Phothong โชว์เก๋า คว้าตั๋วตัวแทนประเทศไทยลุยศึก XSHOT MATIC 2013

ผู้เขียน หัวข้อ: Phothong โชว์เก๋า คว้าตั๋วตัวแทนประเทศไทยลุยศึก XSHOT MATIC 2013  (อ่าน 5137 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

        ผ่านพ้นกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับสำหรับการแข่งขัน Xshot FPS Xtreme International Tournament (Special Quota) ซึ่งจัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิร์ล สำโรง ในวันเสาร์ที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากที่ขับเคี่ยวกันมานาน เราก็ได้ทราบกันแล้ว ว่าทีมที่สามารถคว้าตั๋วโควต้าทีมสุดท้าย เข้าไปชิงชัยในศึก XSHOT MATIC 2013 ได้แก่ทีม Phothong ตามผมไปดูภาพการแข่งขันพร้อมกันเลย


รายการ Xshot FPS Xtreme International Tournament 2013 (Special Quota)


           สำหรับการ Xshot FPS Xtreme International Tournament 2013 (Special Quota) ในรอบแรกนั้นจะทำการจับฉลากประกบคู่การแข่งขันของทั้ง 12 ทีมจากนั้นจะเป็นการแข่งขันแบบ Knock Out แพ้คัดออก แบบเกมเดียวจบ และแผนที่ที่ถูกใช้ในการแข่งขันได้แต่แผนที่ป้อมมายิโนต์ โดยมีจำนวน Win สูงสุดที่ 6 Win เท่านั้น



ผลการแข่งขันรอบ 12 ทีม

RB Medium By VNN vs. Warrior By Tikie
Warrior By Tikie won 6-5

OcaCha Rx7 vs. OcaCha 99
OcaCha Rx7 won 5-1

PhoThong vs. OcaCha ติดลึก
PhoThong won 6-5

Absolute By PT vs. Original Teamwork
Original Teamwork won 2-6

PhoThong ESC vs. UniTy
PhoThong ESC won 6-5

Unfair ชนะบาย




         รอบแบ่งกลุ่มนั้น จะแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม A และ B โดยการจับฉลาก การแข่งขันในรอบนี้จะเป็นแบบพบกันหมด 3 win และทำการเก็บคะแนนสะสมเพื่อหาทีมที่มีคะแนนเป็นอันดับที่ 1 และ อันดับที่ 2 ผ่านเข้ารอบต่อไป (เกณฑ์การให้คะแนนสามารถติดตามได้ด้านล่าง) แต่ถ้าหากทีมที่ชนะหากการแข่งของทั้ง 3 มีการเสมอจะทำการแข่งแบบ Sunder Death เกมเดียวรู้ผล ทีมที่ได้อันดับ 1 ของกลุ่ม A จะเข้าไปเจอกับอันดับ 2 ของกลุ่ม B และ อันดับ 1 กลุ่ม B ก็ จะมาเจอกับอันดับ 2 กลุ่ม A ส่วนในรอบ 4 ทีมสุดท้าย จะเล่นกันในจำนวน 5 Win ตัดสินแพ้คัดออก

ผลการแข่งขันทีมที่เข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายของ GROUP A
อันดับ 1 ของกลุ่ม Warrior By Tikie
อันดับ 2 ของกลุ่ม OcaCha Rx

ผลการแข่งขันทีมที่เข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายของ GROUP B
อันดับ 1 ของกลุ่ม PhoThong ESC
อันดับ 2 ของกลุ่ม PhoThong

ผลการแข่งขันรอบ 4 ทีม
 
PhoThong vs. Warrior By Tikie
PhoThong won 5-4

Phothong ESC vs. Ocacha RX7
Ocacha RX7 won 2-5




           สำหรับรอบชิงชนะเลิศนั้นเป็นการพบกันของทีม PhoThong กับ OcaCha Rx7 เริ่มเกมเป็นทีม OcaCha Rx7 ได้เล่นในฝ่ายทีมป้องกันระเบิด (ทีม Blue) และ PhoThong อยู่ในฝ่ายทีมวางระเบิดนั้นเอง ซึ่งเกมเริ่มขึ้นทางทีม Phothong สามารถทำเกมได้ดีขึ้นนำทีม Ocacha Rx7 ไปก่อน 2 : 0 เกม และเมื่อเกมที่ 3 มาถึงทางทีม Ocacha Rx7 มีลูกฮึดแก้เกมทีม Phothong เก็บคะแนนคืนมาได้เป็น 2 : 1 เกม แต่เมื่อสิ่งที่ไม่คาดฝันต้องเกิดขึ้นเมื่อทีม Phothong สามารถดำเนินเกมได้ดีกว่าและเอาชนะไปด้วยสกอรวมคะแนน 5 : 1

ผลการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ


PhoThong vs. OcaCha Rx7
PhoThong won 5-1

     และแน่นอนว่า PhoThong สามารถคว้าแชมป์การแข่งขัน และกวาดเงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท ไปได้สำเร็จ และที่สำคัญยังได้รับ "สิทธิ์พิเศษตัวแทนประเทศไทย" ไปแข่งขันในรายการ XSHOT MATIC 2013 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 26 - 27 มกราคม 2556 ณ ณ ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดาภิเษก อีกด้วย

PhoThong คว้าแชมป์การแข่งขัน Xshot FPS Xtreme International Tournament (Special Quota)

     ทางทีมงานขอแสดงความยินดีกับ ทีม PhoThong ไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ และตอนนี้ก็ได้ทราบกันเป็นที่เรียบร้อยว่าประเทศไทยของเรา มีทีมที่ได้ผ่านการคัดเลือกเป็นตัวแทน XSHOT ประเทศไทยรวม 4 ทีม ได้แก่ Rebirth By Tt eSport, Happy By Tikie, 59 Boss By Tikie และ Phothong อย่าลืมติดตามผลงาน และร่วมส่งแรงเชียร์ให้กับนักกีฬา E-Sport ทั้ง 4 ทีมนี้ได้ ในศึกการแข่งขัน XSHOT MATIC 2013 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 26 - 27 มกราคม 2556 ณ ณ ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดาภิเษก ติดตามข่าวสารกันให้ดีที่ www.xshot.in.th


ผู้สนับสนุนการแข่งขัน Xshot ตลอดปี 2013 อย่างเป็นทางการ