จะเป็นฮีโร่ตัวไหน !! "วิน ดีเซล" ได้เข้าไปพบกับทีมงาน Marvel มาแล้ว

ผู้เขียน หัวข้อ: จะเป็นฮีโร่ตัวไหน !! "วิน ดีเซล" ได้เข้าไปพบกับทีมงาน Marvel มาแล้ว  (อ่าน 1405 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก kapook

ใคร ๆ ก็คงปฏิเสธไม่ได้หรอกว่าพระเอกหนุ่มล่ำบึ้ก วิน ดีเซล (Vin Diesel) เป็นนักแสดงที่เหมาะกับหนังแอ็คชั่นที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นบุคลิกรูปร่างและการแสดง รวมไปถึงภาพพจน์ของเขา ทำให้แฟน ๆ อดตั้งข้อสงสัยไม่ได้ว่า ทำไมเขาถึงไม่ถูกเลือกให้ไปร่วมแสดงบทฮีโร่เท่ ๆ สักคนของค่าย Marvel เสียที

          ซึ่งทางค่ายก็คงคิดแบบเดียวกันจึงได้นัด วิน ดีเซล เข้าไปเจรจาบางอย่าง ทำให้ก่อนหน้านี้ วิน ดีเซล อัพข้อความลงในเฟซบุ๊กของตัวเองว่า "Marvelเชิญผมเข้าไปร่วมประชุมกัน ..ผมไม่รู้หรอกว่าเรื่องอะไร คุณอาจรู้มากกว่าผมก็ได้" และล่าสุดหลังการพบปะผ่านมาแล้ว เขายังได้โพสต์ภาพออกมาทำให้แฟน ๆ ยิ่งอยากรู้กันมากขึ้นอีก


วิน ดีเซล

          โดยในรูปนั้น วิน ดีเซล ถ่ายที่สำนักงาน Marvel พร้อมกับเขียนข้อความบรรยายเอาไว้ว่า "มีแต่คนในห้องเท่านั้นแหละที่รู้ว่าเราคุยอะไรกันไปบ้าง" อีกทั้งยังเสริมว่า "ต้องขอบคุณเพจของเราที่ผลักดันให้เรื่องนี้เกิดขึ้นได้ ผมเคยนึกภาพตัวเองทำงานแบบนี้มาก่อน และเมื่อได้เข้าประชุมวันนี้ ผมถึงกับต้องร้อง "ว้าว" เลยล่ะ"
 
          ทั้งนี้แม้จะยังไม่รู้ว่าเขารับบท เป็นฮีโร่คนไหน แต่หากได้ วิน ดีเซล มาร่วมทีมฮีโร่จริง ๆ มันก็คงเป็นหนังที่น่าจับตามอง และคงมีแฟนรอชมมากมายแน่นอน อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการรับรองบทออกมา จึงไม่แน่ว่าเขาอาจแค่มาพากย์เสียงแรคคูนใน Guardians of the Galaxy ก็ได้ ใครจะรู้ล่ะ