Corsaire Vengeance 2000 หูฟังเกมมิ่งไร้สายพร้อมเสียง 7.1 แชนแนล มีระบบเสียง Dolby

ผู้เขียน หัวข้อ: Corsaire Vengeance 2000 หูฟังเกมมิ่งไร้สายพร้อมเสียง 7.1 แชนแนล มีระบบเสียง Dolby  (อ่าน 4856 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก techpowerup

ใครกำลังหาเฮดเซ็ตสำหรับเล่นเกมและฟังเพลงอันใหม่อยู่ก็เตรียมตัวเตรียมเงินรอซื้อ Corsair Vengeance 2000 เฮดเซ็ตประสิทธิภาพสูงตัวนี้ได้เลย โดดเด่นด้วยระบบเสียง Dolby Headphone 2.0 กับ Dolby Pro Logic IIx ติดตั้งมาให้ โดยเฮดเซ็ตเป็นแบบไร้สายจำหน่ายพร้อมเซ็ตไดรฟ์เวอร์เสียงด้วย


ทาง Corsair กล่าวว่าเฮดเซ็ตรุ่นใหม่นี้จะมีคุณภาพเสียงที่โดดเด่นกว่าเดิมและแสดงประสิทธิภาพระหว่างเล่นเกมได้ดีกว่าเดิมมาก โดยตัวเฮดเซ็ตจะมี Driver ขนาด 50 มิลลิเมตร พื้นฐานจะเป็นระบบเสียงแบบ 5.1 แชนแนล และสามารถปรับให้เป็นแบบ 6.1 หรือ 7.1 แชนแนลก็ได้เช่นกัน


ระบบไร้สายของเฮดเซ็ตรุ่นนี้จะส่งสัญญาณผ่านทางช่องสัญญาณ 2.4 GHz สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ 10 ชั่วโมงและมีระยะห่างจากตัวส่งสัญญาณมากสุด 40 ฟุต (ราว 12 เมตร) และชาร์จไฟฟ้าเข้าอุปกรณ์ได้ผ่านทางสาย Micro USB


ตัวไมค์ติดตั้งระบบ Noise-Cancelling เพื่อตัดเสียงรบกวนระหว่างเล่นเกมไปด้วย สำหรับเทคโนโลยีเสียงภายในเกมจะเป็น HRTF Positional Audio Technology ที่ทำให้ระบุตำแหน่งของเสียงภายในเกมได้ดียิ่งขึ้น และทางทีมพัฒนาของ Corsair ก็ปรับปรุงเสียงที่แสดงออกตอนฟังเพลงให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

วัสดุนอกจากพลาสติกที่เป็นชิ้นส่วนหลักของเฮดเซ็ตแล้ว ตัวโฟมยางรองรับหูกับโค้งบนศีรษะจะใช้เป็นโฟมแบบไมโครไฟเบอร์อีกด้วย โดยในตอนนี้ราคาในประเทศไทยอยู่ที่ 4,790 บาท นับว่าคุ้มค่าหากต้องการหูฟังที่รองรับการทำงานได้รอบด้านแบบนี้มาใช้งาน