"Halo 4 Champions" บันเดิ้ลรวมสามแพคเกจ DLC วางขาย 20 ส.ค.

ผู้เขียน หัวข้อ: "Halo 4 Champions" บันเดิ้ลรวมสามแพคเกจ DLC วางขาย 20 ส.ค.  (อ่าน 1535 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก gamespot , xbox , manager

ไมโครซอฟต์ เปิดตัวชุดบันเดิ้ลใหม่สำหรับเกมเฮโลภาคล่าสุด เพิ่มสกินตัวละคร แผนที่มัลติเพลย์เยอร์ และโหมดเล่นชิงบอลในราคา 10 เหรียญ
       
       สำหรับชุดบันเดิ้ล Halo 4 Champions นี้เป็นผลงานการสร้างของสตูดิโอ 343 Industries ร่วมกับ Certain Affinity (ทีมงานผู้รับผิดชอบในการทำ Halo: Reach Defiant Map Pack และ Halo 2 Blastacular Map Pack) ซึ่งภายในจะบรรจุรวมเอาคอนเทนต์ดาวน์โหลดเสริมตัวใหม่ทั้ง 3 ชุดเข้าไว้ด้วยกัน อันได้แก่

       
Bullseye Pack : บรรจุ 2 แผนที่ใหม่สำหรับโหมดมัลติเพลย์เยอร์, ชุดเกราะสปาร์ตันลายตีมสปอร์ต และโหมดใหม่ "Ricochet" ที่ให้ผู้เล่นสองฝ่ายฆ่ากันเพื่อแย่งลูกบอลลูกเดียวไปโยนใส่โกลฝ่ายตรงข้าม
       
Infinity Armor Pack : เพิ่มชุดเกราะสปาร์ตันใหม่ในตำนาน "อินฟินิตี้ อาร์เมอร์"
       
Steel Skin Pack : เปลี่ยนลุคใหม่เสริมใยเหล็กให้กับอาวุธของทุกฝ่ายไม่ว่าจะเป็น UNSC, Covenant หรือ Forerunner
       
       ซึ่งชุดบันเดิ้ล "Halo 4 Champions" จะมีวางจำหน่ายในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ ในราคา 800 ไมโครซอฟต์พอยท์ (ประมาณ 300 บาท) โดยผู้ที่ซื้อชุดบันเดิ้ลตัวนี้ไปนอกจากจะได้รับเนื้อหาเสริมทั้ง 3 ที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว ยังจะได้รับโบนัสพิเศษเป็นไอเทมใหม่ๆในเกมอีกกว่า 18 ชิ้นด้วยกัน และเป็นไอเทมเอ็กคลูซีฟที่จะแถมให้เฉพาะผู้ที่ซื้อชุดบันเดิ้ลนี้ในช่วงระยะเวลาจำกัดเท่านั้น
       

       อย่างไรก็ตาม ทางไมโครซอฟต์ ได้เตรียมแผนนำเนื้อหาดาวน์โหลดเสริมใหม่ทั้ง 3 ตัวนี้ ออกมาขายแยกในวันเดียวกับที่ชุดบันเดิ้ล "Halo 4 Champions" ออกวางจำหน่ายเช่นเดียวกัน โดยชุด Bullseye Pack จะวางขายในราคา 480 ไมโครซอฟต์พอยท์ (ประมาณ 180 บาท) ในขณะที่อีกสองชุดที่เหลือทั้ง Infinity Armor Pack และ Steel Skin Pack แต่ละชุดจะวางขายในราคาเท่ากันที่ 240 ไมโครซอฟต์พอยท์ (ประมาณ 90 บาท)