marvel ปล่อย ฮีโร่ สุดแสนจะติ้งต๊อง !! Video: เทรลเลอร์ล่าสุด Deadpool: The Game

ผู้เขียน หัวข้อ: marvel ปล่อย ฮีโร่ สุดแสนจะติ้งต๊อง !! Video: เทรลเลอร์ล่าสุด Deadpool: The Game  (อ่าน 6125 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก wikipedia , online-station

Deadpool: The Game สำหรับ PC, PlayStation 3, Xbox 360 มีแผนวางจำหน่ายราวช่วงไตรมาศที่ 3 ปี 2013


มารู้จัก Deadpool ยอดมนุษย์สุดป่วน ก่อนที่จะมาเป็นเกม!! จากที่มีการเปิดตัวไปว่าจะมีเกม Deadpool ในเครื่อง XBOX 360 และ PS3 ในงาน Comic Con ที่ผ่านมาตัวผมเองก็สงสัยมากเลยละครับ ว่าตัวละครตัวนี้เป็นตัวละครยังไง มีนิสัยและความสามารถเป็นยังไงบ้าง ซึ่งเท่าที่ค้นหาข้อมูลมา Deadpool ก็เป็นตัวละครที่มีความน่าสนใจมากๆ ส่วนตัวละครนี้จะมีประวัติและที่มาอย่างไรมาดูกันเลย





ชื่อตัวละคร : Deadpool
ชื่อจริง : Wade Winston Wilson

นิสัย :  สำหรับตัว Deadpool เป็นตัวละครที่มีนิสัยแปลกๆ  โดยพื้นฐาน Deadpool จะเป็นคนตลกๆ สนุกสนาน นอกจากนั้นยังเป็นตัวละครที่มีหลากหลายบุคลิกในตัวเอง เพราะด้วยความที่ตัวละครนี้เป็นตัวละครโรคจิตด้วย แต่ไม่ว่าจะเป็นนิสัยหรือความโรคจิตนั้นก็ไม่มีปัญหาอะไรของชีวิตของ Deadpool เพราะเขามีพลังพิเศษที่สุดยอดมากๆ งานของเขาส่วนใหญ่จะเป็นทหารรับจ้างหรือไม่ก็นักฆ่า ตัวละครนี้จะอาศัยอยู่ในโลกเดียวกับ X-Men เรียกว่าเป็นหนึ่งในมนุษย์กลายพันธุ์ ซึ่งก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ผ่าน โปรแกรมดัดแปลง Weapon X ด้วย ส่วนความสามารถของตัวนี้จะเป็นเช่นไรมาดูกันเลย


ความสามารถ

    - ความสามาถในการรักษาและฟื้นฟูตัวเอง
    - พลังความแข็งแรงเหนือมนุษย์
    - ความสามารถในการเทเลพอร์ต (ใช้อุปกรณ์ช่วยเหลือ)
    - อายุยืนยาว
    - ต้านทานพลังจิตและการสะกดจิตทุกชนิด
    - ความสามารถในด้านศิลปะการต่อสู้
    - ความสามารถในการใช้ดาบและปืนขั้นสูง

อธิบายความสามารถ

ความสามาถในการรักษาและฟื้นฟูตัวเอง : ความสามารถแรกและถือว่าเป็นความสามารถหลักของ Deadpool คือพลังในการรักษาและฟื้นฟูตัวเอง โดยตัวละคร Deadpool นี้จะเป็นตัวที่อยู่ในโลกของ X-Men ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคนที่ผ่านโปรแกรมดัดแปลง Weapon X ตามประวัติแล้ว ตัวละครที่เข้าโปรแกรมนี้จะมีหลายคนเช่น ตัวละครชื่อดังอย่าง Wolverine, Sabretooth, Leech และรวมถึง Deadpool เองด้วยการเข้าโปรแกรมนี้ทำให้พลังในการรักษาของเขาเพิ่มขึ้นอย่างมากจนสามารถสร้างเนื้อเยื้อหรืออวัยวะขึ้นมาใหม่ได้เมื่อถูกทำลาย นอกจากนั้นถ้าหัวโดนทำลายแต่ยังไม่โดนตัดสามารถฟื้นตัวกลับมาเหมือนปรกติได้ แต่ถ้าโดนตัดหัวอันนี้อีกเรื่องหนึ่ง คือจะต้องเอาหัวมาเชื่อมกับตัวให้ได้ถึงจะรักษาตัวเองได้ เรียกว่าตายยากสุดๆ เลยทีเดียว

