Baby Don't Stop - Thaitanium feat. Big Calo, Lydia (Official MV)

ผู้เขียน หัวข้อ: Baby Don't Stop - Thaitanium feat. Big Calo, Lydia (Official MV)  (อ่าน 1075 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด
Baby Don't Stop - Thaitanium feat. Big Calo, Lydia (Official MV)
« เมื่อ: 18 มิถุนายน, 2013, 06:55:28 pm »

หลังจากทุ่มเทให้กับอัลบั้มฉลองครบรอบ 10 ปี ของวงไทยเทเนี่ยม Still resisting ที่ออกมาเมื่อปี 2010 และ ลุยกับงานเพลงที่ออกไปทำกับศิลปิน ในระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ในหลากหลายประเทศ จนถึงผลงานล่าสุด ซิงเกิ้ลเพลง love for my city ที่กำลังสร้างชื่ออยู่ในประเทศญี่ปุ่น ขณะนี้

การกลับมาพร้อมกับผลงานซิงเกิ้ลใหม่ สำหรับแฟนเพลงชาวไทย ที่จะออกมาในช่วงเทศกาลต้อนรับเปิดเทอม ปี 2013 นี้ การโคจรมาพบกันเป็นครั้งแรกของ ราชินี อาร์ แอนด์ บี เมืองไทย อย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ สำหรับครั้งแรกที่เธอจะมาร้องเพลงในสไตล์แ­ดนซ์สุดๆ เปลี่ยนภาพสาวหวาน กลายเป็นสาวซ่าส์ เมื่อมารวมตัวกับชาวแก๊งค์ ไทยเทเนี่ยม ที่มากันแบบฟูลทีม ขัน -- เดย์ -- เวย์ - เอ็มซี บิ๊ก คาโล่ และ ดีเจบุธดา ในเพลงอิปฮอปแดนซ์สุดล้ำ Baby don't stop ที่ ขันเงิน นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ควบคุมการผลิตเพลงนี้ ทุกขั้นตอนด้วยตัวเอง

ซิงเกิ้ลนี้ ไทยเทเนี่ยม ขนความใหม่ ล้ำ ด้วยการนำดนตรีแนว ฮิปฮอป ที่พวกเค้าเป็นผู้นำเทรนด์อยู่แล้ว มาผสมกับดนตรีในแนวแดนซ์ อีเลคโทร ผสมกลิ่นไอของดนตรีในสไตล์ แทรป มิวสิค ซึ่งเป็นดนตรีแนวใหม่และจะเป็นครั้งแรกในว­งการเพลงบ้านเรา ที่มีการผสมสานดนตรี ฮิปฮอป แทรป และ อีเลคโทร เข้าด้วยกัน รวมถึงการร้องในแบบ อาร์แอนด์บี ของ ลิเดีย ที่เธอต้องปรับสปีดตามไปกับความเร็วและควา­มสนุกของเพลง ในแบบที่เราจะไม่เคยเห็นทั้ง ไทยเทเนี่ยม และ ลิเดีย ในแบบนี้มาก่อน รวมทั้งมิวสิควีดีโอ ที่ เวย์ ไทยเทเนี่ยม ฝากฝีมือการกำกับเพลงนี้เอาไว้ด้วยตัวเค้า­เอง