บทสัมภาษณ์ของ MUSHI พูดถึง ORANGE, MLG และ DK

ผู้เขียน หัวข้อ: บทสัมภาษณ์ของ MUSHI พูดถึง ORANGE, MLG และ DK  (อ่าน 1400 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด
บทสัมภาษณ์ของ MUSHI พูดถึง ORANGE, MLG และ DK
« เมื่อ: 03 ตุลาคม, 2013, 01:54:00 pm »

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : uuu9 , rapturegaming

วันนี้ทาง UUU9.com ได้ทำการสัมภาษณ์ Mushi เน๊ตไอดอลของใครหลายๆคน โดยทาง Mushi นั้นได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องของทีมเก่าอย่าง Orange ทีมสังกัดใหม่อย่าง DK และการแข่งขันอย่าง MLG ที่กำลังจะมีขึ้นนี้


u9: สวัสดีครับ Mushi ก่อนอื่นเลยขอขอบคุณที่สละเวลามาสัมภาษณ์กับทาง uuu9.com นะครับ ย้อนไปหลังจบการแข่งขัน The international 3 ที่ผ่าน ทั้งๆที่ Orange นั้นก็ทำผลงานได้ดี สามารถคว้าที่ 3 มาได้ แต่ทำไมคุณถึงยังออกจกาทีม และเดินทางมายังจีนครับ ?

Mushi: ก่อนหน้าที่จะแข่ง TI3 ผมได้ตัดสินใจที่จะมาจีนก่อนหน้านั้นแล้วครับ แต่ก่อนที่ผมจะไปอยากจะทำหน้าที่ให้กับทีม Orange เป็นครั้งสุดท้ายในการแข่งขัน TI 3 นะครับ

u9: มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้างไหมครับ หลังจากที่ได้มาเป็นหนึ่งในสมาชิกของ DK แล้ว

Mushi: ทีม DK เป็นทีมที่ขยันมากๆครับ ฝึกซ้อมกันทุกวัน หรือ ไม่ก็ต้องมานั่งดูรีเพลย์การแข่งขัน เพราะการแข่งขันแต่ละรายการนั้นเข้มข้นมากๆ เราต้องทำให้ดีที่สุดทุกการแข่งขันครับ

u9: ตอนนี้เพื่อนรวมทีมเก่าของคุณได้ย้ายเข้าสังกัดใหม่นาม Titan ซึ่งผู้สนับสนุนรายใหม่นี้ให้ข้อเสนอที่ดีกว่า Orange มากๆ คุณมีอะไรจะพูดถึงเพือนร่วมทีมเก่าของคุณไหมครับ

Mushi: ผมก็หวังว่าพวกเขาจะได้เข้าร่วมการแข่งขันในทุกๆรายการ แล้วก็ขอให้มีคนดูและแฟนคลับเยอะๆครับ อ้อแล้วก็ขอให้ชนะในหลายๆการด้วยครับ :P

u9: ลองพูดเกี่ยวกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ของคุณในทีม DK ได้ไหมครับว่าเป็นอย่างไรบ้าง

Mushi: ผมพึ่งมาอยู่ได้แค่ 1 เดือนเอง ดังนั้นตอนนี้ก็ยังพูดอะไรไม่ได้ครับ รอดูกันยาวๆกว่านี้สักหน่อย

u9: สิ่งที่คุณได้รับจากเพื่อนรวมทีม DK นั้น แตกต่างจากที่คุณคาดหวังมากน้อยแค่ไหนครับ

Mushi: ก็เยอะกว่าที่ผมจินตนาการไว้มากอ่ะครับ

u9: แล้วการใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศจีนเป็นยังไงบ้างครับ เพราะการแข่ง WPC-ACE นั้นทางทีมต้องอยู่ที่เซี่ยงไฮ้กันยาวๆเลย แล้วเวลาว่างจากการฝึกซ้อมคุณทำอะไรบ้างครับ

Mushi: ก็นอกจากเรื่องอาหารแล้วก็ไม่มีปัญหาทางด้านอื่นแต่อย่างไรนะครับ ส่วนเวลาว่างจากการฝึกซ้อมส่วนมากจะใช้เวลาก็คุยกับเพื่อนไม่ก็แฟนๆนะครับ

u9: แต่ก่อนหลายๆคนนั้นต่างเห็นว่าคุณนั้นมักจะใจร้อนในเรื่องของการตัดสินใจ ทำให้บางครั้งเกิดความผิดพลาดในเกมง่ายๆ จนชาวจีนหลายๆคนต่างยกให้คุณเป็น international's friend สำหรับทีมจีน แต่ในปีนี้เราเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงของคุณไปในทางที่ดีขึ้น อะไรที่ทำให้คุณเปลี่ยนแปลงไปได้ถึงขนาดนี้ครับ

