Real Esports Webboard

Real Esports => Talk of the Town => ข้อความที่เริ่มโดย: joliez ที่ 29 พฤษภาคม, 2013, 07:57:27 pm

หัวข้อ: SteelSeries เปิดตัว Gaming Gadget Freedom to Play. Everything ,everywhere.
เริ่มหัวข้อโดย: joliez ที่ 29 พฤษภาคม, 2013, 07:57:27 pm

SteelSeries เปิดตัว Gaming Gadget Freedom to Play. Everything ,everywhere.
รุกตลาดสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตควงทรู ช็อป เปิดตลาดตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คอเกม

(http://sphotos-b.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-frc3/970411_261224444015741_1974569650_n.jpg)

           SteelSeries Aps, (ประเทศไทย) และบริษัท ซีเอ็ม เน็ตเวิร์ค อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด เปิดตัว Gaming Gadget ใหม่ในคอนเซ็ป Freedom to Play. Everything ,everywhere. อิสระในการเล่นเกมทุกที่ทุกเวลา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของยุคปัจจุบัน ที่สามารถเล่นเกมได้ทุกที่ที่ต้องการ เน้นการใช้งานสะดวกสบายผ่านสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตคู่ใจ รองรับทั้งระบบ Android และ iOS รวมถึงสามารถใช้งานได้ทุกแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น PC , Notebook หรือ Mac ซึ่งมีทั้งหมด 4 รุ่นสินค้า ได้แก่ Free Mobile Controller, Touch screen Controller , Flux Headset และ Flux in-ear Headset พร้อมเปิดเผยรายละเอียดสินค้าและแผนการรุกตลาดในปี 2556 นี้

Freedom to play By SteelSeries

อุตสาหกรรมเกมออนไลน์ในปี 2555 มีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ประมาณ 4,000 ล้านบาท และการเติบโตคาดการของปี 2556 นี้ ตลาดรวมมีมูลค่าโตขึ้นราว 4,500 ล้านบาท หรือ ประมาณ 10% เมื่อเปรียบเทียบจากปีที่แล้ว  ซึ่งส่งผลให้ตลาดเกมมิ่งเกียร์มีการเติบโตมากกว่า 100% ในช่วง 2- 3 ปีที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบัน ปี 2555 มูลค่าตลาดรวมของอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์คาดการมูลค่าที่ 4 00 ล้านบาทหรือ ประมาณ 10% ของตลาดเกมออนไลน์ในประเทศ แบ่งเป็นแบรนด์เด็ดเกมมิ่งเกียร์ 300 ล้านบาท และนอนแบรนด์เด็ดเกมมิ่งเกียร์ 100 ล้านบาท โดยปีนี้การคาดการตลาดรวมของอุปกรณ์มิ่งเกียร์จะเติบโตสูงขึ้นถึง 550 ล้านบาท หรือประมาณ 30 % ของตลาดเกมออนไลน์ในประเทศ 
     
ในปี 2555  SteelSeries Aps, (ประเทศไทย) มียอดขายรวม 140 ล้านบาท หรือประมาณ 35% ของตลาดรวมอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ภายในประเทศ โดยในปีนี้ 2556 วางเป้าหมายในการครอบครองส่วนแบ่งการตลาดรวมอยู่ที่ 250 ล้านบาท หรือ ประมาณ 45% ของตลาด รวมซึ่งจะทำให้  SteelSeries Aps, (ประเทศไทย) เป็นผู้นำตลาดของอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ในช่วงสิ้นปีนี้โดยสิ้นเชิง
 
(http://sphotos-b.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-frc1/575755_261223620682490_283064847_n.jpg)

