ฟอร์มดุสุดๆ !! Neolution.Orange ประเดิมแชมป์ SEA League Dota2 ไปครอง

ผู้เขียน หัวข้อ: ฟอร์มดุสุดๆ !! Neolution.Orange ประเดิมแชมป์ SEA League Dota2 ไปครอง  (อ่าน 4880 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

     ก็จบไปแล้วกับการแข่งขันที่เป็นการแข่งขัน Dota2 ระดับอาเซียนอีกหนึ่งรายการใหญ่ประเดิมปี 2013 รายการ SEA League Dota2 ซึ่งรายการนี้ได้รับความสนใจมาก เพราะมีทีมชั้นนำที่รู้จักกันดีเข้าร่วมอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ไม่ว่าจะเป็น Neolution.Orange ที่เพิ่มรวมทีมกับของ 2 สังกัดใหญ่ในการ Dota SEA , ทีม Zenith นำทีมโดย Yamateh , MSIevoGT และอื่นๆอีกเพียบ และตัวแทนจากไทยก็ไม่พลาดที่จะเข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งเข้าร่วมกันพร้อมหน้า ไม่ว่าจะเป็น MiTH.Trust , iDeal.GIGABYTE และ Neolution E-Sport.TH


ซึ่งการแข่งขันรอบแรกเป็นแบบแบ่งกลุ่ม ซึ่งทีมตัวแทนไทยมีเพียงแค่ทีม Neolution E-Sport.TH เท่านั้นที่เฉือนทีม iDeal.GIGABYTE ที่อยู่สายร่วมกัน ผ่านเข้ารอบมาได้สำเร็จ ส่วนทีม MiTH.Trust ก็ฟอร์มไม่ดีไม่ผ่านรอบแบ่งกลุ่ม

ทีม Neolution E-Sport.TH ตัวแทนทีมไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย

รอบ Playoff 8 ทีมสุดท้าย

และเราก็มาถึงรอบชิงชนะเลิศแล้ว โดยทีมที่เข้าชิงก็เป็นยอดทีมด้วยกันทั้งคู่ นั่นคือทีม Neolution.Orange นำทีมโดย "Mushi" ต้องมาเจอกับทีม Zenith ที่นำทีมโดย "Yamateh" ที่อดีตทั้ง 2 คนอยู่ทีมเดียวกัน ศึกนี้เรียกได้ว่าเข้มข้นและน่าดูมากๆ

ตารางแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ

รอบชิงชนะเลิศ SEA League Dota2 เป็นการแข่งขันแบบ Bast of 5 หรือแข่งขัน 5 เกม ใครชนะ 3 เกมก่อนคว้าแชมป์ไปครอง ซึ่งรอบชิงชนะเลิศ ทีม Neolution.Orange เล่นกันได้ดุดันมากๆ และสามารถโชว์ฟอร์มโหดเก็บชัยชนะไป 3 เกมรวด ทำให้ทีม Neolution.Orange สามารถคว้าแชมป์  SEA League Dota2 ไปครองได้สำเร็จ สุดยอดมากๆ ส่วนทีมอันดับที่ 3 ได้แก่ทีม Neolution.International ที่สามารถเอาชนะทีม First Departure ไปด้วยสกอร์ 2-1 เกม

เกมที่ 1

เกมที่ 2

เกมที่ 3

ภาพจบที่ทำให้ทีม  Neolution.Orange คว้าแชมป์ไปครอง !!

สรุปผลการแข่งขัน SEA League Dota2

ทีมชนะเลิศ - Neolution.Orange ได้รับเงินรางวัล 800 USD
ทีมรองชนะเลิศอันดับที่ 1 - Zenith ได้รับเงินรางวัล 500 USD
ทีมรองชนะเลิศอันดับที่ 2 - Neolution.Int ได้รับเงินรางวัล 200 USD

ขอแสดงความยินดีกับทีม Neolution.Orange ด้วยที่สามารถคว้าแชมป์ SEA League Dota2 ครั้งแรกไปครองแบบขาดลอย ต้องยอมรับว่าตอนนี้ใน SEA ทีม Neolution.Orange เข้มที่สุด !! ส่วนทีมไทยก็สู้ๆต่อไปครับ RealEsports จะคอยเป็นกำลังใจและเชียร์อยู่เสมอ ^^