CHALLENGER Illuminated gaming keyboard คีบอร์ดน้องใหม่พร้อมไฟ Backlight สีแดง

ผู้เขียน หัวข้อ: CHALLENGER Illuminated gaming keyboard คีบอร์ดน้องใหม่พร้อมไฟ Backlight สีแดง  (อ่าน 6178 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด
CHALLENGER Illuminated gaming keyboard
คีบอร์ดน้องใหม่พร้อมไฟ Backlight สีแดง


CHALLENGER Illuminated gaming keyboard

    คีบอร์ดน้องใหม่ล่าสุดจากตระกูล Challenger โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว กับแสง Backlight สีแดง ที่ช่วยให้คุณสนุกและเพลินเพลินไปกับการเล่นเกม ด้วยคุณสมบัติที่คุณต้องประทับใจ ดังนี้


     เต็มเต็มอารมณ์ให้เต็มที่กับทุกๆเกม กับแสงไฟสีแดงฉาน บน 104 ปุ่มบนคีบอร์ดของคุณหน่วยความจำแบบ 32kb On-board ที่ช่วยให้คุณตั้งค่าได้ถึง 6 ปุ่มมาโครคีย์ ต่อ 1 เกมโปรไฟล์ สูงสุดได้ถึง 18 ปุ่มมาโครคียย์ใน 3 เกมโปรไฟล์


     แตกต่างอย่างเด่นชัดกว่ากับ CHALLENGER-series keyboards รุ่นเดิม เพราะแต่ละปุ่มของ Illuminated นั้น มีการมีสกรีนตัวอักษรที่ชัดเจนยิ่งกว่า พร้อมเคลือบผิวพื้นแบบด้าน และ ไฟBacklight สีแดง ให้ทุกสัมผัสของคุณได้รู้สึกถึงความอัศจรรย์และแม่นยำขึ้น ในทุกๆครั้งที่สัมผัส


     เพิ่มความสะดวกสบายที่มากกว่าให้กับทุกการใช้งานของคุณ กับปุ่มมัลติมีเดียที่มีแสง Backlight เพลิดเพลินกับการควบคุมที่ไม่สะดุดในปุ่ม Audio และ  VDO


     เพิ่มความสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น กับปุ่มฟังชั่นก์พิเศษของCHALLENGER Illuminated ที่ให้คุณกดเปลี่ยนโปรไฟล์เกมได้ทันทีง่ายๆเพียง ตั้งค่าเกมแล้วบันทึกไว้ที่ปุ่มฟังชั่นก์พิเศษ คุณก็สามารถใช้งานได้ทันที


CHALLENGER Illuminated pro-gaming keyboard ยังคงเอกลักษณ์เด่นไว้เช่นเดิม กับพัดลมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ CHALLENGER ที่ช่วยระบายเหงื่อ ให้คุณรู้สึกแห้ง สบายมือ กับ CHALLENGER-series keyboards


แค่คุณติดตั้งพัดลมไว้ที่ด้านซ้ายหรือด้านขวา ขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการระบายความร้อนด้านใด และสามารถถอดเก็บได้ ซึ่งจะมีช่องเก็บพัดลมโดยเฉพาะอยู่บนตำแหน่งด้านซ้ายของตัวคีบอร์ด


เพิ่มเติมการใช้งานที่มากยิ่งขึ้น ด้วยช่องเชื่อมต่อ USB 2.0 บนตัวคีบอร์ด


หัวต่อ USB แบบเคลือบทอง เพื่อการเชื่อมต่อที่ไม่สะดุด ที่มาพร้อมกับสายถักเพื่อความคงทนและสายรัด ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเก็บสาย และช่องเก็บสายบริเวณด้านหลังคีบอร์ด


เพื่อนๆสามารถสอบถามและตัวสินค้าตัวจริงได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่าน ได้แล้ววันนี้นะค่ะ

Brand official web.: http://th.ttesports.com
Facebook : http://www.facebook.com/Ttesportsthailand