าวสารเกี่ยวกับฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย มาฝากกันเล็กน้อย

อินทรีเหล็กเผยโฉมชุดใหม่พร้อมลุยบอลโลก

“อินทรีเหล็ก” ทีมชาติเยอรมนี จัดการเปิดตัวชุดแข่งใหม่ ที่จะใช้ทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ในช่วงหน้าร้อนปีหน้า ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะแตกต่างจากเดิมตรงรอยคาดสีแดงบริเวณกลางอกเสื้อ

สำหรับชุดทีมเหย้า และชุดทีมเยือน ชุดใหม่ของ ทีมชาติเยอรมนี “อาดิดาส” เป็นผู้สนับสนุนหลัก โดยชุดทีมเหย้า จะใช้เป็นเสื้อสีขาวเป็นพื้นหลัก และได้ออกแบบแถบคาลายใหม่ ให้มีความแปลกตาโดยใช้การไล่ระดับของสีแดงเป็นแถบ 3 พาดผ่านข้างใต้ตราทีมชาติ แต่ยังคงเก็บเอกลักษณ์แถบด้านข้างสามแถบ จะเป็นสีดำไล่จากคอไปจนถึงแขนเสื้อเหมือนเดิม ซึ่งเป็นการระลึกถึงการคว้าแชมป์โลก 3 สมัยในปี 1954,1974 และ 1990 นั้นเอง ตรงปลายแขนเสื้อ จะเป็นสีดำ-แดง กางเกงสีขาว มีสามแถบสีดำด้านข้าง และปลายกางเกง จะเป็นสีดำ-แดง

ส่วนชุดทีมเยือนนั้น จะเป็นชุดสีแดง-ดำ แถบด้านข้างสามแถบ จะเป็นสีขาวไล่จากคอไปจนถึงแขนเสื้อเช่นกัน และกางเกงใช้เป็นสีดำ มีสามแถบสีขาวด้านข้าง

ทั้งนี้ชุดแข่งใหม่ทางสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน ได้นำ เมซุต โอซิล มาสวมบทนายแบบสุดเท่ มาเปิดตัวชุดแข่งใหม่ของทีมชาติเยอรมัน ร่วมกับเพื่อนๆ ในทีม

4
Esports Talk / ประเทศบราซิลเจ้าภาพฟุตบอลโลก2014
« เมื่อ: 08 เมษายน, 2014, 03:57:44 pm »
ก่อนที่เริ่มการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ในวันที่ 12 มิถุนายน ถึง 13 กรกฎาคม 2014 ที่จะถึงนี้ เราจะมาทำความรู้จักกับประเทศบราซิล เจ้าภาพฟุตบอลโลกครั้งนี้กันก่อนเลย

ประเทศบราซิล เป็นประเทศที่ใหญ่ที่สุดและมีประชากรมากที่สุดในทวีปอเมริกาใต้ และเป็นประเทศที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับที่ 5 ของโลก มีแม่น้ำอะเมซอน แม่น้ำสายที่กว้างใหญ่ที่สุดในโลกและมีปริมาณน้ำมากที่สุด ประชากรส่วนใหญ่จะมีวิถีชีวิตรูปแบบชาวยุโรปอย่างชัดเจน มีนิสัยรักความสนุกสนานเฮฮา และโดยส่วนใหญ่มีอัธยาศัยดี บราซิลมีวัฒนธรรมอย่าง "คาร์นิวัล" ซึ่งเป็นเทศกาลรื่นเริงประจำปีของบราซิล จะมีนักท่องเที่ยวไปร่วมงานเทศกาลนี้ประมาณ 5 แสนคนต่อปี

เมืองที่ได้เข้ารับคัดเลือกเป็นเจ้าภาพการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ได้แก่ เบโลโอรีซอนตี, บราซีเลีย, กุยาบา, กูรีตีบา, ฟอร์ตาเลซา, มาเนาส์, นาตาล, โปร์ตูอาเลเกร, เรซีฟี, รีโอเดจาเนโร, ซัลวาดอร์ และเซาเปาลู

เมืองกุยาบา
กุยาบา เป็นเมืองหลวงของรัฐมาตูโกรสซู ประเทศบราซิล ตั้งอยู่ตรงกลางของทวีปอเมริกาใต้ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1727 และกลายเป็นเมืองหลวงของรัฐเมื่อปี 1835 กุยาบาถือว่าเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยว ธุรกิจ การเกษตร การค้าขาย และทางด้านวัฒนธรรม