Mushi: ก็อย่าหยุดที่จะเรียนรู้ และรักษาสมาธิให้มากขึ้น

u9: หลังจาก TI3 ทีมจีนหลายๆทีมได้มีการเปลี่ยนแปลงขึ้นในเรื่องของสมาชิก คุณคิดว่าทีมใดน่ากลัวที่สุดสำหรับ DK ในตอนนี้ครับ

Mushi: ถ้าเราทำได้ดี เราก็สามารถชนะได้ทุกทีม แต่ถ้าเราทำพลาด ทุกทีมก็สามารถเอาชนะเราได้

u9: การมาประเทศจีนในครั้งนี้ เป้าหมายและสิ่งที่คุณต้องการคืออะไรครับ

Mushi: เรียนรู้ในสิ่งที่ดีขึ้น หลีกเลี่ยงสิ่งที่ไม่ดี ฝึกฝนให้หนักขึ้น แล้วก็ ชนะในหลายๆรายการแข่งขันครับ

u9: เว็บไซต์ต่างประเทศได้เปิดเผยว่าเดิม WPC-ACE จะจำกัดทีมที่มีการแข่งขันอื่นไม่ให้เข้าร่วมการแข่งขัน การมีส่วนร่วมของทีม DK ในการแข่งขัน MLG นั้นเป็นผลมาจากการทำงานหนักของพวกคุณ คุณช่วยยืนยันได้ไหมครับ

Mushi: อันนี้ผมไม่ทราบนะครับ เพราะหลังจากที่เข้าร่วมทีม ผมก็โฟกัสไปที่การเป็นผู้เล่นคนหนึ่งในทีมเท่านั้น


u9: คุณตั้งเป้าหมายในการแข่งขัน MLG ไว้อย่างไรบ้างครับ

Mushi: ก็หวังว่าเราจะสามารถเอาชนะทุกอย่างที่สามารถเอาชนะได้อ่ะครับ แล้วก็ถ้าเราไม่สามารถเอาชนะได้ หลังจากนั้นเราก็คงจะเรียนรู้และโตบโตขึ้นจากการแข่งขันกับผู้เล่นชาวต่าชาตินะครับ

u9: DK จะเป็นทีมเดียวจากประเทศจีนที่การแข่งขัง MLG, อะไรที่ทำให้อยากจะเข้าร่วมในการแข่งขันครั้งนี้?

Mushi: เพราะที่นั้นเราจะได้เจอทีมเก่งๆจากทางฝั่งตะวันตกอย่างมากมายครับ

u9: ในเรื่องของการสื่อสารและทีมเวิร์คในทีม DK ไปไกลแค่ไหนแล้วครับ และสิ่งที่พวกคุณต้องการยังมีอะไรบ้าง

Mushi: ค่อนค่างโอเคดีนะครับแต่ก็ยังไม่สมบูรณ์แบบมากนัด ตอนนี้ก็ยังพูดอะไรไม่ได้มากครับ

u9: ตอนนี้ใครเป็นกัปตันของทีม DK แล้วเวลา Draft Hero นี่ใครเป็นคนทำ แล้วเวลาเกิดความขัดแย้งคำพูดของใครที่จะช่วยได้มากที่สุดครับ

Mushi: ตอนนี้ก็ Burning ครับที่เป็นกัปตันทีม ส่วนตอน Draft Hero นี่เราจะช่วยๆกัน ส่วนเวลามีปัญหากันเราก็มักจะหารือร่วมกันเพื่อให้เข้าใจตรงกันทุกคนครับ

u9: ขอบคุณ Mushi ที่ให้ทางเราได้สัมภาษณืด้วยนะครับ ขอให้ทางทีม DK ทำผลงานได้ดีในทุกๆการแข่งขันนะครับ ก่อจากกันมีอะไรจะฝากถึงแฟนไหมครับ

Mushi: ขอบคุณทาง uuu9.com แล้วก็ทุกคนที่คอยสนับสนุนผมมาตลอดด้วยครับ ขอบคุณครับ


ก็จบกันไปแล้วสำหรับบทสัมภาษณ์ของทาง Mushi ที่หลายๆคนต่างยกให้เป็นไอดอล ซึ่งหากบทความนี้มีความผิดพลาดประการใดทาง RGN ก็ขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ แล้วก็สำหรับแฟนๆของ Mushi และทีม DK สามารถร่วมส่งแรงใจและแรงเชียร์ให้พวกเขาได้ในการแข่งขัน WPC-ACE DOTA2 ที่กำลังมีการแข่งขันกันอยู่และรายการ MLG ที่กำลังจะมีขึ้นในเร็ววันนี้