แล้วเมื่อไหร่จะได้ดู !! Tomb Raider ฉบับหนังอาจจะรีบูทตามเกม!

ผู้เขียน หัวข้อ: แล้วเมื่อไหร่จะได้ดู !! Tomb Raider ฉบับหนังอาจจะรีบูทตามเกม!  (อ่าน 6610 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก comingsoon , otacom

     ก็วางจำหน่ายกันไปแล้วนะครับสำหรับเกมจากทาง Square Enix อย่าง Tomb Raider ภาคใหม่ที่พัฒนาโดยทาง Crystal Dynamics บนเครื่อง PlayStation 3, Xbox 360 และe PC ที่ในภาคนี้จะเป็นการกำเนิดใหม่ของตัวเอกอย่าง Lara Croft อีกครั้งที่มาในมาดใหม่ชองหญิงสาววัยขบเผาะที่อึดถึกทนมากกว่าเดิม

     โดยทาง Variety รายงานว่าทาง Crystal Dynamics นั้นกำลังทำงานอย่างใกล้ชิดอยู่กับทาง GK Films ในการทำภาพยนต์ของ Timb Raider ขึ้นมาใหม่และจะเน้นไปที่ตัวของ Lara Croft ที่ดูเด็กลงเมือนในเกมเวอร์ชั่นล่าสุด

“พวกเขากำลังทำงานชิ้นใหม่ซึ่งเป็นอะไรที่เราได้ให้กับพวกเขาไป “ Darrell Gallagher หัวเรือใหญ่ของ Crystal Dynamics กล่าวถึง GK Films “มันเป็นความสัมพันธ์ที่ดี และเราก็เห็นความท้าทายในมุมมองเดียวกัน”

นอกจากนี้เขายังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า“มันสำคัญมากที่เราทั้งคู่จะต้องมีความสัมพันธ์ที่แนบแน่นของแฟรไชส์นี้ เราไม่ยากที่จะทำให้ตัวภาพยนต์นั้นเป็นเหมือนกับ Tomb Raider ฉบับเก่า”

ทางด้าน Producer,Graham King ได้เคยบอกไว้ก่อนหน้านี้ว่า “เนื้อเรื่องมันจะต้องเกี่ยวกับการที่ตัวเธอกลายเป็น Lara Croft ได้อย่างไร มันคือส่วนนึงของตัวละครที่จะทำให้เธอกลายเป็นตัวละครที่ยอดเยี่ยม แต่มันจะต้องมีทั้งในส่วนของแอ็คชั่นและความสนุก และสำหรับผมมันจะเป็นอะไรที่แตกต่างมากๆกับหนังที่ผมเคยทำมาก่อน แต่ผมคิดว่ามันเป็นการดีที่จะมีการรีบูทในครั้งนี้ซึ่งผมก็อยากจะทำให้มันออกมาเจ๋ง”

สำหรับตัวภาพยนต์ฉบับเก่าของ Angelina Jolie และทาง Paramount Pictures นั้นออกฉายเมื่อปี  2001 และ 2003 โดยทำรายได้รมกันทั้งหมด 432 ล้านเหรียญสหรัฐ