Virtus.pro และ 3DMAX ถูกเชิญเข้าแข่งขันรายการ RaidCall Dota 2 League

ผู้เขียน หัวข้อ: Virtus.pro และ 3DMAX ถูกเชิญเข้าแข่งขันรายการ RaidCall Dota 2 League  (อ่าน 4536 ครั้ง)

joliez

• Administrator
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก evilgeniuses , compgamer

ยังไม่ทันได้แข่ง แต่แล้วก็ต้องถอนตัวออกไป สำหรับ 2 ทีมที่ว่านี้คือ   Pulse Esports และ We haz Asian ที่ต้องถอนตัวออกจากรายการนี้ไป งานนี้เลยต้องเดือดร้อนวิ่งเต้นหาทีมมาแข่งแล้วปรากฏว่า หวยมาออกที่  Virtus Pro และ 3D MAX ยอดทีมทั้ง 2 ทีมที่ต้องมาแข่งแทนในรายการ RaidCall Dota 2 League เป็นรายการแข่งขัน Dota 2 แบบออนไลน์สะสมคะแนน ซึ่งแข่งมาแล้วตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยทีมงานได้ออกมากล่าวถึงการเชิญทีมทั้ง 2 นี้ว่า

“While it’s always a negative to see teams disband, I’m still very excited to have VP and 3D MAX entering the field. VP is a squad that’s performing very well lately, and 3D MAX is a team with a lot of potential we may well get to watch grow in front of our eyes the way Fnatic.EU did in Season 1. I’m very good friends with a number of players from We haz Asian and Pulse, and all of us here at the D2L hope they land on their feet and find a home quickly. Until then, though, I can’t imagine any two better squads to have taken their place than those we managed to pick up in VP and 3D MAX.”

ก็ประมานว่า 2 ทีมที่เชิญเข้ามานี้ ถือว่าเป็นทีมใหญ่ที่มีฝีมือใกล้เคียงกับ 2 ทีมที่ถอนตัวไปก่อนหน้านี้ หวังว่าทั้ง 2 ทีมที่เข้ามาจะไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง ต้องทำให้สมกับที่พวกเขาเชิญมาจนได้ ว่าแล้วเราก็คงต้องตามชมกันอย่างใกล้ชิดกันเลยนะครับว่า พวกเขาจะทำผลงานได้น่าประจำใจแค่ไหน