SoD HoLyAcE คว้าแชมป์การแข่งขัน XSHOT MATIC 2013 กวาดเงินรางวัลกว่า 120,000 บาท

ผู้เขียน หัวข้อ: SoD HoLyAcE คว้าแชมป์การแข่งขัน XSHOT MATIC 2013 กวาดเงินรางวัลกว่า 120,000 บาท  (อ่าน 6460 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

ปิดฉากลงเป็นที่เรียบร้อยกับศึกการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ XSHOT MATIC 2013 ที่ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดาฯ ชั้น G ในวันที่ 2 ต้องขอแสดงความยินดีกับทีม SoD HoLyAcE จากประเทศสิงคโปร์ ที่สามารถคว้าแชมป์ XSHOT MATIC 2013 พร้อมรับรางวัลเงินสด 120,000 บาท และแน่นอนว่าทีมงานก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพช่วงเวลาสำคัญของการมอบรางวัล อันดับต่างๆ ด้วย

XSHOT MISSION AGAINST TERROR INTERNATIONAL CHAMPIONSHIP 2013

รอบ Quarter Final (8 ทีมสุดท้าย)


     สำหรับการแข่งขันในรอบ 4 ทีมสุดท้ายนี้จะถูกแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม คือ กลุ่มผู้ชนะ 4 ทีม และ กลุ่มผู้แพ้ 4 ทีม และคราวนี้เรามาดูกันว่าในกลุ่มผู้ชนะนั้นมีใครกันบ้าง ได้แก่ Phothong (Thailand), Nevarcare (Cambodia), Shi Xue (China) และสุดท้าย SoD HolyAcE (Singapore) ส่วนสำหรับในสายผู้แพ้ได้แก่ Rebirth By Tt eSPORT (Thailand), EDP Team AK (Malaysla), 59Boss By Tikie (Thailand) และสุดท้าย SoD HoLy AcE โดยทั้งหมดนี้จะต้องมาทำการแข่งขันเพื่อเข้าสู้รอบต่อไปชิงรางวัลแชมป์การแข่งขันตั้งแต่อันดับที่ 1 - 5



สายทีมชนะ
รอบ Semi Final สายทีมชนะ (4 ทีมสุดท้าย)

รอบ Final สายทีมชนะสนามที่ 2 ชิงอันดับที่ 3 - 4

       สำหรับในรอบคู่ชิงอันดับที่ 3 เป็นการพบกันระหว่างทีมจากจีน Shi Xue และทีมจากไทย Phothong คู่นี้จากทีมจีนอาศัยความเหนือชัย กดดันทีม Phothong ด้วยกลยุทธ์ที่ทางไทยไม่เคยเจอมาก่อน เอาชนะไปด้วย สกอร์ 5 - 2 Win ทำให้ Shi Xue คว้าอันดับที่ 3 ไป และสำหรับอันดับที่ 4 ตกเป็นของ Phothong

รอบ Final สายทีมชนะสนามที่ 1 ชิงอันดับที่ 1 - 2

       สำหรับในรอบชิงชนะเลิศของการแข่งขัน XSHOT MATIC 2013 เป็นการเจอกันระหว่างทีมชาติ สิงค์โปร์ SoD HoLyAcE ปะทะกับ ทีมชาติประเทศกัมพูชา Nevercare ซึ่งในรอบนี้จะการเล่นกันแบบ 2 MAP โดยมีจำนวน Win 5 รอบเหมือนเดิม ซึ่งสำหรับใน MAP แรกนั้นแข่งขันกันในแผนที่ Dragon Street โดยทั้ง 2 ทีมจะสลับฝ่ายกันวางระเบิด

       ตั้งแต่เกมแรกทั้ง 2 ทีมได้ใช้ไม้เด็ดกันอย่างเต็มที่เดินเกมอย่างระมัดระวัง แต่สุดท้ายก็เป็นฝ่าย SoD HolyAcE อาศัยความเหนือชั้นเอาชนะไปได้ก่อน 5 - 2 เกม และมาต่อกันด้วย MAP ที่ 2 แข่งกันในแผนที่ Frontire City ซึ่งทางทีม SoD HolyAcE ต้องการเพียงแค่ 3 เกมเท่านั้นก็จะคว้าแชมป์ทันที เริ่มเกมทาง Nevercare ของกัมพูชาเดินเกมได้ดี เก็บสกอร์ไปได้ก่อน แต่สุดท้ายก็ไม่พ้นความเหนือชั้นของทางทีมสิงค์โปร์ SoD HoLyAcE สามารถแก้เกมได้ดีแล้วเอาชนะไปด้วยสกอร์รวม 8 - 4 คว้าแชมป์การแข่งขัน XSHOT MATIC 2013 พร้อมเงินรางวัล 4,000 USD$ หรือ 120,000 บาท
 



สายทีมแพ้
รอบ Semi Final สายทีมแพ้ (4 ทีมสุดท้าย)

รอบ Final สายทีมแพ้ (2 ทีมสุดท้าย) ชิงอันดับที่ 5

       สำหรับในกลุ่มทีมแพ้นั้น คู่ชิงจะเป็นการเจอกันระหว่างทีมประเทศไทย Rebirth By Tt eSPORT ปะทะ Nxl>Gnox จากอินโดนีเซีย โดยสำหรับเกมนี้แข่งกันในแผนที่ ที่ราบแม่น้ำไนท์ ตั้งแต่ต้นเกมทั้ง 2 ทีมเล่นได้อย่างเหนือชั้น ฝีมือแทบจะสูสี ทำสกอร์ไปได้ 2 - 2 แต่พอหลังๆ เหมือนทางทีม Nxl>Gnox จะรู้ทันการเดินเกมของทาง Rebirth By Tt eSPORT เก็บ 3 สกอร์รวดเอาชนะ และคว้าแชมป์เป็นอันดับที่ 5 ไปครองในรายการ XSHOT MATIC 2013
 



ทีม Nxl>Gnox จากประเทศอินโดนีเซีย คว้ารางวัล 4th Runner Up เงินสด 1,000 USD$

ทีม Phothong จากประเทศไทย คว้ารางวัล 3rd Runner Up เงินสด 1,500 USD$

ทีม Shi Xue จากประเทศจีน คว้ารางวัล 2nd Runner Up เงินสด 2,000 USD$

ทีม Nevercare จากประเทศกัมพูชา คว้ารางวัล 1st Runner UP เงินสด 3,000 USD$

ทีม SoD HoLyAcE จากประเทศสิงคโปร์คว้ารางวัลชนะเลิศการแข่งขัน CHAMPION กวาดเงินรางวัลไป 4,000 USD$


       ยินดีกับแชมป์ทั้ง 5 ทีมที่ประสบความสำเร็จ และได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับต่างๆ กันไปครองนะครับ ส่วนสำหรับน้องๆ ที่สนใจอยากเข้าร่วมการแข่งขันดีๆ แบบนี้อดใจรอกันได้เลยเพราะอีกไม่นานจะระเบิดศึกการแข่งขันประจำเดือนกุมภาพันธ์กันอีกครั้งคอยติดตามข่าวสารกันให้ดีที่ www.xshot.in.th
 
ตารางสายการแข่งขันรอบตั้งแต่รอบ Quarter Final (8 ทีมสุดท้าย)


ผู้สนันสนุนการแข่งขัน XSHOT MATIC 2013 อย่างเป็นทางการ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 มกราคม, 2013, 02:31:41 am โดย joliez »