เผยโฉมหุ่นยนต์รบต้นแบบทั้ง 3 ตัว พร้อมคุณลักษณะเด่นเตรียมประจัญบาน 27 มีนาศกนี้!!

ผู้เขียน หัวข้อ: เผยโฉมหุ่นยนต์รบต้นแบบทั้ง 3 ตัว พร้อมคุณลักษณะเด่นเตรียมประจัญบาน 27 มีนาศกนี้!!  (อ่าน 6571 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด





เผยโฉมหุ่นยนต์รบต้นแบบทั้ง 3 ตัว พร้อมคุณลักษณะเด่นเตรียมประจัญบาน 27 มีนาศกนี้!

     ประเด็นฮอตร้อนแรงที่สุดในขณะนี้คงหนีไม่พ้นโหมดสงครามหุ่นยนต์ "Metal War" ซึ่งใกล้พร้อมให้ทุกท่านได้สัมผัสกันในไม่กี่วันนี้แล้ว ล่าสุดวันนี้เราก็ได้นำจุดเด่นของเหล่าหุ่นยนต์ต้นแบบทั้ง 3 ประเภทซึ่งสร้างเสร็จสมบูรณ์แล้วมานำเสนอกัน ว่าแต่ละตัวมีหน้าตา และคุณลักษณะที่โดดเด่นอย่างไรกันบ้าง ตามมาดูกัน...


    หุ่นยนต์สำรวจ Thor-TMS01 เคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็ว ใช้ข้อดีในจุดนี้คุมจังหวะการรบได้, MS-N09 คุณลักษณะในทุกด้านสมดุลกันอย่างมาก เหมาะกับสนามรบทุกรูปแบบ มีระบบยิงกระสุนที่น่าสนใจ, MS-H03 Heavy Mech มีพลังป้องกันสูง สามารถใช้เป็นที่กำบัง และซุ่มโจมตีของเพื่อนร่วมทีมได้นอกจากเรื่องรูปลักษณ์ engine เกราะ และรายละเอียดอื่นๆ การเลือกอาวุธให้กับพวกมันก็มีจุดที่แตกต่างกัน



     Thor-TMS01 คือหุ่นยนต์ที่มีพลังขับเคลื่อนเป็นเลิศ ถือครองความได้เปรียบจากความว่องไวของตัวหุ่น สามารถเลือกติดตั้งอาวุธปืนไรเฟิลจู่โจม AK-M ขนาดลำกล้อง 12.7 มม. ซึ่งมีความแม่นยำสูง แรงสะท้อนต่ำสร้างความเสียหายแก่ชุดเกราะของหุ่นยนต์ได้เป็นอย่างดี หรือเลือกเป็น KS-36Z: Auto- Shotgun บรรจุกระสุนได้ 20 นัด สามารถทำลายศัตรูในระยะใกล้ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยพลังโจมตีที่สุดโต่ง





      MS-N09 ต่างจาก Thor-TMS01ตรงที่จะให้ความสำคัญกับ Firepower Coverage ที่อยู่ในระดับกลาง หรือนั่นก็แสดงให้เห็นว่าหุ่นรบรุ่นนี้มีความสมดุลมากที่สุดในสนามรบ ด้วยข้อดีดังกล่าวมันจึงเหมาะแก่ทุกสมรภูมิรบ ที่ตัวหุ่นนั้นสามารถติดตั้งไรเฟิลจู่โจม AK-M ได้เช่นเดียวกัน นอกจากนั้นยังเหมาะกับอาวุธ AT-47: Anti-armor Rocket Launcher จรวดขีปนาวุธหลักซึ่งสร้างความเสียหายแก่ศัตรูในวงกว้าง





     สิ่งที่แตกต่างจากหุ่นสองตัวบนคือส่วนมาก Heavy Mech จะทำหน้าที่เป็นป้อมป้องกันเคลื่อนที่ ใช้ในการโจมตีฐานทัพศัตรูที่เต็มไปด้วยที่กำบัง หลังจากที่ผ่านการพิจารณาของ ICF แล้วจึงได้กำหนด MS-H03 Heavy Mech ให้เป็นชื่อของมัน และอาวุธหนักนั่นคือปืน Gatlin machine gun แบบ Six electric drive ขนาดลำกล้อง 15.2 มม. บรรจุกระสุนได้ข้างละ 1,200 นัด พร้อมที่จะถล่มข้าศึกได้อย่างหนักหน่วง


     ทั้งหมดนี้เป็นข้อมูลจำเพาะเบื้องต้นของหุ่นยนต์รบทั้ง 3 ตัว ซึ่งคุณจะได้เป็นเจ้าของกันเร็วๆ นี้ เตรียมพร้อมรับศึก Metal War 27 มีนาคมนี้แน่นอน!!