แบตแมนผงาด !! ทีม PVP Super Friends คว้าแชมป์ TanksAsia Masters Season 2 อีกสมัย

ผู้เขียน หัวข้อ: แบตแมนผงาด !! ทีม PVP Super Friends คว้าแชมป์ TanksAsia Masters Season 2 อีกสมัย  (อ่าน 4839 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

              เรียกได้ว่าทั่วโลกต้องจับตาดูคู่สำคัญคู่นี้ ในศึก TanksAsia Masters Season 2 รอบชิงชนะเลิศ ที่ทั้ง 2 ทีมในคู่ชิงชนะเลิศเป็นคู่ชิงเดียวกับปีที่แล้ว !! นั่นคือเป็นการเจอกันระหว่างทีม PVP Super Friends แชมป์เก่าจากฟิลิปปินส์ มาพบกับทีม Insidious Gaming จากสิงคโปร์

TanksAsia Masters Season 2 FINAL !!

Insidious Gaming

PVP Super Friends

ถ่ายทอดสดผ่าน gomexp ไปทั่วโลก

          เดิมพันครั้งนี้เป็นตั๋วตัวแทนเอเชียไปแข่งขันชิงแชมป์โลกในรายการ Wargaming.net League ถ้วยรางวัลอันทรงเกียรติ และเงินรางวัลเต็มๆสำหรับแชมป์ จำนวนเงิน 60,000 เหรียญ หรือตีเป็นเงินไทยเบาะๆแค่ 1,800,000 บาท เท่านั้นเอง !! (จ๊ากกกก ล้านแปด)




        การแข่งขันเป็นแบบ Best of 7 หรือใครชนะ 4 เกมก่อนจะเป็นผู้ชนะ เราต้องมาติดตามลุ้นกันว่าศึกนี้ทีม Insidious Gaming จะล้างตาได้หรือไม่ หรือ PVP Super Friends จะย้ำแค้นได้อีก 1 สมัย มาติดตามกัน !!




เกมแรก แข่งขันใน Map Himmelsdorf ทีม PVP Super Friends เล่นเกมกระจายเพื่อคุมโซนและพยายามบีบไปทีละส่วน ส่วนทีม Insidious Gaming เล่นแบบตั้งรับเป็นกลุ่มเพื่อจะช่วยกันโจมตี แต่ทีม PVP Super Friends เข้าปะทะได้ดีกว่าและบวกกับการบีบหลายด้าน ทำให้ทีม PVP Super Friends สามารถเอาชนะไปได้ก่อนในเกมแรก



เกมที่ 2 แข่งขันใน Map Airfield ทีม PVP Super Friends เล่นโจมตีแบบรวดเร็วเพื่อเข้าปะทะและพยายามชิงความได้เปรียบใน Map ทำให้ทีม Insidious Gaming เสียเปรียบในการปะทะมาก ทำให้ทีม PVP Super Friends สามารถเอาชนะไปได้อย่างง่ายดายใน Map ที่ 2 ออกนำไปก่อนถึง 2-0 เกม




เกมที่ 3 แข่งขันใน Map Prokhorovka แมพนี้ทีม PVP Super Friends พยายามเอาบุกไวเพื่อไปเช็คพื้นที่และพยายามยึดในส่วนของทางรถไฟ ในช่วงแรกทีม PVP Super Friends ทำออกมาได้ดีกว่า สามารถเก็บรถถังทีม Insidious Gaming ไปได้ก่อน แต่ช่วงท้ายทีม Insidious Gaming หาพื้นที่ได้ดีกว่า และแอบสอยรถถังของทีม PVP Super Friends ไปได้ฟรีๆ ทำให้ทีม Insidious Gaming สามารถพลิกกลับมาเอาชนะไปได้ในเกมนี้ ตีตื้นมาด้วยสกอร์ 2-1 เกม เรียกได้ว่าเกมตึงเครียดและลุ้นกันแบบสุดๆ




เกมที่ 4 แข่งขันใน Map Ruinberg เกมนี้ทีม PVP Super Friends พยายามไปยึดพื้นที่สูงแบบรวมกันเป็นกลุ่ม ส่วนทีม Insidious Gaming เน้นรวมพลตรงธง เกมนี้ไคลแม๊กค์อยู่ที่จังหวะปะทะกันที่ธง ซึ่งทีม PVP Super Friends บุกเข้าปะทะกันซึ่งๆหน้า ซึ่งทีม Insidious Gaming ก็เตรียมพร้อมรออยู่แล้ว ทำให้ทีม Insidious Gaming โจมตีได้เน้นกว่าเอาชนะไปได้ในเกมนี้ ทำให้ตีตื้นเท่ากันที่ 2-2 เกม



