เงิบ !! พ่อ "ปันปัน" หักหน้า "เฉลิม" ลุกขึ้นยืนกลางวงแถลงข่าวยอมรับลูกตัวเองเสพยาจริง

ผู้เขียน หัวข้อ: เงิบ !! พ่อ "ปันปัน" หักหน้า "เฉลิม" ลุกขึ้นยืนกลางวงแถลงข่าวยอมรับลูกตัวเองเสพยาจริง  (อ่าน 2120 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก mthai ,manager , matichon

          จากกรณีที่  มีการเผยแพร่ภาพ นักแสดงสาวัยรุ่นชื่อดัง  วัย 16 ปี ที่กำลังมีผลงานแสดง ละครซีรีส์วัยรุ่นยอดฮิต ทางช่องเคเบิ้ลทีวีแห่งหนึ่ง  ขณะกำลังใช้อุปกรณ์เสพยาเสพติดชนิดหนึ่ง เผยแพร่ผ่านสังคมออนไลน์มาตั้งแต่คืนวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา  และจากนั้น บิดาของนักแสดงสาวได้เปิดแถลงข่าว ยอมรับว่า บุตรสาวสารภาพว่า เคยทดลองเสพยาเสพติดดังกล่าวจริง ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ พร้อมกราบขอโทษสาธารณชน  โดยจะให้พักการแสดงทั้งหมดของนักแสดงสาวเอาไว้ ขณะที่ค่ายผู้ผลิตซีรีส์ดัง ยังคงจะไม่ตัดนักแสดงสาววัยรุ่นคนนี้ออกจากซีรีส์ที่มีการถ่ายทำไปหมดแล้ว นั้น




ความคืบหน้าล่าสุด ที่กระทรวงแรงงาน   เมื่อเวลา 16.30 น.  วันที่ 26 กรกฎาคม  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   ดาราสาววัยรุ่น คนดังกล่าว พร้อมด้วยบิดา ได้เดินทางเข้าพบร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน  ในฐานะ ดูแลด้านการปราบปรามยาเสพติด  และพล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ รองผบ.ตร.และเลขาธิการ ป.ป.ส. โดยใช้เวลาในพูดคุยประมาณ 1 ชั่วโมง จากนั้นทั้งหมดแถลงข่าวร่วมกัน

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ในการแถลงข่าวดังกล่าว มี ร.ต.อ.เฉลิม พูดเพียงคนเดียว โดยระบุว่า ได้ส่งตัวดาราสาวเข้าตรวจสารเสพติดที่โรงพยาบาลพระราม9 แล้วไม่พบสารเสพติด  พร้อมยืนยันเด็กไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับการเสพยามาก่อน  

ส่วนกรณีภาพที่ปรากฎตามข่าวและในสังคมออนไลน์นั้น  ร.ต.อ.เฉลิม  ตอบกรณีดังกล่าวไม่ชัดเจนว่าเป็นภาพตัดต่อหรือไม่แต่ยืนยันว่า เด็กไม่ใช่ผู้เสพไม่ใช่ผู้ติดยาไม่ต้องเข้าสู่ขบวนการบำบัด 

 สำหรับกรณีที่ บิดา ดาราสาวแถลงยอมรับว่า ลูกสาวเสพยานั้น รมว.แรงงาน ระบุ   อาจเป็นเพราะ ตกใจจึงพูดไปแบบนั้น  พร้อมระบุ อยากให้กรณีนี้จบ เนื่องจากน้องยังมีอนาคตยังเป็นเยาวชน สื่อต้องช่วยกันสนับสนุน โดยสังคมนี้ต่างดราม่ากันไปเอง


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวพยายามถามพ่อของดาราสาว แต่ร.ต.อ.เฉลิม ได้ตอบคำถามแทนพ่อและดาราสาวทั้งหมด โดยระบุว่า   ที่กระทรวงแรงงานตนใหญ่ที่สุด พร้อมกับย้ำอยู่ตลอดเวลาว่า  หากปัจจุบันตนดำรงตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรี จะทำให้เรื่องราวต่างๆ ดำเนินการไปได้ด้วยดี

ด้านดาราสาว ที่นั่งแถลงข่าว ท่ามกลางทัพสื่อมวลชน มีสีหน้าเครียดอยู่ตลอดเวลา พร้อมกับมีน้ำตาคลอเบ้า ขณะที่บิดา มีสีหน้านิ่งเฉย




ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลังแถลงข่าวเสร็จ  สื่อมวลชนพยายามเดินตามสัมภาษณ์พ่อของดาราสาวคนดังกล่าว   ซึ่งให้สัมภาษณ์ก่อนขึ้นรถกลับว่า รู้สึกเบาใจขึ้นเล็กน้อยที่ผลตรวจออกมาว่าไม่พบสารเสพติด แต่ตนก็ยังยืนยันสิ่งที่พูดเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม เชื่อว่า คนเราโกหกทุกคนได้ แต่ไม่สามารถโกหกตัวเองได้ เมื่อถามว่ารู้สึกอย่างไรที่มีการซื้อภาพหลุดถึง 1แสนบาท พ่อของดาราสาวกล่าวว่า ถ้ารู้ตนก็คงซื้อเองหมดแล้ว เพราะคนเป็นพ่อไม่อยากให้ภาพหลุดออกมา จากนี้จะระมัดระวังตัวดูแลลูกสาวให้มากขึ้นกว่าเดิม



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 กรกฎาคม, 2013, 05:38:19 am โดย joliez »