ภาพแรกก็เสียวแล้ววว..“ดาวดวงใหม่” แห่งหนังเอวี

ผู้เขียน หัวข้อ: ภาพแรกก็เสียวแล้ววว..“ดาวดวงใหม่” แห่งหนังเอวี  (อ่าน 2579 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด
         ไม่ใช่แค่ “หนังฟอร์มยักษ์” เท่านั้นที่จะมีโอกาสฮือฮา แต่ในวงการ “หนังฟอร์มย่อย” อย่างวงการหนังเอวี ก็มีโอกาสฮือฮาได้ไม่แพ้กัน หนุ่มๆ ผู้นิยมความบันเทิงข้างเตียง ฟังทางนี้! เรามีข่าวดีข่าวเด็ดจะมาเล่า หญิงสาวคนใหม่ของคุณๆ กำลังเดินทางมาถึงแล้ว โดยเหล่าแมงเมาท์ที่เชื่อถือได้ ต่างลือกันให้แซดว่า “ดาวดวงใหม่” ในวงการหนังเอวีที่จะบุกทุกห้องนอนของหนุ่มๆ นั้น “เด็ดกว่าเดิม” จากคนก่อนๆ หลายช่วงตัว
       
       หนังเอวี เพื่อผู้ใหญ่ จากดินแดนซามูไร ดูเหมือนจะมีอะไรให้ฮือฮาได้เรื่อยๆ ล่าสุด ค่ายหนัง max-a ซึ่งถือเป็นเจ้าใหญ่รายหนึ่งของวงการหนังเสียวประเทศญี่ปุ่น กล่าวแนะนำอย่างสั้นๆ พร้อมภาพประกอบเพียงเล็กน้อย ถึงดาราสาวคนใหม่ที่หลายคนมองว่า เธอจะมาทำให้หนุ่มๆ น้ำลายหยดติ๋งๆ อย่างไม่อาจหักห้ามใจได้

       
“Mikoto Tsukasa” คือหญิงสาวคนนั้นที่ว่ากันว่า เธอจะมาแทนที่ โรล่า ทากิซาว่า ที่แว่วๆ มาว่าจะลาจากเตียงเอวีไป

"Mikoto Tsukasa แขนเธอกลมกลึงน่าคลึงดีนะ เราว่า"

ด้วยข้อมูลที่ยังไม่เปิดเผยมากนักเกี่ยวกับตัวเธอ เว็บไซต์ AVCOLLECtOR แว่วให้ฟังว่า สาวน้อยที่จะมาเป็น “มิตรคู่เรือน เพื่อนคู่ใจ” คนใหม่ของหนุ่มๆ อย่าง Mikoto Tsukasa นั้น เติบโตมาจากเส้นทางสายนู้ด (ถ้าเข้าใจไม่ผิด งานชิ้นหนึ่งของเธอน่าจะได้แก่ Virgin Nude?) ถ่ายแบบนู้ดมาก่อน แต่จนใจเหลือเกิน เราไม่อาจหาโปรไฟล์แน่นๆ เกี่ยวกับตัวเธอมาฝากได้
       
       อย่างไรก็ตาม จากกระแสที่มีอยู่นั้น น่าจะประมาณการได้ว่า เธอคนนี้ไม่ธรรมดาเลย ในแง่สัดส่วนเรือนร่างและความเย้ายวน
       
      “ขาสวยเหนือมนุษย์มาก ในรูปว่าสูง 178? สูงเท่าผมเลย ผมชอบดาราสูงโปร่งแบบนี้ล่ะ แต่ที่ผ่านมาคนสูงๆ หน้าและหุ่นจะแย่นะ คนนี้ดูโหงวเฮ้งแล้วน่าสนใจมาก แต่ว่ามาที่ max-a ก็ดีนะ แต่แนวค่อนข้างซ้ำและไม่มีเนื้อเรื่อง อันนี้ไม่ชอบเลย” สมาชิกคนหนึ่งในเว็บเอวีคอลเลกเตอร์ หลั่งทัศนะความคิดเห็น
       
       “ดูเรียวขาแล้วเลือดแทบหมดตัว” อีกคน บอก อีกคนตอกย้ำ “เรียวขางามดีจริง แต่ส่วนฝีมือการแสดงต้องดูกันต่อไป”
       
       “หุ่นดี หน้าตาได้ แต่ลีลาจะผ่านหรือเปล่า ต้องคอยพิสูจน์” อันนี้ออกแนวอยากรู้อยากเห็น เช่นเดียวกับอีกหนึ่งความเห็น “อย่าทำให้พี่ผิดหวังเหมือน น้องโรล่า ละกัน" น้ำเสียงเหมือนอาฆาตมาดร้ายอย่างไรไม่รู้
       
       ความคิดเห็นหลังนี่แหละครับที่สำคัญ เพราะราวๆ หนึ่งปีที่ผ่านมา วงวการหนังเอวีได้ให้กำเนิด “นางฟ้า” หนึ่งนางนามว่า “โรล่า ทากิซาว่า” ความน่ารักลงตัวของโรล่า ส่งผลให้งานของเธอหลั่งไหลสู่มวลชนคนเพศชายราวกับสายน้ำที่หลั่งไหลพรั่งพรูไม่รู้ขาด อย่างไรก็ตาม ก็อย่างที่ความเห็นข้างต้นนั้นบอกไว้ว่า เรื่องหน้าตาหรือความน่ารักคิกขุของโรล่านั้นกินขาดอยู่แล้ว แต่เรามักจะได้ยินคำบ่นทำนองว่า “ไม่ค่อยได้อารมณ์เท่าไหร่” อันนี้ คงหมายถึงในแง่บทบาทการแสดง
       
       ที่ผ่านมา มีดาราเอวีหลายคนที่ถือว่าเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หนุ่มไทย ที่สเปกหลงใหล “ญี่ปุ่นสไตล์” กันอย่างถ้วนทั่ว อาทิ โซระ อาโออิ, มิยาบิ หรือดาราเอวีลูกคุณหนู อย่าง โนโซมิ อาโสะ มาจนถึง โรล่า ทากิซาว่า เธอเหล่านี้ล้วนแล้วแต่ทำให้หัวใจของผู้ชายเป็นหมื่นๆ พันๆ คน ถั่งท้นในความสุขมาแล้วทั้งนั้น
       
       และก็ต้องจับตาดูกันต่อไปว่า สาวเจ้า Mikoto Tsukasa ที่ผ่านการคัดตัวมาแล้ว จะสามารถทำให้หัวใจของชายแท้ “ฟูฟ่องพองโต” และตีเมืองหนุ่มๆ แตกหรือไม่ หลังจากปล่อยผลงานออกมา ได้ความคืบหน้าอย่างไร เราจะเก็บมาฝากกันอีกยกหนึ่ง


สาวโรล่า ที่โดดเด่นด้านหน้าตา แต่คอเอวีชี้ว่าลีลาไม่เท่าไหร่

ผลงานของโรล่่า ก่อนจะมีข่าวว่าเธอจะเลิกเล่นหนังเอวี

มิยาบิ หนึ่งในตำนานเอวีตัวแม่

โซระ อาโออิ เธอทำให้ผู้ชายนับไม่ถ้วน มีมุมสวยๆ ให้ชีวิต

โนโซมิ อาโสะ ลูกคุณหนูผู้ซู่ซ่า