5

ฟุตบอลโลก 2014 ( World Cup 2014 ) เป็นการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งที่ 20 มีกำหนดให้ประเทศบราซิล เป็นชาติเจ้าภาพ โดยมีทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน เป็นจำนวน 200 กว่าทีม ซึ่งจะถูกแบ่งออกเป็น 6 ทวีป ได้แก่ ทวีปแอฟริกา, ทวีปเอเชีย, ทวีปคอนคาเคฟ, ทวีปยุโรป, ทวีปโอเชียเนีย และทวีปอเมริกาใต้ หลักจากนั้นจะทำการแข่งขันเพื่อคัดเลือกทีมที่จะผ่านเข้ารอบสุดท้าย เป็นจำนวน 32 ทีม โดยรอบคัดเลือกเริ่มตั้งแต่ 15 มิถุนายน 2554 – 20 พฤศจิกายน 2556 และรอบสุดท้าย จะจัดขึ้นระหว่างระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน–13 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 ณ มารีนาดากลูเรีย ในเมืองริโอเดอจาเนโร และอีก 12 สนามที่ใช้สำหรับการแข่งขัน

สำหรับทวีปเอเชีย  มีทีมชาติมาเข้าร่วมการแข่งขันในรอบคัดเลือกทั้งหมด 43 ทีม และจะคัดเลือกเหลือ 4 หรือ 5 ทีม ซึ่งจะมีการคัดเลือกก่อนที่จะผ่านเข้าไปเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล โดยจะทำการแข่งขันกันห้ารอบ และรอบเพลย์ออฟหนึ่งรอบ

โดย ทีมชาติออสเตรเลีย (Australia) เป็นทีมหนึ่งที่สามารถผ่านเข้ารอบสุดท้าย ฟุตบอลโลก มาด้วยการคว้าอันดับที่สอง กลุ่มบี ของทวีปเอเชีย ด้วยการลงแข่งขัน 8 นัด ชนะ 3 เสมอ 4 แพ้ 1 รวม 13 คะแนน

6

ฟุตบอลโลก 2014 ( World Cup 2014 ) เป็นการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งที่ 20 มีกำหนดให้ประเทศบราซิล เป็นชาติเจ้าภาพ โดยมีทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน เป็นจำนวน 200 กว่าทีม ซึ่งจะถูกแบ่งออกเป็น 6 ทวีป ได้แก่ ทวีปแอฟริกา, ทวีปเอเชีย, ทวีปคอนคาเคฟ, ทวีปยุโรป, ทวีปโอเชียเนีย และทวีปอเมริกาใต้ หลักจากนั้นจะทำการแข่งขันเพื่อคัดเลือกทีมที่จะผ่านเข้ารอบสุดท้าย เป็นจำนวน 32 ทีม โดยรอบคัดเลือกเริ่มตั้งแต่ 15 มิถุนายน 2554 – 20 พฤศจิกายน 2556 และรอบสุดท้าย จะจัดขึ้นระหว่างระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน–13 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 ณ มารีนาดากลูเรีย ในเมืองริโอเดอจาเนโร และอีก 12 สนามที่ใช้สำหรับการแข่งขัน

ทวีปเอเชีย  มีทีมชาติมาเข้าร่วมการแข่งขันในรอบคัดเลือกทั้งหมด 43 ทีม และจะคัดเลือกเหลือ 4 หรือ 5 ทีม ซึ่งจะมีการคัดเลือกก่อนที่จะผ่านเข้าไปเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล

สำหรับทวีปเอเชีย ทีมชาติที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย มีดังนี้
- ออสเตรเลีย (Australia)
- อิหร่าน (Iran)
- ญี่ปุ่น (Japan)
- เกาหลีใต้ (Korea Republic)

7

ทัพ “ซามูไรสีน้ำเงิน” ทีมชาติญี่ปุ่น เตรียมตัวลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน-13 กรกฎาคมนี้ พร้อมนัด ทีมชาติคอสตาริกา และ ทีมชาติแซมเบีย ดวลอุ่นเครื่อง ในช่วงต้นเดือนมิถุนายนนี้ ที่รัฐฟลอริดา พร้อมเผยเหตุผลที่เลือก ฟลอริดา เพราะว่าต้องการให้นักเตะปรับตัวให้เคยชินกับสภาพอากาศ

