รวมอัพเดท!! Battlefield 4 หลุด Trailer และมาพร้อม Frostbite 3

ผู้เขียน หัวข้อ: รวมอัพเดท!! Battlefield 4 หลุด Trailer และมาพร้อม Frostbite 3  (อ่าน 5923 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด





ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก Gamepur , 8pae

     ในที่สุดทาง EA และ DIEC ก็ได้เปิดตัว Battlefield 4 อย่างเป็นทางการออกมาและก็ได้ให้ข้อมูลกับทางสื่อไว้อีกด้วยว่า ตัวเกม Battlefield 4 นั้นจะไม่ใช้ Frostbite 2 แต่จะใช้ Frostbite 3 และได้ให้คำสัญญากับทางแฟนๆ เกม BF4 ไว้ว่า ผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์สัมผัสที่แปลกใหม่อย่างแน่นอน ซึ่งตอนนี้ทาง EA ก็ได้มีการวางแผนไว้แล้วว่าตัวเกมนั้นออกวางจำหน่ายช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2013 ปีนี้นี่เอง


    Battlefield 4 มีกำหนดการวางแผนวางจำหน่ายอยู่ในช่วงเดือนกันยายน-ธันวาคม (ฤดูใบไม้ร่วง) โดยจะวางจำหน่ายบนเครื่อง PC, Xbox 360 และ PS3 ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีความเห็นเรื่องเครื่อง Next-Gen คอยกันไปก่อนนะ ไม่เพียงแค่นั้นรายละเอียดยังมีมากกว่านี้ด้านล่างเลย!!

- ตัวเกม Battlefield 4 จะใช้ Frostbite 3
- Frostbite 3 จะอัพเกรดความสมจริงในการทำลาย (Destruction) พวกระเบิดตึกอะไรประมาณนี้ ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ละเอียดมากขึ้น
- ระบบ แสง (Light) ที่ดีขึ้น พร้อมกับการเคลื่อนไหวที่สมจริงและสภาพอากาศแบบใหม่
- สมรภูมิของตัวเกมจะอยู่แถวๆ เอเชียและจีนเป็นหลัก
- Battlefield 4 สำหรับเวอร์ชั่น PC จะมีผู้เล่นได้ถึง 64 คนในแมพเดียว
- แมพใหญ่ขึ้นอย่างแน่นอน พร้อมกับสภาพแวดล้อมแบบ Open World
- ตัวละครหลักชื่อ “Irish”

และล่าสุดตอนนี้ทาง Origin ได้เปิด Pre-order (ซื้อล่วงหน้า) ส่วนเรื่องราคานั้นย้ำเลยว่า ถ้าซื้อมาคุ้มอย่างแน่นอน ตัวเกม Battlefield 4 เวอร์ชั่น Standard Edition ราคาอยู่ที่ 1,341 บาท ส่วนเวอร์ชั่น Digital Deluxe ราคาอยู่ที่ 1,602 บาท


ตอนนี้ทางค่ายเกม EA และ DICE ก็ได้ปล่อยตัว Gameplay ของ Battlefield 4 อีกแล้วด้วย โดยความยาว 17 นาที เห็นฉากเอาปืนกลบนรถมายิงแล้วสะใจแทน!! นอกจากนี้ยังมีข้อมูลของตัวเกมที่ยังไม่ได้รับการยืนยันจากทาง EA ว่าจะมีจริงรึเปล่า ยังไงก็คงต้องติดตามกันต่อไป


ข้อมูลส่วนนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันแล้วนะครับ!!

- ระบบ Multiplayer มีสหรัฐ,รัสเซียและจีน
- มี 4 Class แต่เพิ่มลูกเล่น
- กำลังวางแผนเรื่อง DLC อยู่
- ปืนส่วนใหญ่ใน BF3 จะกลับมา
- Squad เพิ่มลูกเล่นใหม่ๆ
- Single-player และ Co-op จะกลับมา

หวังว่าเพื่อนๆ ที่เล่น BF3 อยู่คงกำลังจะคันไม้คันมืออยู่สินะครับ และเร็วๆ นี้อาจจะมีข้อมูลตัวเกมจากทาง DICE ออกมาอีกแน่นอน คงต้องคอยติดตามกันต่อไป