Lightning Returns เพิ่มชุด "คลาวด์" จากไฟนอลแฟนตาซี 7

ผู้เขียน หัวข้อ: Lightning Returns เพิ่มชุด "คลาวด์" จากไฟนอลแฟนตาซี 7  (อ่าน 1524 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก 4Gamer , PlayStation Blog US , Square Enix EU , manager

        ค่ายสแควร์เอนิกส์เผยข้อมูลล่าสุดสำหรับเกม "Lightning Returns: Final Fantasy XIII" เป็นนางเอกสาวไลท์นิงในชุดของ "คลาวด์" ตัวละครเอกเกมไฟนอลแฟนตาซี 7 พร้อมอาวุธดาบยักษ์ตามต้นฉบับ
       
       โบนัสพิเศษนี้ถูกประกาศออกมาพร้อมกันหมดทั้งโซนยุโรป อเมริกาและญี่ปุ่น แถมมาเฉพาะเกมชุดสั่งจองล่วงหน้าล็อตแรกเท่านั้น โดยฝั่งญี่ปุ่นจะวางขายก่อนในวันที่ 21 พฤศจิกายนปีนี้ ส่วนฝั่งตะวันตกจะวางขายไล่เลี่ยกันในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า
       


       ชุดดังกล่าวจะเรียกว่า "โซลเยอร์เฟิร์สคลาส" เป็นเซ็ตกับดาบยักษ์ "บัสเตอร์ซอร์ด" และปลอกแขนที่ใช้งานเหมือนกับโล่ เพิ่มความสามารถเปิดอบิลิตีโจมตีแรง น็อคศัตรูง่ายขึ้น เพิ่มค่า HP สูงสุดและจะมีเพลงประกอบตอนสู้ชนะเหมือนไฟนอลแฟนตาซี 7 ด้วย ถือเป็นส่วนหนึ่งของระบบหลักในเกมที่ให้นางเอกสาวไลท์นิงเปลี่ยนชุดใช้พลังพิเศษต่างกันตามสถานการณ์

ชุดซามูไร

       อีกหนึ่งโบนัสที่ประกาศมาคือชุดเกราะซามูไรที่จะมีรูปลักษณ์ภายนอกให้เลือกเปลี่ยนได้ แบ่งเป็นหลายเวอร์ชันพร้อมเงื่อนไขต่างกันในแต่ละโซน อย่างเช่นฝั่งญี่ปุ่นจะแถมแยกลวดลายตามร้านค้าปลีกยี่ห้อต่างๆและจะมีพ่วงอยู่ในอัลบั้มเพลงประกอบด้วย

"โฮป" กลับมาอีกครั้ง

ต้นไม้ "Yggdrasil"

       สำหรับเนื้อหาในเกม ทางสแควร์เอนิกส์ก็เผยโฉมตัวละคร "โฮป เอสต์ไฮม์" ที่กลับมาจากไฟนอลแฟนตาซี 13 ภาคก่อนๆ ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยของไลท์นิงอยู่ในฐาน โดยระบบของเกมจะให้ผู้เล่นออกไปผจญภัยตามเวลาจริงแล้วกลับมาส่งมอบพลังให้กับต้นไม้ "Yggdrasil" ซึ่งอยู่ที่นี่เพื่อต่อชีวิตของโลกออกไปเรื่อยๆ