เปิดตัว !! Arrancar by MThai สุดยอดทีมแข่งเกม Sudden Attack ของประเทศไทย

ผู้เขียน หัวข้อ: เปิดตัว !! Arrancar by MThai สุดยอดทีมแข่งเกม Sudden Attack ของประเทศไทย  (อ่าน 6731 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

ขอแนะนำทีม Arrancar by MThai ทีมแข่งเกม Sudden Attack ของประเทศไทย

     ทีม Arrancar by MThai เป็นทีมแข่งเกม Sudden Attack เกมออนไลน์จาก PlayFPS จากประเทศไทย ก่อตั้งทีมมาตั้งแต่ปี 2550 โดย 2 พี่น้องตระกูล พุทธาประทีป พีระวัฒน์ และอนุชา ทีมนี้ถือว่าคว้าชัยชนะและติดอันต้นๆของการแข่งขันเกมมาหลายรายการ ยิ่งไปกว่านั้น ผลงานการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมที่สุดของทีมนี้คือ รางวัลชนะเลิศ Sudden Attack Season 2 Thailand Championship 2012 ยิ่งไปกว่านั้น ทางเว็บไซต์ MThai.com บริษัทในเครือ Mono Technology ให้การสนับสนุนทีม Arrancar อย่างเป็นทางการ



     รูปแบบการเล่นเกม Sudden Attack ของทีม Arrancar by MThai นั้น มีการวางตำแหน่งฝ่ายบุกโจมตีจำนวน 3 คน และฝ่ายซุ่มยิงอีก 2 คน โดยเน้นการวางแผนที่รัดกุม อาศัยเรื่องการรับมือสถานการณ์ที่รวดเร็วฉับไว นอกจากนั้น จุดเด่นของทีมนี้คือ เน้นการตี-บุก เป็นหลัก ทำลายเป้าหมายให้ได้ แต่มีข้อด้อยเรื่องด้วยอารมณ์ที่ใจร้อน ที่อาจทำให้เสียแผนที่วางเอาไว้ และตัวผู้เล่นที่รับตำแหน่งเป็นฝ่ายซุ่มยิงนั้นก็มีระดับมือพระกาฬเลยทีเดียว

     ทีม Arrancar by MThai มีความหวั่นกลัวและหวั่นเกรงกับทีมแข่งเกมส์จากมาเลเซียและเกาหลี เพราะทีมนี้ถือว่ามาเหนือความคาดหมายของการเล่นและรับมือต่อการเล่นที่ค่อนข้างหนักหน่วงอยู่

     ล่าสุด ทีม Arrancar by MThai เป็นตัวแทน 4 ทีมสุดท้ายในการแข่งขันเกมส์ Sudden Attack รายการ PlayFPS Elite 2013 โดยจัดแข่งขันที่ MCC Hall ชั้น 4 เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน โดยแข่งขันกับทีมต่างประเทศ ได้แก่ ทีม Volcano จากเวียดนาม, ทีม wN.mTK จากมาเลเซีย และทีม eMen จากประเทศเกาหลี เพื่อชิงเงินรางวัลจำนวน 3 พันดอลล่าร์ (ราว 90,000 บาท)

สมาชิกทีม Arrancar by MThai

นาย พีระวัฒน์ พุทธาประทีป
นาย อนุชา พุทธาประทีป
นาย ธนาชัย กิตติประชากุล
นาย มารุต เหลาพันธ์รักษ์
นาย อำพล ยุบล