WAR CODE โครตสงคราม เกมส์เว็บวางแผน จากค่าย MMOG.asia

ผู้เขียน หัวข้อ: WAR CODE โครตสงคราม เกมส์เว็บวางแผน จากค่าย MMOG.asia  (อ่าน 1575 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

WAR CODE โครตสงคราม เกมส์เว็บวางแผน จากค่าย MMOG.asia


            เกมส์เมอร์ชาวไทย เตรียมตัวกันให้พร้อม เพราะทางค่ายเกมส์เว็บอย่าง  MMOG.asia ผู้ให้บริการเกมส์เว็บอย่าง DivoSaga Thailand ก่อนหน้าซึ่งได้รับเสียงตอบรับดีเกินคาดในช่วงที่ผ่านมา  มาคราวนี้พร้อมผุดเกมส์ 2 ของค่าย เอาใจคนชอบเกมส์วางแผนโดยเฉพาะ นั่นคือเกมส์ “WAR CODE  โครตสงคราม” เกมส์แนววางแผน  ( Web base  War strategy ) นั่นเอง

เกม Web-based  War Strategy  ที่จะพาคุณเข้าสู่ยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยที่คุณสามารถเลือกเฟ้นทหารหรือจอมพลที่มีตัวตนอยู่ในประวัติศาสตร์จริงๆ มาร่วมรบไปพร้อมกับคุณได้ อีกทั้งยังสามารถสร้างและพัฒนาฐานทัพของคุณเพื่อออกรบและทำสงครามกับเพื่อนๆ ได้อีกด้วย
 

ระบบต่างๆในเกม WAR CODE ก็ถือเป็นอีกจุดเด่นหนึ่งของเกม ซึ่งเกม WAR CODE นั้นถือว่าเป็นเกมที่มีระบบค่อนข้างหลากหลายไม่ว่าจะเป็น ระบบกองกำลังและระบบทหาร,ระบบค่าย,ระบบสงครามเมือง,ระบบการอัพเกรด Item และอาวุธต่างๆ, ระบบสัตว์เลี้ยง, และระบบสร้างและอัพเกรดฐานทัพและระบบอื่นๆอีกมากมาย ที่จะทำให้ผู้เล่นหลงใหลและเพลิดเพลินไปกับการเล่นเกม WAR CODE

การสร้างตัวละครและการเลือกค่าย
 

ฉากการทำสงครามการรบในเกม
 




การสร้างและอัพเกรดฐานทัพและเมือง
 



ระบบรับสมัครทหารและระบบเลี้ยงสัตว์



เตรียมพร้อมความมันส์ของสงครามของเหล่า “โคตร” คน Gamer กับเกม WAR CODE ที่พร้อมจะเปิดให้เข้าเล่นกันก่อนในช่วงของ CBT ในเร็วๆนี้จ้า

Website: http://wc.mmog.asia
FaceBook: https://www.facebook.com/mmogasiawc