ออฟไลน์ป่ะเห้ย !! NeoEs.MRR เฉือน KaiD สุดมันส์สอยแชมป์ HoN G-League By Razer ไปครอง

ผู้เขียน หัวข้อ: ออฟไลน์ป่ะเห้ย !! NeoEs.MRR เฉือน KaiD สุดมันส์สอยแชมป์ HoN G-League By Razer ไปครอง  (อ่าน 4027 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

     การแข่งขัน HoN Tour Thailand G-League By Razer ลีค HoN ที่รวมทีมชั้นแนวหน้าของประเทศไทย เพื่อแข่งขันกันแบบลีคเก็บคะแนน โดยหาตัวแทนทีมที่ดีที่สุดมาแข่งขันในรอบออฟไลน์ที่สนาม Gerena thailand โดยการแข่งขันยิงสดทุกนัด โดยทีมที่ผ่านเข้ารอบ ออฟไลน์นั้นมี 4 ทีม ซึ่งเป็นอันดับ 1-4 ของตารางแข่งขัน  HoN G-League ที่ดีที่สุด

ตารางคะแนน HoN G-League Jan 2013


อันดับที่ 1 : [KaiD] Thailand Kai Gor Dai
อันดับที่ 2 : [s2y] Sorry Sorry By Yamaha
อันดับที่ 3 : [MRR] Mai Aow Ar Rai Roey
อันดับที่ 4 : [KcTt] Kimochii By Tt E-Sports

     รูปแบบการแข่งขันจะเป็นแบบ Tournament โดย วันที่ 2 มีนาคม 2556 จะแข่งขันในรอบแรกซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง อันดับที่ 3 [MRR]Mai Aow Ar Rai Roey และ อันดับที่ 4 [KcTt]Kimochii By Tt E-Sports ในรูปแบบ Best of 3 ผู้ชนะในรอบนี้จะได้เข้าสู่รอบรองชนะเลิศพบกับ ทีมอันดับที่ 2 [s2y]Sorry Sorry By Yamaha ซึ่งจะแข่งแบบ Best of 3 เช่นกัน ผู้ชนะในรอบรองชนะเลิศจะได้เข้าไปท้าชิงกับ จ่าฝูงทีมอันดับ 1 [KaiD]Thailand Kai Gor Dai ใน วันที่ 3 มีนาคม 2556 ซึ่งรออยู่ในรอบชิงชนะเลิศ โดยรอบนี้จะแข่งแบบ Best of 5


ซึ่งการแข่งขันในวันแรก ทีม [MRR]Mai Aow Ar Rai Roey โชว์ฟอร์มโหดสมกับที่ผ่านเวทีระดับโลกอย่าง Dream HoN มาแล้ว สามารถเอาชนะรวดผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศได้อย่างสวยงาม ซึ่งรอบชิงชนะเลิศจะไปพบกับทีม [KaiD]Thailand Kai Gor Dai ที่โชว์ผลงานในลีคอย่างสุดยอด ความอันดับที่ 1 มาครองและฟอร์ม 7 นัดหลังสุดไม่รู้จักคำว่าแพ้มาก่อนเลย การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศนัดนี้แข่งขันกัน 3 ใน 5 โดยใครคว้าชัยชนะไปก่อน 3 เกมคว้าเงินรางวัลเหนาะๆ 50,000 บาท ไปครอง !!



     ในรอบชิงชนะเลิศครั้งนี้ทีม [MRR]Mai Aow Ar Rai Roey เรียกได้ว่าโชว์พลังเสียง(ปากนั่นแหละ)และความเก๋าในการแข่งขัน Offline ได้อย่างดีเยี่ยม สามารถข่มขวัญและครองเกมไว้ได้หมด ต้องยอมรับว่าทีม [MRR]Mai Aow Ar Rai Roey เตรียมตัวการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศมาดีมากๆโดยเฉพาะเรื่องแผนที่เรียกได้ว่าดราฟให้เกมได้เปรียบทุกเกม ซึ่งจากความเก่าเกมทำให้การแข่งขัน 2 เกมแรกทีม [MRR]Mai Aow Ar Rai Roey เอาชนะไปได้แบบชิวๆ 2-0 เกมก่อน ซึ่งถ้าชนะอีกเกมก็ปิดฉากสวยงาม เก็บชัยชนะทุกนัดครองแชมป์อย่างหล่อ แต่ทีม [KaiD]Thailand Kai Gor Dai เริ่มตั้งตัวและเรียกความมั่นใจกลับมาได้ สามารถแก้แผนทีม [MRR]Mai Aow Ar Rai Roey ไปได้ทำให้พลิกกลับเอาชนะ 2 เกมรวดขึ้นมาตีเสมอได้สำเร็จ 2-2 เกม ทำให้ต้องมาตัดสินกันในเกมสุดท้าย ใครชนะเอาไปเลย 50,000 บาทเน้นๆ


