ศึกยิงผีข้ามเกมส์ !! Resident Evil 6 ปะทะ Left 4 Dead 2

ผู้เขียน หัวข้อ: ศึกยิงผีข้ามเกมส์ !! Resident Evil 6 ปะทะ Left 4 Dead 2  (อ่าน 3976 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด





ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก sanook

     ตอนนี้ชาว PC ส่วนใหญ่คงจะได้เล่นเกมส์ Resident Evil 6 เวอร์ชั่น PC กันแล้วทั่วบ้านทั่วเมือง ตอนนี้ก็อยากให้สัมผัสกับเนื้อเรื่องของเกมส์กันให้เต็มที่ เล่นกันให้จบเนื้อเรื่องทั้ง 4 เพราะอีกไม่นาน วันที่ 5 เมษายน 2013 กำลังจะมีศึกใหม่รออยู่นั่นก็คือ Resident Evil 6 x Left 4 Dead 2 ในโหมด Mercenaryes: No Mercy โหมดเฉพาะของชาว PC เท่านั้น ตามคลิปตัวอย่างนี้เลย


     Capcom จับมือกับค่าย Valve ทำโปรเจคตะลุยซอมบี้แบบข้ามเกมส์ โดยนำเอา Resident Evil 6 ของ Capcom มารวมร่างเข้ากับ Left4Dead 2 ของ Valve แบบแลกเปลี่ยนตัวละครและซอมบี้กันใช้งาน โดยทาง Resident Evil 6 เวอร์ชั่น PC จะเป็นเกมส์แรกที่เริ่มใช้โปรเจคนี้ โดยจะมีให้เล่นเฉพาะในโหมดใหม่ที่ชื่อว่า Mercenaryes: No Mercy กกผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครจาก Left4Dead 2 มาเล่นในเกมส์ Resident Evil 6 ได้นั่นเอง ไม่ว่าจะเป็น Coach, Nick, Ellis หรือ Rochelle สู้กับฝูงซอมบี้และ J'avo ชนิดต่างๆจาก Resident Evil 6 และยังมีซอมบี้จาก Left4Dead 2 ตามมาบางตัวด้วยเช่น Witch และ Mini Tank และอาจจะมีตัวอื่นๆมาร่วมนอกเหนือจากนี้ด้วย
ตัวเสริมจาก Left4Dead 2 สำหรับ Resident Evil 6 เวอร์ชั่น PC จะมีออกมาให้โหลดกันในวันที่ 5 เมษายน 2013 นี้

     ส่วนทาง Left4Dead 2 นั้นก็จะได้คอนเท้นต์จาก Resident Evil 6 ไปเช่นกัน โดยจะมีมอนเตอร์ใหม่อย่าง Lepotitsa ตัวพ่นไวรัส, Napad ตัวเกราะแข็ง และ Ogroman เจ้ายักษ์ขนาดตึกสองชั้น ซึ่งจะมีออกมาให้ชาว Left4Dead 2 ได้โหลดเล่นกันเร็วๆภายในฤดูใบไม้ผลิ (ภายในเดือนพฤษภาคม)