ได้แชมป์แล้วกับการแข่งขัน Samsung Galaxy Mega SF Net Tournament

ผู้เขียน หัวข้อ: ได้แชมป์แล้วกับการแข่งขัน Samsung Galaxy Mega SF Net Tournament  (อ่าน 1374 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

            ผ่านพ้นไปแล้วกับการแข่งขันสุดตื่นเต้นและยิ่งใหญ่ที่สุดกับ “Samsung Galaxy Mega SF Net Tournament” ที่ได้กระหน่ำความมันส์ทะลุจอ! ณ Central World ลาน Atrium 2 ชั้น G วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2556 ซึ่งจัดขึ้นโดย TrueLife ผู้นำด้านการให้บริการเกมออนไลน์บนมือถือ Mobile Social Game และ SAMSUNG ภายในงานจะได้พบกับตัวจริงเสียงจริงของ 8 ทีมสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบ มาพร้อมประลองกันในสมรภูมิสุดยิ่งใหญ่ อันได้แก่ทีม $AFDC$ , นรกจ๋า , Spirit , Uи¡τe , IMME , HI-LIGHT , Kamikaze และ 1st eSports


ผลการแข่งขัน

รางวัลชนะเลิศ ได้แชมป์ร่วมกัน ได้แก่ ทีม Uи¡τe และ HI-LIGHT จะได้รับโทรศัพท์ Samsung GALAXY MEGA 6.3 จำนวนทีมละ 3 เครื่อง เงินรางวัลในเกม มูลค่าทีมละ 300,000 DE
รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 (ไม่มี) เงินสด มูลค่าทีมละ 10,000 บาท เงินรางวัลในเกม มูลค่าทีมละ 150,000 DE
รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 (2 ทีม) ได้แก่ ทีม $AFDC$ และ นรกจ๋า จะได้รับ เงินสด มูลค่าทีมละ 5,000 บาท เงินรางวัลในเกม มูลค่าทีมละ 75,000 DE

สำหรับใครที่พลาดความสนุกภายในงานนี้ ไม่ว่าจะเป็นการทดลองเล่นเกม Gun N Blade เกม Combo Puzzle แนวอนิเมะ โหลดฟรี เล่นฟรี กิจกรรมเพียบ! รวมทั้งเกมจากฝีมือคนไทยอย่างเกม Deepo Dash, Car Wow Wow และเกม Rune War ไว้ติดตามข่าวสารกิจกรรมครั้งต่อไปได้ที่ www.gg.in.th จ้า

งานกำลังจะเริ่มแล้ว ตื่นเต้นจังเลยค่ะ ^^

มีของน่ารักๆ จาก Good Games มาขายด้วยอ๊าาา

มีสาวสวยมาสอนการเล่นเกมด้วยอ่ะ ขอยืนบูธนี้นานๆ หน่อยดีกว่า อิอิ

เฮ้ย มันต้องตรงนี้ดิ เดี๋ยวแพ้นะ ให้ไวเลยๆ

แค่นี้ จิ๊บๆ อ่ะ เล่นสนุกและง่ายมาก บ่องตง อิอิ ^^