    นอกจากนั้นด้วยพลังรักษาตัวเองนี้ทำให้ Deadpool มีพลังในการต้านทานหลายอย่าง เช่น เชื้อโรค, ยาพิษ แต่ไม่ได้หมายความว่าจะไม่มีผลเลย แต่ถ้าจะให้ได้ผลจะต้องได้รับปริมาณมากและต่อเนื่องเท่านั้น แต่พลังรักษานี้มีข้อดีก็มีข้อเสียครับ เนื่องจากตัว Deadpool เองได้ป่วยเป็นโรคมะเร็ง ทำให้จะต้องรู้สึกเจ็บปวดอยู่บ่อยๆ นอกจากนั้นเมื่อมะเร็งลามไปทั่วตัว ด้วยพลังรักษาตัวเองทำให้ร่างกายของเขาทำลายและฟื้นตัวอยู่ตลอดทำให้รูปลักษณะภายในชุดนั้นดูไม่ได้ นอกจากนั้นมะเร็งยังเข้าไปทำลายส่วนสมองจนมีความสามารถพิเศษเพิ่มขึ้นมาก็คือเขาจะไม่ถูกโจมตีด้วยพลังจิตใดๆ เลย แต่ก็ทำให้มีลักษณะจิตไม่ปกติ

    ซึ่งถ้าเทียบแล้วพลังการฟื้นตัวนี้จะคล้ายกับ Wolverine แต่จะแตกต่างตรงที่  Wolverine ฟื้นฟูตัวเองแบบธรรมชาติ คือไม่ต้องบังคับ แต่ของ Deadpool จะต้องบังคับพลังในการฟื้นตัวนี้เอง นอกจากนั้นพลังนี้ยังช่วยเพิ่มความสามารถในการต่อสู้ให้กับตัว  Deadpool เองอีกด้วย


อายุยืนยาวและไม่มีวันตาย :  นอกจากนั้นพลังนี้พลังฟื้นตัวยังจะทำให้เขาไม่แก่อีกด้วย ซึ่งก็พลังนี้จะคล้ายกับ Wolverine นั้นแหละครับ โดยเท่าที่พลังนี้จะส่งผลนั้น มีการยืนยันว่า Deadpool ยังมีตัวตนและเป็นคนเดิมอยู่แม้ว่าเวลาจะผ่านไป 800 ปี โดยการไปพบเจอกันกับทีม X-Force ในอนาคต นอกจากนั้นตัว Deadpool ยังเป็นคนรักของ Death ซึ่งเป็นเทพแห่งความตายของ Marvel ด้วย ซึ่งนั้นก็สร้างความอิฉฉาให้กับ Thanos อีกตัวละครหนึ่งซึ่งผลออกมาทำให้ Thanos สาบให้ Deadpool ไม่มีวันตายเพื่อจะไม่มีวันได้พบกับ Death เรียกว่าไม่แก่แถมไม่มีวันตายเลยละ

ความสามารถในด้านศิลปะการต่อสู้ความสามารถดาบและปืนขั้นสูง : Deadpool ส่วนใหญ่แล้วจะได้มาในบทบาทของนักฆ่าหรือไม่ก็นักรบรับจ้าง โดยจะมีความสามารถด้านศิลปะการต่อสู้ทุกแบบ,ความสามารถในการใช้ดาบ,ยิงปืน นอกจากนั้นด้วยความที่ตัวละคร Deadpool เป็นคนที่โรคจิตหน่อยๆ จึงทำให้การต่อสู้ของ Deadpool นั้นไม่สามารถคาดเดาได้ โดยครั้งหนึ่งเขาแค่ต่อสู้กับ Taskmaster ที่มีความสามารถในการเลียนแบบพลังของคู่ต่อสู้ แต่ไม่สามารถเลียนแบบพลังของ Deadpool ได้เพราะด้วยความไม่แน่นอนและจิตใจที่วิปริตนี้เอง


อุปกรณ์พิเศษอื่นๆ : นอกจากพลังพิเศษที่สุดยอดแล้ว Deadpool ยังมีอุปกรณ์ที่คอยช่วยเหลืออยู่อีกเล็กน้อยเช่น Personal teleportation devices หรือเครื่องเทเลพอต์ส่วนตัวขนาดเล็ก (ขอซักอันได้ไหม) นอกจากนั้นยังมีเครื่องปลอมตัวด้วยภาพโฮโลกราฟิก ทำให้ Deadpool สามารถปลอมแปลงตัวได้อย่างดี นอกจากนั้นตัวเขาเองยังสามารถพูดได้หลายภาษาเช่น  ภาษาเยอรมัน ภาษาสเปน ภาษาญี่ปุ่น นอกจากนั้นเขายังมีพลังแปลกๆ ที่สามารถดึงสิ่งของต่างๆ จากที่วางเปล่าได้ด้วย  เช่นดึงดาบหรือปืนออกมาจากอากาศ (เหมือนในเกมที่เอาอาวุธมาจากไหนไม่รู้)