ตัดสิน 20 มกราคมนี้ !! DOTA 2 Thailand Tournament 2012 รอบชิงชนะเลิศ

ผู้เขียน หัวข้อ: ตัดสิน 20 มกราคมนี้ !! DOTA 2 Thailand Tournament 2012 รอบชิงชนะเลิศ  (อ่าน 5168 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

การแข่งขันเพื่อค้นหาเฟ้นหาสุดยอดทีมแชมป์การแข่งขันรายการ DOTA 2 Thailand Tournament 2012 ซึ่งจะอุบัติขึ้นที่งาน Goldensoft Extreme Party ณ ลานอินฟินิทซิตี้ ฮอลล์ (Infinicity Hall) ชั้น 5 พารากอน แล้วมาร่วมลุ้นร่วมเชียร์กันว่าทีมใดจะเป็นทีมที่ชิงเงินรางวัลไป ได้สำเร็จ   

 

วัน เวลา สถานที่

แข่งขันรอบ 8 ทีม : วันที่ 19 มกราคม 2556 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป
แข่งขันรอบ 4 ทีม - รอบชิงชนะเลิศ : วันที่ 20 มกราคม 2556 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป
สถานที่แข่งขัน : ภายในงาน Goldensoft Extreme Party ณ ลานอินฟินิทซิตี้ ฮอลล์ (Infinicity Hall) ชั้น 5 พารากอน
 

ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน
     ได้คัดเลือกทีมเข้าแข่งขันจาก การแข่งขันออนไลน์ และทีมเข้าแข่งขันในรอบสุดท้ายดังต่อไปนี้



MiTH.Trust   


iDeal.GIGABYTE

   
NightWolf-Relax   


Absolute Genius   


Sapphire   


AWAKE   


Four-Four-Two

   
Gx.gamingBrutaL


รูปแบบการแข่งขัน

1. แข่งในรูปแบบทัวร์นาเม้นท์แบบ Single Elimination ทีมที่แพ้ถือว่าตกรอบจากการแข่งขันทันที
2. การแข่งขันแต่ละแมทช์จะตัดสินผลการแข่งขันกันในเกมเดียว รอบชิงชนะเลิศแบบชนะ 2 ใน 3 เกม
3. แข่งโหมด Captains Mode
4. แข่งแบบ 5 vs 5
5. ใช้กฎการโยนเหรียญในการเลือกฝั่ง โดยผู้ทายถูกจะได้โอกาสในการเลือกว่าจะอยู่ฝั่งใดหรือต้องการเลือกฮีโร่ก่อน โดยจะใช้กฎการโยนเหรียญตั้งแต่รอบแรกเป็นต้นไป
 

ข้อตกลงและข้อปฏิบัติ

1. ในการเข้าร่วมการแข่งขัน ผู้เข้าแข่งขันจะต้องรับทราบและปฎิบัติตามกฎกติกาการแข่งขัน รวมไปถึงคำตัดสินของทีมงานโดยไม่มีข้อแม้ใดๆ
2. ผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะต้องรับทราบและยอมรับว่าทางผู้จัดงาน มีสิทธิที่จะปรับเปลี่ยนกฎกติกาข้อกำหนดการแข่งขันได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
3. กรรมการมีสิทธิที่จะยกเลิกหรือเปลี่ยนคำตัดสิน จากกฎกติกาที่กำหนดไว้ได้ตามแต่ความเหมาะสม และให้มีความยุติธรรมที่สุดเท่าที่ทำได้
4. ผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะต้องแสดงการเคารพต่อผู้แข่งขันอื่นและผู้ตัดสิน ห้ามผู้แข่งขันแสดงการดูถูกเย้ยหยัน ใช้วาจาหยาบคาย หรือแสดงพฤติกรรมที่ไม่เคารพต่อผู้ตัดสินและผู้แข่งขันอื่น หากพบเห็นจะได้รับการลงโทษ
5. กรณีมีข้อพิพาท หรือมีการประท้วงใดๆเกิดขึ้น การตัดสินของกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด
 