เกมที่ 5 แข่งขันใน Map Mines เกมนี้ทีม PVP Super Friends เล่นไว บุกไวเพื่อไปยึดหน้าผาสูงเพื่อจะยิงฟรีทีม Insidious Gaming ที่อยู่ด้านล่าง ทำให้ทีม PVP Super Friends ได้เปรียบในการบุก และเดินเกมลุมเข้าไปที่ทีม Insidious Gaming ที่โดนยิงฟรีในช่วงแรก เอาความได้เปรียบตรงนี้เก็บชัยชนะไปได้ในเกมนี้ ทำให้ตอนนี้สกอร์อยู่ที่ 3-2 เกม ขึ้นแท่นเรียบร้อยแล้ว ถ้าทีม PVP Super Friends สามารถเก็บชัยชนะได้อีก 1 เกมก้จะคว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จอีก 1 สมัย และทีม Insidious Gaming ก็หลังพิงฝา ต้องเก็บชัยชนะใน map ต่อไปเพื่อตีคืนมาเสมอ 3-0 เกม เรียกได้ว่าตอนนี้ลุ้นกันมากๆทั้ง 2 ทีมและหน้าเวทีใหญ่สำหรับคนที่ติดตามดูและเชียร์การแข่งขันในครั้งนี้




เกมที่ 6 แข่งขันใน Map Ensk แมบนี้ทีม PVP Super Friends เล่นเซฟขึ้นและพยายามคุมโซนกันอย่างรัดกุม ทางทีม Insidious Gaming ก็เช่นกัน พยายามคุมโซนกันเป็นกลุ่ม เกมนี้ทั้ง 2 ทีมไม่ค่อยมีใครกล้าเผยตัว เรียกว่าอึดอัดมากในช่วงต้นเกม ทางทีม PVP Super Friends จากการคุมโซนก็พยายามบีบพื้นที่เข้าหา ซึ่งพอเห็นรถถังของเป้าหมายก็พยายามรุมเพื่อชิงความได้เปรียบ และทีม PVP Super Friends ก็ทำได้ดีมากในการบีบครั้งนี้ สามารถพังรถถังได้อยู่ฝ่ายเดียวจนทีม Insidious Gaming เหลือรถถังคัดสุดท้าย และก็ถูกทำลายลงไป ทีม PVP Super Friends เก้บชัยชนะไปได้ใน Map นี้ และชนะการแข่งขันไปได้ด้วยสกอร์ 4-2 เกม !! คว้าแชมป์ TanksAsia Masters Season 2 ไปครองได้เป็นสมัยที่ 2 คว้าตั๋วเข้าแข่งขัน Wargaming.net League ตัวแทนเอเชีย และกวาดเงินรางวัลไปเบาะ 60,000 เหรียญ หรือ 1,800,000 บาท สุดยอดดดดดด ขอแสดงความยินดีด้วยครับ

เราไปดูภาพบรรยากาศความดีใจของแชมป์ TanksAsia Masters Season 2
กับทีม "PVP Super Friends" จากฟิลิปปินส์กันครับ

แบตแมน !! หัวหน้าทีม PVP Super Friends ลุกขึ้นดีใจแบบสุดๆ






กล่าวขอบคุณแฟนๆและยังฝาก HBD ไปยังคุณแม่ที่ติดตามเชียร์ด้วย น่ารักสุดๆ !!


ทั้ง 2 ทีมจับมือและแสดงความยินดีต่อกัน เป็นนักกีฬาอีสปอร์ตมากๆขอชื่นชม


Mr. Jasper Nicolas (General Manager, Wargaming Asia)
ขึ้นกล่าวขอบคุณแฟนๆและมอบรางวัล TanksAsia Masters Season 2 ในครั้งนี้




สรุปผลการแข่งขัน TanksAsia Masters Season 2


ทีม PVP Super Friends
Winner
60,000 USD

ทีม Insidious Gaming
1st Runner up
20,000 USD

ทีม Efficiency
2nd Runner up
5,000 USD

ภาพบรรยากาศรับรางวัล










สามารถติดตามดูภาพบรรยากาศเพิ่มเติมได้ที่ Day#1 / Day#2
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 มกราคม, 2014, 12:25:49 pm โดย joliez »



angelorasweet

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 2
  • พลังน้ำใจ: 0
    • ดูรายละเอียด
เงิบสิครับ เจอเเบบนี้ถึงกับเงิบเลยทีเดียว

Monrukdee

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 2
  • พลังน้ำใจ: 0
    • ดูรายละเอียด
อยากไปเที่ยวบ้างจังเลยครับ