Gx.gamingBrutaL คว้าตั๋วใบสุดท้ายเข้าไปแข่งขันในรายการ DOTA 2 Thailand Tournament

ผู้เขียน หัวข้อ: Gx.gamingBrutaL คว้าตั๋วใบสุดท้ายเข้าไปแข่งขันในรายการ DOTA 2 Thailand Tournament  (อ่าน 1652 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด


สรุปผลการแข่งขันรายการ DOTA 2 Thailand Tournament รอบ Play Off

       ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับการแข่งขัน DOTA 2 Thailand Tournament รอบ Play Off ซึ่งการแข่งขันในรายการนี้จะมีแค่ 1 เดียวเท่านั้นจาก 8 ทีมที่จะสามารถผ่านเข้าไปแข่งขัน DOTA 2 Thailand Tournament ใน วันที่ 19 – 20 มกราคม 2556 ณ ลานอินฟินิทซิตี้ ฮอลล์ (Infinicity Hall) ชั้น 5 พารากอน โดยรายชื่อทีมที่เข้าแข่งขันในรายการ DOTA 2 Thailand Tournament รอบ Play Off มีดังต่อไปนี้

1. What up dude
2. Dsport Reality.Galz
3. Gmz
4. ISUS
5. PenGuin
6. Gx.GamingBrutaL
7. Glory ‘ Doremon
8. CMStorm.Accurate


  และทีมที่สามารถคว้าตั๋วใบสุดท้ายเพื่อเข้าไปแข่งขันในรายการ DOTA 2 Thailand Tournament ได้แก่ ทีม Gx.gamingBrutaL ที่สามารถเอาชนะ ทีม What up dude ไปได้ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2555 ที่ผ่านมา

Final Round : What up dude VS Gx.gamingBrutaL



รายชื่อทีมที่แข่งขันในรายการ DOTA 2 Thailand Tournament ใน วันที่ 19 – 20 มกราคม 2556 ณ ลานอินฟินิทซิตี้ ฮอลล์ (Infinicity Hall) ชั้น 5 พารากอน มีดังต่อไปนี้

1.MiTH.Trust
2.Sapphire
3.iDeal.GIGABYTE
4.AWAKE
5.NightWolf-Relax
6.Four-Four-Two
7.Absolute Genius
8.Gx.gamingBrutaL


       
สามารถติดตามรายละเอียดของการแข่ง Dota2 Thailand Tournament ได้ที่ http://dota2.goldensoft.co.th/Notice/Notice.aspx?NoticeIDX=177&type=4

       ทางทีมงานขอแสดงความยินดีกับ ทีม Gx.gamingBrutaL ไว้ ณ ที่นี้ด้วย ส่วนทีมอื่นๆ ที่พลาดท่าในรายการนี้ก็ไม่ต้องเสียใจไป ในปีหน้าที่จะถึงนี้ ทางทีมงานยังมีการแข่งขันเด็ดๆ ใหญ่ๆ เจ๋งๆ รออยู่อีกมากมายให้ได้แข่งขันกัน เตรียมตัวกันให้พร้อมการแข่งขันดีๆแบบนี้ จัดให้พิเศษสำหรับสาวก DOTA 2 โดยเฉพาะเท่านั้น !!!