กฎ-กติกาการแข่งขัน

1. โหมดการแข่ง : CAPTAINS MODE
2. เวอร์ชั่นที่ใช้แข่ง : Tournament
3. ไม่มีการจำกัดฮีโร่และไอเท็มที่ใช้ ให้ยึดตาม CAPTAINS MODE และ เวอร์ชั่น Tournament
4. เวลาในการเลือก/แบนฮีโร่ เป็นไปตาม CAPTAINS MODE
5. ใช้การสุ่มทีมที่ได้เริ่มเลือกก่อน (ได้เลือกแบนก่อน)
6. การตั้งค่าห้องแข่งขัน
GAME MODE : CAPTAINS MODE
STARTING TEAM : RANDOM
VERSION : TOURNAMENT
SPECTATORS : No
CHEATS : No
BOTS : No
SERVER LOCATION : Singapore
SERIES TYPE : No
PASSWORD : ตามที่ทั้งสองทีมตกลงกัน
GAME NAME : มีหรือไม่มีก็ได้
Broadcaster : No

 
7. การหยุดเกม กรณีที่เกิดปัญหา ผู้แข่งขันสามารถขอหยุดเกมเองได้ทีมละไม่เกิน 5 ครั้ง แต่การยกเลิกหยุดเกมต้องได้รับการอนุมัติจากกรรมการผู้คุมแข่งก่อนทุกครั้ง หากไม่ปฏิบัติตามกติกาดังที่กล่าวไว้ข้างต้นเกินกว่า 2 ครั้งจะถือเป็นความผิดและทางผู้จัดมีสิทธิ์ในการดำเนินการตามบทลงโทษที่ให้ไว้ได้ทันที
8. หากผู้แข่งขันหลุดออกจากเกม ให้หยุดเกมทันที และรอจนผู้เล่นเข้ามาอีกครั้ง หากครบ 5 นาทีแล้วยังไม่สามารถเข้าได้ ให้ดำเนินการแข่งขันต่อทันที ผู้ที่หลุดเกมไปเกิน 5 นาที สามารถกลับเข้าเกมมาภายหลังได้
9. เกมจะจบลงต่อเมื่อ Ancient Fortress ฝั่งใดฝั่งหนึ่งถูกทำลายเท่านั้น การพิมพ์ข้อความ GG เป็นเพียงการแสดงออกลักษณะการชมเชยในทางมารยาทเท่านั้น ไม่นับเป็นการยอมแพ้
10. ห้ามทำการ Block Creep หรือกักกัน Creep เป็นระยะเวลานาน เช่น การใช้สกิล Fissure ของ Earthshaker Block Creep จน Creep เดินออกไม่ได้เป็นเวลานาน , ห้ามทำการ Block Creep ที่จะขึ้นฐานโดยใช้สกิลช่วย เช่น สกิล Fissure ของ Earthshaker หรือ Creep ของ Chen
11. สามารถเดินบัง Creep ได้ หรือลาก Creep ได้
12. การ Backdoor หรือการโจมตีป้อม โดยไม่มี Creep ไม่ถือว่าเป็นความผิด
13. ห้ามนำช่องโหว่ของเกมไปใช้ประโยชน์ (Bug/Glitch/Exploit)
14. กรณี server มีปัญหาทำให้ไม่สามารถเล่นต่อไปได้ โดยหลุดจาก server พร้อมกันทุกคนและไม่สามารถกลับเข้าสู่เกมได้ ให้นับผลคะแนนสุดท้ายก่อนเกิดปัญหาเป็นหลัก โดยเกณฑ์การคิดคะแนนจะเรียงลำดับจาก 1 kill = 1 คะแนน จำนวนป้อมที่ถูกทำลายของฝ่ายตรงข้าม = ป้อมละ 5 คะแนน
15. หากคิดตามเกณฑ์คะแนนดังกล่าวในข้อ 14 แล้วยังคงเสมอกัน ให้ตัดสินที่รายได้สุทธิของทั้งสองทีม ฝ่ายที่มีรายได้สุทธิรวมมากกว่าจะถือเป็นฝ่ายชนะ (สามารถดูผลได้จาก Replay และจากหน้าจอผู้บรรยาย)
 

บทลงโทษความผิดรายบุคคล

1. การทำผิดครั้งที่ 1 = ตักเตือน
2. การกระทำผิดซ้ำเดิมครั้งที่ 2 = ปรับสิทธิ์งดแข่งในรอบนั้นๆ
3. บทลงโทษสามารถยืดหยุ่นได้ตามสาเหตุของความผิดซึ่งขึ้นอยู่กับการตัดสินของทางทีมงาน
 

บทลงโทษความผิดของทีม

1. การทำผิดครั้งที่ 1 = ตักเตือน
2. การกระทำผิดซ้ำเดิมครั้งที่ 2 = เตือนครั้งสุดท้าย
3. การกระทำผิดครั้งที่ 3 = ปรับแพ้ในรอบนั้นๆ ทันที
 

รางวัล

รางวัลชนะเลิศ



รางวัลรองชนะเลิศ