โดย ทัพ “ซามูไรสีน้ำเงิน” จะลงอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติไซปรัส ที่เมืองไซตามะ ในวันอังคารที่ 27 พฤษภาคมนี้ หลังจากนั้นก็จะขึ้นเครื่องบินไปยัง อเมริกา เพื่อเก็บตัว ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 จะเริ่มขึ้น โดยในวันที่ 2 และ วันที่ 6 มิถุนายน เราจะมีการเตะอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติคอสตาริกา และ ทีมชาติแซมเบีย ตามลำดับ

อัลแบร์โต้ ซัคเคโรนี่ กุนซือทีมชาติญี่ปุ่น กล่าวว่า “เกมในนัดอุ่นเครื่อง 2 เกมนี้ ถือว่าเป็นเกมที่สำคัญมาก เพราะมันเป็นการอุ่นเครื่องกับทีมในลักษณะที่เราต้องไปเจอในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ซึ่งทีมชาติคอสตาริกา นับว่าเป็นทีมที่ดีมากทีมหนึ่งที่สามารถผ่านเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลก ส่วนทีมชาติแซมเบีย ก็คว้าแชมป์ แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2012 มาได้”

ทั้งนี้ ทีมชาติญี่ปุ่น ถูกจับสลากอยู่ในกลุ่มซี ร่วมกับ ทีมชาติโคลอมเบีย, ทีมชาติกรีซ และ ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ขณะที่ ทีมชาติคอสตาริกา อยู่ในกลุ่มดี ร่วมกับ ทีมชาติอิตาลี, ทีมชาติอุรุกวัย และ ทีมชาติอังกฤษ

8

ทัพ “ฝอยทอง” ทีมชาติโปรตุเกส เปิดตัวชุดเยือน สำหรับใช้ใส่ลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย แดนแซมบ้า ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา นำโดย “คริสเตียโน่ โรนัลโด้” และ “ราอูล เมยเรเลส” ที่มารับหน้าที่สวมบทเป็นนายแบบอวดชุดเยือนใหม่ ในโทนสีขาวสะอาดตา

สำหรับ ชุดเยือนใหม่ “ไนกี้” ผู้นำผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก เป็นผู้สนับสนุนหลักเหมือนเดิม ซึ่งการออกแบบครั้งนี้จะเน้นที่สีขาว ทันสมัย​​ และหรูหรา โดยจะใช้เสื้อสีขาวเป็นพื้นหลัก บริเวณคอเสื้อ, ปลายแขนเสื้อ และตราสัญลักษณ์ ไนกี้ ที่อยู่ทางด้านขวาของหน้าอก จะเป็นสีน้ำเงิน และตราสัญลักษณ์ทีมชาติโปรตุเกส ทางด้านซ้ายของหน้าอก จะเป็นสีแดง ด้านข้างซ้าย-ขวา ของตราสัญลักษณ์ทีมชาติ จะมีตัวเลข ปี 1914 และ 2014 เพื่อเป็นการรำลึงถึงการครอบรอบ 100 ปีของทีมชาติโปรตุเกส นอกจากนี้ชื่อ และหมายเลขที่ด้านหลังของเสื้อ ยังได้รับแรงบันดาลใจมาจากรูปแบบอักษรเก่า ที่ใช้กับสัญญาณโปรตุเกสแบบดั้งเดิม ส่วนทางด้านของกางเกงจะเป็นสีน้ำเงินล้วน และถุงเท้าสีขาว แต่อย่างไรก็ตาม ชุดทีมเยือนใหม่นี้ ก็ได้ถูกนำไปเปรียบเทียบว่า มีลักษณะคล้ายคลึงกับชุดทีมเหย้าใหม่ของ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ที่ออกแบบโดย “ไนกี้” เช่นกัน

ทั้งนี้ ทีมชาติโปรตุเกส ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ถูกจับสลากให้ไปอยู่ใน กลุ่มจี ร่วมกับ ทีมชาติเยอรมัน, ทีมชาติกานา และ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา

