"วอร์เกมมิ่ง ซี" เปิดฉากอุ่นเครื่องสมรภูมิเดือด ‘อีสปอร์ต’ ระเบิดศึก ‘แท็งค์เอเชีย มาสเตอร์ส’

ผู้เขียน หัวข้อ: "วอร์เกมมิ่ง ซี" เปิดฉากอุ่นเครื่องสมรภูมิเดือด ‘อีสปอร์ต’ ระเบิดศึก ‘แท็งค์เอเชีย มาสเตอร์ส’  (อ่าน 4888 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด
 



‘วอร์เกมมิ่ง ซี’ เปิดฉากอุ่นเครื่องสมรภูมิเดือด‘อีสปอร์ต’ระเบิดศึก ‘แท็งค์เอเชีย มาสเตอร์ส’


     วอร์เกมมิ่ง ซี (Wargaming SEA) เปิดฉากการแข่งขันอีสปอร์ต(eSports)ระดับโลกแล้วด้วยรายการแข่งขันอุ่นเครื่องในระดับภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกภายใต้ชื่อรายการ‘แท็งค์เอเชีย มาสเตอร์’ (TanksAsia Masters: Can You Tank This?)โดยการแข่งขันนี้จะเป็นการกระชับความสัมพันธ์ของผู้เล่นเกม เวิลด์ออฟแท็งค์(World of Tanks)ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

     เป้าหมายหลักของการแข่งขันรายการ ‘แท็งค์เอเชีย มาสเตอร์ส’  (TanksAsia Masters)นี้คือเพื่อเป็นการเฟ้นหาตัวแทนผู้เล่นของเกม เวิลด์ ออฟแท็งค์(World of Tanks)ในระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกสำหรับเป็นตัวแทนในการเข้าร่วมในการแข่งขันระดับโลกที่จะมีขึ้นในปีนี้อย่าง Ural Steelและ World Cyber Games 2013การแข่งขัน ‘แท็งค์เอเชีย มาสเตอร์ส’ (Tanks Asia Masters)นี้ เป็นการแข่งขันที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถสร้างทีมของตัวเองได้ และเพื่อเข้าร่วมชิงชัยไปสู่การแข่งขันระดับโลก และการแข่งขันรายการดังกล่าว จะใช้ระบบเก็บแต้มแบบเดียวกับระบบทัวร์นาเมนท์ทั่วไป โดยจะแบ่งเป็น 3 ระดับ คือ มาสเตอร์ (Master), เรกกูล่า(Regular)และ ชาเลนจ์ (Challenge)ซึ่งการแข่งขันจะมีทั้งสิ้น3 ฤดูกาล โดยในฤดูกาลแรก จะเป็นการคัดเลือกหาผู้เข้ารอบในการแข่งขันของฤดูกาลแรก และในฤดูกาลต่อมาจะมีทีมที่ผ่านการคัดเลือกแล้วจำนวน8ทีม ซึ่งทุกทีมล้วนเป็นระดับสุดยอดของผู้เล่นในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก และทีมที่ชนะเลิศจะได้เงินรางวัลจากการแข่งขันมูลค่ารวมสูงสุดถึง 9 ล้านบาท หรือประมาณ 300,000 เหรียญสหรัฐฯ

     การแข่งขัน ‘แท็งค์เอเชีย มาสเตอร์ส’(Tanks Asia Masters)จะเริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการในเดือนเมษายนนี้ เตรียมตัวให้พร้อม!

ติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ : http://tanksasia.net/ และ http://sea.wargaming.net/league/
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 มีนาคม, 2013, 06:48:47 pm โดย joliez »