“ในช่วง 2 – 3 ปีที่ผ่านมา อุตสาหกรรมแอพพลิเคชั่นเกมเริ่มเข้ามามีบทบาทแทนที่เกมออนไลน์คือการเล่นเกมผ่าน Hardware อย่างสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต จะเห็นได้ว่ามีการกำเนิดคอนเท้นของแอพพลิเคชั่นเกมต่างๆ มากมายรวมไปถึงในส่วนของเอนเตอร์เทนเม้นคอนเทนท์ ซึ่งหนึ่งในเอ็นเตอร์เทนเม้นและแอพพลิเคชั่นเกมที่มีการเติบโตมากกว่า 100 % ของทุกปีคือคอนเท็นในส่วนของเกม โดยทาง SteeSleries ได้ทำการวิจัยและศึกษาเกี่ยวกับพฤติกรรมของนักเล่นเกมทั่วโลกนานกว่า 2 ปี ณ วันนี้ เราพร้อมที่จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ กับผลิตภัณฑ์ภายใต้คอนเซ็ป Freedom to Play ให้นักเล่นเกมทั่วโลกรวมถึงเกมเมอร์ไทย ได้สัมผัสและเล่นเกมได้สมจริงและครบทุกอรรถรสเหมือนเล่นเกมผ่าน PC เหมือนเช่นเคย”  คุณอัคราวิทย์ รัชต์บริรักษ์ Regional Director SteelSeries SouthEast Asia กล่าว 

(http://sphotos-d.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/429932_261223710682481_697099594_n.jpg)

   ด้านคุณมานะ เลิศมิ่งชัยมงคล กรรมการผู้จัดการบริษัท ซีเอ็ม เน็ตเวิร์ค อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ตัวแทนจำหน่ายสินค้า SteelSeries รายเดียวในประเทศไทย กล่าวในส่วนของช่องทางจำหน่ายว่า “ทางบริษัทเราได้วางแผนการทำการตลาดและเปิดตัวสินค้าตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว และเล็งเห็นว่าตลาดเกมและแอพพลิเคชั่นเกมบนมือถือเติบโตขึ้นมาก เราคาดการว่าในปีนี้เราจะสามารถรุกตลาด Gaming gadget ได้ไม่น้อยกว่า 10 ล้านบาท โดยมุ่งเน้นช่องทางจำหน่ายสินค้า Freedom to Play ที่ Chain store , Life Style , Gadget , Online Store และ It & Gaming โดยในเฟสแรก เราได้ร่วมกับพาร์ทเนอร์หลักอย่าง  บริษัท ทรู คอปอเรชั่น จำกัดมหาชน เพื่อเปิดตลาดและสร้างการรับรู้สินค้าเป็นแห่งแรก รวมถึงการให้ลูกค้าได้มีโอกาสสัมผัสสินค้า ซึ่งจะมีพนักงานให้คำแนะนำและอธิบายสินค้าผ่าน True shop ในทุกสาขา”

(http://sphotos-b.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn2/969247_261223790682473_815671820_n.jpg)

   ทางด้าน คุณบรรพต บุญช่วย Assistant Director บริษัท ทรู คอปอเรชั่น จำกัด มหาชน กล่าวว่า “ทรูเองถือเป็นผู้ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าผ่านระบบโครงข่าย การเชื่อมต่อต่างๆ รวมไปถึง Smart device ชั้นนำไลฟ์สไตล์ของคนใช้ Smart device มีมากมายหลายอย่างและเกมก็เป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ลูกค้าเช่นกัน เมื่อความนิยมในการเล่นเกมส์บน smart device ต่างๆ เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ยังไม่มีคนเข้ามาทำตลาดเพื่อตอบสนองลูกค้าตรงส่วนนี้ ซึ่งถือว่า SteelSeries เป็นผู้นำมองเห็นและเข้าใจลูกค้าเป็นอย่างดี ในฐานะร้านซึ่งมี Gadget มากมายเรา มั่นใจว่า SteelSeries  จะเข้ามาเติมเต็มความสนุกของลูกค้าด้วยอุปกรณ์ Gaming Gadget ที่ได้ออกแบบมาเพื่อตอบสนองนักเล่นเกมส์ได้เป็นอย่างดี”

(http://sphotos-b.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/425183_261224550682397_1782003144_n.jpg)
   
ติดตามความเคลื่อนไหวของสินค้า Freedom to Play ได้ที่ http://steelseries.com/g/freedom-to-play  และติดตามกิจกรรมต่างๆ จากทาง SteelSeries Aps, (ประเทศไทย) ได้ที่ www.facebook.com/SteelSeriesThai , www.facebook.com/cmnetworkintergroup หรือที่ www.SteelSeries.com