ANZ teams เข้าลุ้นชิง 1 ล้านเหรียญในการแข่งขัน Call of Duty Championship 2013

ผู้เขียน หัวข้อ: ANZ teams เข้าลุ้นชิง 1 ล้านเหรียญในการแข่งขัน Call of Duty Championship 2013  (อ่าน 4954 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด





ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก polygon

     ทั้งสองทีมจาก ออสเตรเลีย และ นิวซีแลนด์ ได้รับคัดเลือกให้เข้าแข่งขัน Call of Duty Championships ในรายการ Australian Cyber League Call of Duty: Black Ops 2 ในรอบสุดท้ายที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมาที่ซิดนีย์ประเทศออสเตรเลีย


    “มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดมากครับ และเราแทบจะรอไม่ไหวที่จะไปฮอลิวูดและแข่งขันกับสุดยอดฝีมือจากทั่วโลกเพื่อชิงรางวัลใหญ่” Albert Nassif หัวหน้าทีม Immunity ได้กล่าวไว้ และอีกทีมที่ได้เข้ารอบเช่นเดียวกันหลังจากการแข่งขันที่ยาวนานถึง 8 ชั่วโมงก็คือ Mindfreak eSports พวกเขาทั้งสองทีมจะไปร่วมกับอีก 8 ทีมที่มาจากการแข่งขันในลีคของ Black Ops 2 Champions ซึ่งก็มีทีม Curse, Rage, TVA, Awe Sports, compLexity, Phoenix, Quantic และ Vintage ยังไม่พอทีมทั้งหมดยังต้องเผชิญกับอีก 22 ทีมจากการแข่งขัน Call of Duty : Black Ops 2 multiplayer บนเครื่อง Xbox 360 อีก ยังมีอีก!! จะมีทีมที่ชนะจาก MLG Winter Championship ในดัลลัส เท็กซัส และทีมจากรอบชิงชนะเลิศ ESL’s European ที่จัดขึ้นที่ โคโลญจ์ เยอรมัน ซึ่งทั้งสองทัวร์นาเมนท์นี้กำลังแข่งขันกันอยู่ ส่วนทีมอื่นๆก็จะมาจากการคัดเลือกในโซนเอเชียและบราซิล


    Call of Duty Championships นั้นจะจัดขึ้นในวันที่ 5-7 เมษายนนี้ที่ ฮอลลิวูด แคลิฟอเนีย โดยมีรางวัลใหญ่ถึง 1 ล้านดอลล่าร์ โดยงานนี้จะมีการสตรีมออนไลน์กันสดๆให้เหล่าเกมเมอร์ได้ดูกันอีกด้วย สนับสนุนโดย Activision, Microsoft, Major League Gaming และ the Electronic Sports League