     ซึ่งเกมสุดท้ายนี้ต้องยอมรับว่าทีม [KaiD]Thailand Kai Gor Dai ใช้แผนที่เอาชนะมา 2 เกมมาเป็นแผนหลัก เรียกว่ามั่นใจกับแผนชุดนี้มาก ส่วนทีม [MRR]Mai Aow Ar Rai Roey ก็เงิบเหมือนกันที่โดนไป 2 เกมรวด เกมนี้เลยเน้นมากๆ ซึ่งทั้ง 2 ทีมใช้ระบบแผนที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ทีม [KaiD]Thailand Kai Gor Dai เน้น Hero skill หนักและเน้นคอนโทรลแมพ เพื่อปิดเกม ส่วนทีม [MRR]Mai Aow Ar Rai Roey เน้นดักและปั้นตัวเลทเพื่อยื้อเวลาในตัวเลทเกิด ตอนต้นเกมเรียกได้ว่าเข้าทางทีม [KaiD]Thailand Kai Gor Dai มากๆ ที่สามารถครองเกมและเดินเกม Gank ไว้ได้หมดทำให้ได้เปรียบทีม [MRR]Mai Aow Ar Rai Roey พอสมควร และสามารถยึดพื้นที่พร้อมคอนโทรลแมพไว้ได้หมด แต่เกิดการพลิกผันและการตัดสินใจพลาดของผู้เล่นในทีม [KaiD]Thailand Kai Gor Dai ที่เค้าชล่าใจเดินเกมไล่ฆ่าพลาด เพราะทีม [MRR]Mai Aow Ar Rai Roey รอซ้อนตลอด แต่ตัวที่ได้เปรียบและรวยที่สุดของทีม [KaiD]Thailand Kai Gor Dai อย่าง Bubbles คิดว่าเกมได้เปรียบขาดจริงออก item อย่าง codex ถึงระดับ 5 O_O ซึ่งจริงๆออกได้ไว จะกดเลนและแก๊งได้ดี แต่นี่อัพถึงระดับ 5 และไม่สามารถเดินแก๊งได้ ทำให้รูปเกมเสียหายมากๆ และตัว Bubbles เป็นตัวที่ีรวยและสบายที่สุดของทีมด้วย ทำให้เกมนี้โดนทีม [MRR]Mai Aow Ar Rai Roey ยื้อออกไปจนทำให้ carry ของทีม [MRR]Mai Aow Ar Rai Roey อย่าง Sand wraith ของจัดเต็มมากๆ แล้วสุดท้ายทีม [KaiD]Thailand Kai Gor Dai ก็ไม่สามารถต้านอย่างโหดของ Sand wraith อยู่ พิม GG จบเกมไปในที่สุด ทำให้ทีม [MRR]Mai Aow Ar Rai Roey คว้าแชมป์ไปครองอย่างหล่อในเดือนแรก คว้าเงิน 50,000 บาทและเสื้อแชมป์เท่ห์ๆไปครองอย่างสมศักดิ์ศรีที่ทีมนี้พูดไว้ตลอดว่า "Online อาจไม่เก่ง แต่ Offline จัดเต็ม !!" ก็ขอแสดงความยินดีกับ [MRR]Mai Aow Ar Rai Roey ด้วยนะครับ การแข่งขัน HoN G-League ยังมีทุกเดือน สามารถติดตามและรับชมการแข่งขันกันได้ตลอด ขอบอกว่ามันส์มากกกกกกกกก !!

คลิปการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