เกมโคลนของ Dragon Nest !! เกม Daybreak เพิ่มรายชื่อเซิฟเวอร์มีประเทศไทยด้วย

ผู้เขียน หัวข้อ: เกมโคลนของ Dragon Nest !! เกม Daybreak เพิ่มรายชื่อเซิฟเวอร์มีประเทศไทยด้วย  (อ่าน 5928 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด



    ผมยังจำได้กับเกม Daybreak ที่ตอนเปิดตัวครั้งแรกนั้นรายชื่อเซิฟเวอร์ในกลุ่ม อเมริกาเหนือ และ ยุโรป นั้นหายไปจากลิสต์รายชื่อที่จะเปิดให้บริการ แต่วันนี้ทางผู้พัฒนาจากจีนค่าย Linekong ก็ประกาศเพิ่มเซิฟเวอร์ในแต่ละประเทศเพิ่มเติมออกมาแล้วที่จะเปิดให้บริการเกม Daybreak เกมออนไลน์ Action MMORPG ซึ่งดูเหมือนว่าจะเปิดให้บริการปลายปีนี้ และจากรูปด้านล่างหากใครตาไม่ถั่วก็คงจะเห็นประเทศไทยรวมอยู่ในนั้นด้วย แต่ถึงกระนั้นก็ยังไม่ทราบว่าจะมีใครมาเป็นผู้ให้บริการเกมนี้


     พูดตรงๆเลยก็คือ Daybreak นี้น่ะ จะเรียกว่ามันคือเกมโคลนของ Dragon Nest ก็คงไม่ผิดนักหลังจากที่ฟังเสียงคนเล่น Closed Beta แล้วเอามาเล่าให้ฟังน่ะนะ เนื่องจากว่าสไตล์การเล่นหรือฉากแอ็คชั่นต่างๆดูยังไงมันก็เป๊ะ แต่อย่าลืมว่านี่เรากำลังพูดถึงเกมออนไลน์จากจีนน่ะครับ เข้าใจนะ? โอเค ไปต่อ …ถึงกระนั้นตัวเกมยังดูน่าสนใจเพราะลูกเล่นมากมายที่ยัดเข้ามาในเกม จะเลียนแบบทั้งทีมันก็ต้องทำให้ดีกว่าใช่ไหมล่ะ ซึ่งเกม Daybreak นี้น่ะผู้เล่นสามารถเล่นผ่านเว็บบราวเซอร์ได้ด้วยครับ



     จากวีดิโอที่เห็นกันด้านบนนั้นน่ะ โดยเฉพาะฉากกลางอาการที่ดูแล้วมันก็เป๊ะกับอีกเกมก็คือ Aion เอาเถอะ ผมว่ามันก็ดูไม่แย่ล่ะนะ ตอนนี้เราจะเห็นแค่ฉากในที่โล่งกว้างและไม่ได้เห็นพวกดันเจียนหรือตัวอย่างการเล่น PvP ก็เลยคิดสงสัยว่ามันจะสามารถวาดลวดลายกลางอากาศอยู่ได้ไหมแค่นั้นแหละ และตอนนี้ยังทางผู้พัฒนาก็ยังไม่ออกมาคอนเฟิร์มอะไรครับ