9

“อดิดาส” ผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดังสปอนเซอร์รายใหญ่ของทัพ “ซามูไรสีน้ำเงิน” ทีมชาติญี่ปุ่น จับมือร่วมทางกับ “นินเทนโด” เรียกเสียงฮือฮาด้วยการประกาศแต่งตั้ง “ปิกาจู” และผองเพื่อนจากการ์ตูนดัง “โปเกมอน” มาทำหน้าที่เป็นมาสคอตสัญลักษณ์ประจำทีมชาติญี่ปุ่น ในการทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย

โดยทาง “อดิดาส” ได้ประกาศตัวเป็นพารท์เนอร์กับทาง “นินเทนโด” เพื่อนำตัวละครจาก “โปเกมอน” การ์ตูนชื่อดังของญี่ปุ่น มาเป็นมาสคอตให้กับทีมชาติญี่ปุ่น ซึ่งไม่ใช่ “ปิกาจู” เท่านั้นที่จะได้อวดโฉม แต่ยังมีเหล่ากองทัพโปเกมอนอีก 11 ตัว ประกอบไปด้วย Pikachu, Meowth, Bulbasaur, Charmander, Squirtle, Chespin, Froakie, Fennekin, Pancham, Helioptile, และ Litleo ซึ่งมีจำนวนเท่ากับผู้เล่นในกีฬาฟุตบอล และมีการนำมาทำเป็นสินค้าเป็นที่ระลึกขาย นอกจากนี้ก็ยังมีโปรโมชั่นพิเศษแจกโค้ดโหลดเกม Pokemon X/Y ภาคใหม่ฟรีอีกด้วย

ทั้งนี้ การที่นำเหล่าบรรดา “โปเกมอน” มาเป็นมาสคอตประจำทีมชาติญี่ปุ่นนั้น เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “เอนจิ” ซึ่งเป็นโครงการที่มีเป้าหมายเพื่อดึงดูดให้คนในชาติมาร่วมเชียร์นักเตะทัพซามูไร ในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2014

10

“AIS 3G 2100″ เปิดตัวแคมเปญ “AIS Let’s Goal Brazil 2014” ให้คนไทยได้ชมการแข่งขันฟุตบอลโลก ผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน ครบทั้ง 64 แมตซ์ แค่เพียงมีแพกเกจดาต้าตั้งแต่ 199 บาทขึ้นไป พร้อมให้สิทธิลูกค้าลุ้นบินไปชมนัดชิงชนะเลิศถึงประเทศบราซิล

โดยเมื่อ วันอังคารที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ อาคารอินทัช  “นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล” ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดและการขาย บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “ทางเอไอเอส ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 80 ล้านบาท ในการนำสัญญาณการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2014 มาไว้บนมือถือ เพื่อต้อนรับกระแสฟุตบอลโลก 2014 และตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมรูปแบบใหม่ รวมไปถึงการมอบประสบการณ์ด้านกีฬาระดับโลกให้กับลูกค้าเอไอเอสในชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 กันแบบสดๆ บนมือถืออย่างไร้ข้อจำกัด ทุกสถานที่ ทุกเวลา ครบทั้ง 64 แมตช์ ที่ครอบคลุมครบทั้ง 77 จังหวัดทั่วไทย ด้วยความคมชัดระดับ HD โดยลูกค้าไม่ต้องสมัครแพ็กเกจเพิ่ม เพียงแค่ลูกค้า 3G 2100 ที่มีแพกเกจดาต้าตั้งแต่ 199 บาทขึ้นไป สามารถกด *194# โทร.ออก เพื่อรับลิงก์ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันมาติดตั้งบนเครื่องในช่วงปลายเดือน พ.ค. 2557 ก็จะสามารถรับชมฟุตบอลโลกได้ทันทีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม”

“นอกจากนี้ ทางเอไอเอส ยังให้สิทธิ์พิเศษ สำหรับลูกค้า โดยการจับรางวัลหาผู้โชคดีเดินทางไปชมและเชียร์ศึกลูกหนังโลกนัดชิงชนะเลิศและรอบรองชนะเลิศ ถึงขอบสนามประเทศบราซิล พร้อมแพ็กเกจทัวร์ 9 วัน 6 คืน รวมทั้งสิ้น 11 รางวัล โดยไม่ต้องสมัครเข้าร่วมกิจกรรม เพียงเป็นลูกค้าเอไอเอส 3G 2100 ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ทุกสัปดาห์”

หน้า: [1]