เซอร์ไพรส์ !! EDWARD ซัพมือทองย้ายร่วมทัพ TEAM CURSE ยอดทีม LoL จากอเมริกาแล้ว

ผู้เขียน หัวข้อ: เซอร์ไพรส์ !! EDWARD ซัพมือทองย้ายร่วมทัพ TEAM CURSE ยอดทีม LoL จากอเมริกาแล้ว  (อ่าน 1348 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก Team Curse , rapturegaming

           หลังจากที่ Edward ยอดผู้เล่น League of Legends ตำแหน่งซัพพอร์ตอันดับต้นๆ ของโลกได้ประกาศว่าออกจากทีม Gambit Gaming ยอดทีมจากรัสเซียไปแล้วเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งเราก็ติดตามกันต่อว่า Edward นี้จะย้ายไปซบทีมไหนหรือเปล่า ซึ่งล่าสุดก็เกิดเรื่องเซิร์ฟไพรส์ขึ้นมาเพราะว่า Edward นั้นไม่ได้ย้ายทีมภายในยุโรปด้วยกัน แต่คราวนี้กระโดดข้ามไปร่วมทีม Curse ยอดทีม League of Legends ของอเมริกาเหนือเลยทีเดียว ซึ่งทางเว็บไชต์ของทีม Curse นั้นก็ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วว่า Edward นั้นจะเข้ามาร่วมทีมและเป็นผู้เล่นหลักของทีมในตำแหน่งซัพพอร์ตแทน Rhux ซัพพอร์ตเดิมที่จะกลับไปเป็นผู้เล่นสำรองเช่นเดิม โดยทาง Edward นั้นได้บินตรงไปยังอเมริกาเพื่อซ้อมอย่างหนักกันแล้วตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน และจะเริ่มลงลุยศึก LCS NA ฤดูกาลใหม่ในวันที่ 12 มิถุนายน 2556 ที่จะถึงนี้นั้นเอง เราก็ต้องมาดูกันต่อไปครับว่า Edward มาร่วมทีม Curse ในครั้งนี้จะทำให้ Curse กลับมาผงาดได้อีกครั้งหรือไม่


นอกจากนี้ทาง Edward ยังได้กล่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมครั้งนี้ของเรารวมถึงอดีตทีมของเราไว้ดังนี้

อ้างถึง
การตัดสินใจออกจาก Gambit Gaming นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเขาเลย เพราะว่าเขาได้ร่วมทีมกับทีมนี้มานานกว่า 2 ปี ด้วยกัน เขาได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่าง ซึ่งทีมนั้นก็ได้เปลี่ยนตัวเขา เปลี่ยนให้ดีขึ้นกว่าเดิม การออกจากทีมในครั้งนี้มันเหมือนกับเขาได้เสียครอบครัวของเขาไปเลยก็ว่าได้ และเขาอยากจะขอบคุณเพื่อนเราทั้ง 2 คนอย่าง Alex_ich  และ Darien เป็นอย่างมาก เขายังรักเพื่อนของเราเช่นเดิม และสุดท้ายต้องขอบคุณ Groove (ผู้จัดการทีม) เป็นอย่างมาก ซึ่ง Groove  นั้นเปรียบเสมือนพ่อคนที่ 2 ของเราเลย

หลังจากที่เขาไม่ติดสัญญากับทีมใดแล้ว เขาก็พยายามมองกาและเซ็นสัญญากับทีมใหม่ ซึ่งเขาก็ไม่ได้เจาะจงว่าทีมนั้นจะเป็น NA หรือ EU  ซึ่งเขาเองก็เซิอร์ไพรส์เล็กน้อยเมื่อทีม Curse เลือกให้เขาให้มาร่วมทีม ซึ่งเขาก็คิดว่าทีม Curse นี้ก็เหมาะกับเขาแล้วในตอนนี้  ในตอนนี้เขาก็พร้อมที่จะร่วมทีมกับทีมใหม่ทีมนี้แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าการเริ่มต้นล่นกับทีมใหม่ในช่วงแรกมันต้องเป็นเรื่องยากเอามากๆ  เพราะเขาไม่เคยเล่นกับเพื่อนร่วมทีมเลย และตัวเขาเองก็มีปัญหากับภาษาอังกฤษอยู่ไม่น้อยเลย แต่เขาก็หวังว่าทุกสิ่งที่อย่างที่เคยขึ้นมานั้นจะทำให้ทีมของเขาแข็งแกร่งขึ้น


เราก็ต้องติดตามกันต่อไปครับว่าอนาคตของ Edward กับทีม Curse นั้นจะสดใสแค่ไหน และจะเป้นจิ๊กซอร์ตัวสำคัญที่มาเติมเต็มให้กับทีม Curse กลับมาผงาดกันได้หรือไม่ ติดตามกันต่อไปครับ