ต้องได้ฟิว !! 10 สถานที่ยอดฮิตถ่าย AV ญี่ปุ่นที่คุณต้องรู้

ผู้เขียน หัวข้อ: ต้องได้ฟิว !! 10 สถานที่ยอดฮิตถ่าย AV ญี่ปุ่นที่คุณต้องรู้  (อ่าน 2652 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

   หนึ่งในประเทศที่เป็นบ่อเกิดแห่งจินตนาการและวิทยาการล้ำหน้าต่างๆ ของโลก คงไม่มีใครปฏิเสธ “ญี่ปุ่น” ได้ และนอกประเทศนี้ก็ไม่ได้มีแค่จินตนาการทางเทคโนโลยีและวิทยาศาสตร์เพียงอย่างเดียว เพราะประเทศนี้ยังมีสุดยอดจินตนาการในเรื่อง Sex จนส่งออกขายทั่วโลก กระทั่งชาวโลกต้องติดใจกลายเป็นแฟนคลับ สาวก AV กันทั่วโลก ลองมาดูกันสิว่า พวกคุณจำเหตุการณ์จากจินตนาการไหนได้บ้าง

       
1. “บนรถไฟฟ้า มาหานะเธอ”
        ชาวญี่ปุ่นมักนิยมใช้รถไฟฟ้าเดินทางไปทำงาน ไปไหนมาไหน เป็นชีวิตประจำวันอยู่แล้ว ด้วยความเบียดเสียดจากการใช้รถไฟฟ้าและจำนวนคนที่อัดแน่นในขบวน จึงไม่น่าแปลกอะไร หากมันจะถูกบรรจุลงในฉากหนัง AV


       
2. “ในห้องเรียนสไตล์ญี่ปุ่น”
       กับนักเรียนสาวยุ่นแบบใสๆ น่ารัก ที่มักจะมาพร้อมกับเพื่อนนักเรียนชายเป็นหมู่คณะ หรือบางทีอาจจะรวมถึงอาจารย์ผู้ชาย และบางครั้งอาจจะเป็นภารโรงมาร่วมแสดงด้วยก็เป็นได้



3. “สวนหลังบ้าน”
       กับสาวแม่บ้านหรือาจจะคนใช้ที่กำลังทำอะไรสักอย่างที่สวนหลังบ้าน อาจจะตากผ้า ตัดหญ้า ทำสวน หรือบางครั้งอาจจะอยู่บ้านในชุดกิโมโนก็เป็นไปได้ แต่ก็มักจะมีเพื่อนบ้านหรือไม่ก็คนส่งของมาร่วมงานด้วยประจำ



4. “ในออฟฟิศ”
       กับสาวออฟฟิศชุดฟิตเปรี๊ยะ (ใส่แว่นดูเอ๋อๆ แต่โอ้โห โคตรเซ็กซี่เลยล่ะ) มักจะมาพร้อมเพื่อนร่วมงานชายที่แอบชอบ



5. “ในห้องเจ้านาย”
       ถ้าพูดถึงเหตุการณ์ในออฟฟิศ แล้วไม่กล่าวถึงฉาก เลขาฯ สุดร้อนแรงกับเจ้านายสุดหื่น คงไม่เข้าที่แน่ๆ เพราะน่าจะเป็นอีกหนึ่งฉากที่หลายๆ คนคิดถึง แล้วอยากมีเลขาฯ แบบนี้บ้าง



6. “ริมหาดทรายสีขาว”
       ที่มีเพียงขอบฟ้าเป็นหลังคา กับผืนทรายเป็นเตียงนอน และสาวยุ่นในชุดบิกินี ที่พร้อมจะอาบลมห่มเนื้อได้ทุกนาที


       
7. “โรงพยาบาล”
       กับพยาบาลสาวชุดขาวๆ อึ๋มๆ ซึ่งมีหน้าที่ดูแลคนไข้ที่นอนอยู่บนเตียงที่กระดุกกระดิกอะไรไม่ค่อยจะได้ นางก็เลยจัดเต็มรักษาให้แบบหายขาดกันไปเลย



8. “ในคุก”
       เป็นอีกหนึ่งจินตนาการกับนักโทษผู้โหยหาแรงสวาท กับฉากที่ดูออกจะสกปรกนิดๆ มีน้ำนองเต็มพื้น รอบกายเต็มไปด้วยกรงขัง โซ่ แส้ กุญแจมือ อะไรประมาณนั้น


       
9. “สวนสาธารณะ”
       กับอีกหนึ่งกิจกรรมกลางแจ้ง โล่งตา ดูสบายใจ แถมยังมีเครื่องเล่นหลายๆ อย่างให้ได้เลือกสรร เล่นกันอย่างไม่หยุดหย่อน



       10. “โรงเก็บรถ กับพริตตี้รถแข่ง”
       ไม่ใช่แค่บ้านเราเท่านั้นที่จะคลั่งสาวพริตตี้ ที่ญี่ปุ่นก็เช่นกัน กับสาวพริตตี้ในชุดมันวาว รัดรูป สีสันฉูดฉาด ที่มักจะปันใจให้กับนักแข่งหรือทีมช่างในโรงเก็บรถ

สุดท้ายนี้ไม่ว่าจะที่ไหนก็ไม่สำคัญ แต่ขอให้ระวังไว้ด้วยนะจ๊ะ ไม่ใช่พลาดทำในที่ที่แปลกแล้วตกลงมาเสียชีวิตดังข่าว ไม่ใช่แค่เสียชีวิต ชื่อเราก็เสียตามไปด้วย -*-


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 กรกฎาคม, 2013, 07:47:01 pm โดย joliez »