NA`VI ออกมาแถลงแล้วว่า ไม่มีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นแน่นอน

ผู้เขียน หัวข้อ: NA`VI ออกมาแถลงแล้วว่า ไม่มีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นแน่นอน  (อ่าน 1621 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก tgpl

        หลังจากที่มีข่าวลือออกมาว่า Na`Vi ยอดทีม Dota 2 จะมีการเปลี่ยนผู้เล่นใหม่อีกครั้ง โดยที่ลือกันว่าจะเป็น ARS-ART ผู้เล่นคนที่ 2 ที่โดนถอดออกจากทีม จะกลับเข้ามาอีกครั้ง เพราะเว็บ starladder.tv เว็บไซต์ที่จัดแข่งรายการ StarLadder มีรายชื่อของ ARS-ART ในทีม


นอกจากจะมีชื่อของ ARS-ART อยู่ในทีมแล้วก็ไม่มีชื่อของ KuroKy และ Funn1k อยู่ด้วย ทำให้หลายๆคนเชื่อว่า ARS-ART จะกลับมาทีม Na`Vi อีกครั้งแน่นอน ข่าวนี้ลืออยู่ได้ 3-4 วันเท่านั้น ล่าสุดทางทีม Na`Vi ได้ออกมาแถลงข่าวเรื่องการเปลี่ยนตัวผู้เล่นในทีมว่า “จะไม่มีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นแน่นอน”

ส่วนเรื่องที่ XBOCT ที่วีนแตกหลังจากจบ TI3 มาจนเป็นข่าวลือว่าอาจจะมีการเปลี่ยนตัวนั้น ตอนนี้เจ้าตัวได้ออกมาขอโทษแฟนๆแล้ว พร้อมกับบอกว่าจะพักร้อนอีกประมาณ 1 สัปดาห์


“ผมอยากจะขอโทษเพื่อนร่วมทีมทุกคน พวกเรามีปัญหากันนิดหน่อยในเกมแรกของรอบ Grand Final แม้ว่าจะตัดสินใจยอมแพ้ไปแบบนั้นแต่ก็ยังคงรู้สึกไม่ค่อยดีอยู่ดี ผมโมโหรุนแรงมากๆและอยากจะขอโทษทุกๆคน ผมรู้สึกยินดีอย่างมากที่เราจะอยู่ร่วมทีมกัน และทีม Na`Vi ยังคงจะใช้ lineup ชุดเดิมอยู่”

ในระหว่างนี้ XBOCT ยังคงอยู่ในช่วงพักร้อนอยู่ รวมไปถึง Funn1k เองด้วยที่พักร้อนเช่นกัน Na`Vi จะเริ่มซ้อมการอีกครั้งหลังจากที่ทุกคนพักผ่อนกันเรียบร้อยแล้ว สรุปคือ ฝันสลายนะแฟนๆ ส่วนในรายการ StarLadder นั้นทีม Na`Vi จะไม่มี XBOCT เพราะว่ายังอยู่ในช่วงพักร้อนอยู่

Roster ปัจจุบันของ Na`Vi
Clement “Puppey” Ivanov (c)
Daniil “Dendi” Ishutin
Alexander “XBOCT” Dashkievich
Gleb “Funn1k” Lipatnikov
Republic Kuro Salehi “KuroKy” Tahasomi